by force` » Wed 31. Mar 2004 13:34
ég legg í 2 stæði ef ég fer á einhvern public place, nema ég hreinlega neyðist til að leggja í venjulegt stæði, og bíllinn minn passar í fæst venjuleg stæði, ég get td. ekki lagt eðlilega í kringlunni, smáralind, ikea, því að þar er bara frá afturrúðu og aftur sem að stendur útá "götuna".
Mig langar í aðeins stærri stæði hérna, það er ekkert rosalega erfitt, því að það er talsvert ódýrara myndi ég segja að mála bara aðeins breiðari stæði en að vera sífellt að taka þátt í að borga einhverjar skemmdir sem eru ansi margar þegar er litið yfir árið.
Annars þá er hægt að skoða svona stór og flott stæði uppá velli, bíllinn hjá mér SMELL passar í stæðin þar.
Það er svo mikið af fólki sem að sparkar upp hurðunum á bílunum sínum, eldra fólk og feitar konur og karlar, svona sem dæmi, (ekker ílla meint gagnvart feita fólkinu, þið gerið þetta bara) og hurðin endar oftast utaní næsta bíl.
Mér finnst fólk sem er að gera bílastæði fyrir verslanir sínar megi hugsa aðeins útí bílastæðaplássin hérna, þetta er fáránlegt, hver bíll rétt passar inn á milli hvítu línanna svo er bara að vona að enginn leggi ílla við hliðina á þér.
There's rear wheel drive, and there's wrong wheel drive......
SheDevil
Chevy Suburban 1981 í skúrnum
Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður