BMWaff wrote:Láta bara meðlima gjöldin borga einn disk. Svo verður auðvitað að taka backup þar sem þetta er 250þ. króna diskur. Nema backup-ið liggur á netinu "óvart"...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SævarM wrote:Eða hugsa, ég er á Íslandi, það getur ekki verið flókið að rata og bara fara af stað

Grétar G. wrote:Málið er að alltaf þegar kveykt er á bílnum þá kemur uppá iDrive sjáinn að það þurfi að setja GPS diskinn í... mega böggandi til lengdar að þurfa alltaf að byrja á því að loka einhverju "villu"glugga

iar wrote:Grétar G. wrote:Málið er að alltaf þegar kveykt er á bílnum þá kemur uppá iDrive sjáinn að það þurfi að setja GPS diskinn í... mega böggandi til lengdar að þurfa alltaf að byrja á því að loka einhverju "villu"glugga
Ætli það dugi að redda Evrópu eða Skandinavíudisk og hafa í tækinu til að losna við þessa villu? Ég prófaði einhverntíman að sækja á netið Skandinavíudisk í E39 M5 og það virkaði vel (fyrir utan auðvitað að ég var alltaf staðsettur einhversstaðar lengst út á hafi!). Það var reyndar engin svona villa í E39 eins og þú talar um...

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests