bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Beinskiptur eða sjálfskiptur E39 6cyl 1996-1997? https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=4960 |
Page 1 of 1 |
Author: | fart [ Fri 12. Mar 2004 23:09 ] |
Post subject: | Beinskiptur eða sjálfskiptur E39 6cyl 1996-1997? |
Bara gaman að sjá þetta. |
Author: | Tommi Camaro [ Fri 12. Mar 2004 23:12 ] |
Post subject: | Re: Beinskiptur eða sjálfskiptur E39 6cyl 1996-1997? |
fart wrote: Bara gaman að sjá þetta.
þetta er svona crusier myndi vilja v8 BEINSKIFT |
Author: | bebecar [ Fri 12. Mar 2004 23:31 ] |
Post subject: | |
Ég hef keyrt 523 E39 bæði bsk og ssk - beinskipt var MUN skemmtilegra fyrir mig ![]() |
Author: | Jss [ Sat 13. Mar 2004 00:10 ] |
Post subject: | |
Ég er alveg á báðum áttum og kýs því ekki að svo stöddu, þegar komið er í 5,0 lítra þá á þetta BARA að vera beinskipt enda aðeins fáanlegt þannig, er á báðum áttum með rest. ![]() |
Author: | Chrome [ Sat 13. Mar 2004 01:45 ] |
Post subject: | |
það er fínt að líða um á sjálfskiptum...en það jafnast ekkert á við að Spænast um á beinskiptum hehehe ![]() |
Author: | ta [ Sat 13. Mar 2004 02:39 ] |
Post subject: | |
auðvitað beinskiptur, engin spurning. ekkert meira óþolandi en bílar sem eru að skipta um gír óumbeðið, sérlega niður. maður er kannski á ferðinni upp ártúnsbrekkuna og vill "aðeins" auka hraðan, þá bara skiptir automatið niður eins og maður sé í einhverjum kappakstri og vélin tekur að öskra.... misskilur mann gersamlega ... og maður sleppir gjöfinni og byrjar aftur í röngum gír. "hell no!" líklega öðruvísi í aflmiklum bílum, en samt E39/E36 beinskiptur E38 sjálfskiptur. veit samt ekki afhverju þetta er svona tengt bílstærðum. kannski asnalegt að vera flengja sjöu í beygjum og þess háttar en það er nú samt skemmtilegra eftir því sem bíllinn er stærri, einhvernvegin meira gefandi ... og kannski stóra atriðið er ekki automatið að snuða soldið af tiltækum hestöflum? bara mitt álit |
Author: | bebecar [ Sat 13. Mar 2004 11:57 ] |
Post subject: | |
Mig langar aðeins að kommenta á flengingar á stórum bílum - ég fékk allavega ekkert út úr því að flengja Phaeton í beygjum og sá bíll er að ég held 2.2 tonn og 420 hestöfl. Það var bara svo augljóst að þungi bílsins var að eyðileggja allt sportið - scary bíll að mínu mati ![]() ![]() Mér finnst reyndar beinskiptar sjöur afskaplega svalar en þær eru sennilega sjaldgæfastar af þessu öllu! |
Author: | BMWaff [ Sat 13. Mar 2004 13:07 ] |
Post subject: | |
BSK - Total control! |
Author: | jens [ Sat 13. Mar 2004 15:01 ] |
Post subject: | |
Get ekki verið alveg sammála ta með þetta að sjálfskiptingin sé að misskilja mann, hef átt og keyrt bíla sem virka nákvæmlega eins að ta lýsti en hef átt 6 cyl BMW sjálfskiptan og keyrt sjálfskipta BMW bíla og ég vill nú gefa BMW hærri einkun en ta lýsir.. Finst sjálfskiptingarnar frá BMW vera í sérflokki með að staðsetja sig í gírum. |
Author: | Jss [ Sat 13. Mar 2004 16:39 ] |
Post subject: | |
jens wrote: Get ekki verið alveg sammála ta með þetta að sjálfskiptingin sé að misskilja mann, hef átt og keyrt bíla sem virka nákvæmlega eins að ta lýsti en hef átt 6 cyl BMW sjálfskiptan og keyrt sjálfskipta BMW bíla og ég vill nú gefa BMW hærri einkun en ta lýsir.. Finst sjálfskiptingarnar frá BMW vera í sérflokki með að staðsetja sig í gírum.
Er fyllilega sammála þessu. ![]() |
Author: | Raggi M5 [ Sat 13. Mar 2004 20:28 ] |
Post subject: | |
Beinskipt fyrir mig, alltaf skemmtilegra að keyra bsk. |
Author: | ta [ Sun 14. Mar 2004 17:21 ] |
Post subject: | |
varðandi flengingar á stórum bílum þá hefði ég auðvitað átt að taka það fram, en ég var að hugsa um afturhjóladrifs bíla. ég get skilið að vw phaeton hafi ekki hentað vel til flengingar. Það geta verið margar ástæður fyrir því. mér dettur í hug nokkrar. í fyrsta lagi, bíllinn yfir 10m.kr láns-sýningar-bíll, maður tekur varla mikla sjensa með svoleiðis. er svo ekki bíllinn með eitt fullkomnasta fjórhjóladrif, sem er aðstoðað af bestu tölvutækni, svo að bíllinn missir aldrei grip. síðan gerir maður ekki miklar æfingar fyrr en maður hefur kynnst bílnum við, "on the limit" aðstæður. fyrst kannski í hálku, þá bleitu og þá kannski má skoða aðstæður sem henta til að losa afturendann í þurru. ég held að það sé auðveldara að halda stærri bíl í "drifti", meiri þungi sem er komin á skrið, og lengra á milli hjóla. ég veit það ekki, en ef við tækjum td 82 323i og 82 745, í aflíðandi slæd, þá held ég að sá sem væri á 323i hefði meira að gera á stýrinu, miðað við jafna gjöf. ég er ekki að staðhæfa, held það bara. Varðandi sjálfskiptingar á bmw, ég hef ekkert út á þær að setja, mjög skemmtilegar, en fyrir þá sem vilja fulla stjórn allann tímann, þá er beinskiptur the way to go. svo ég taki annað dæmi, aflíðandi beygja á góðri ferð með góðri gjöf (nálægt limiti), þarna væri vont að fá allt í einu óumbeðna niðurskipting. en kannski má e-ð læra inná þetta, eða stjórna (steptronic)? góðar stundir |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |