bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 21:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 03. Feb 2011 11:01 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Eins og segir að ofan er ég að spá í þetta aðeins.

Ég er að spá hvað ég eigi að láta bauka mikið í M5 í vor og var að skoða þjónustubókina. Hann er sagður hafa farið í Inspektion I hjá TB 18/11 2008 í ca 118.000 km. Núna er bíllinn kominn í 137.000 km og því í reynd ekki nema tæpir 20.000 km síðan Inspektion I og því ekki ástæða til að gera Inspektion II á honum fyrr en seinna. Einnig er bíllin mjög vel þjónustaður þannig að í reynd óþarfi kannski ef til vill...

Eitt bara varðandi TB dæmið sem ég er að undra mig svolítið á. Ég er með reikning frá fyrri eiganda frá TB uppá 7.409.- krónur frá einmitt 18/11 2008 þar sem inni er rúðuvökvi og þjónustuskoðun upp á 5.465.- krónur.

Nú skal ég ekki segja, en ég er ekki beint að kaupa að það sem BMW amk kallar Inspektion I kosti ca 6.000.- kall á Íslandi, ef henni er fylgt útí ystu æsar amk. Vitanlega er Inspektion I þessi minni en II osfr, en ég var bara að spá hvort þetta væri eitthvað hókus pókus, kíkja á bílinn, já þetta er fínt. Stimpill í bók, allt klárt.

Finnst þetta amk ekki beint trúverðugt.

Einhverjar hugmyndir??

G

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Feb 2011 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Ég fór með 540-inn í smurningu hjá þeim fyrir 2 árum og þá stimpluðu þeir í Inspection I. Veit ekki nákvæmlega hvað fellst í Inspection I samt, en síðan þá hef ég bara smurt bílinn sjálfur og skrifað það í smurbók, ekkert sem Inspection I eða neitt þannig. Ef að smurning er nóg til að vera Inspection I þá fara mínir bílar í Inspection I á ca 10k km fresti :shock:

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Feb 2011 11:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Danni wrote:
Ég fór með 540-inn í smurningu hjá þeim fyrir 2 árum og þá stimpluðu þeir í Inspection I. Veit ekki nákvæmlega hvað fellst í Inspection I samt, en síðan þá hef ég bara smurt bílinn sjálfur og skrifað það í smurbók, ekkert sem Inspection I eða neitt þannig. Ef að smurning er nóg til að vera Inspection I þá fara mínir bílar í Inspection I á ca 10k km fresti :shock:


Nei, alls ekki, eftirfarandi felst amk í Inspektion I, stendur líka aftast í þj.bókinni:
BMW Inspection I

The BMW Inspection 1 Service is the smaller of the two inspection services recommended by BMW. It includes basically all of the items that assures safety and full functionality of your vehicle. Other makes and models can also utilize this maintenance program to ensure a pleasant drive and ownership (But make sure you mechanic says it is OK first). Inspection 1 could cost in the range of $200+ to $300+ depending on who you go to and also if you have any repairs. (Repair cost are not included in the inspection cost) So be prepared to spend more!. If your mechanical skills are high, just DO-It-Yourself! The items that are generally checked are listed below. If you are performing the inspection yourself, We carry most of the BMW parts you need to complete the inspection and replacement of BMW parts. Click here for the parts and don't forget to purchase the BMW service/oil change reset tool.

Undercarriage
Change engine oil and Oil Filter, check engine at is at normal operation temperature.
Check transmission for leaks.
Check rear axle for leaks.
Visually check fuel tank, lines, and connections for leaks.
Check condition, position, and mounting of exhaust system. Examine for leaks.
Check power steering system for leaks.
Check overall thickness of front and rear disc brake pads.
Examine brake disc surfaces.
Clean brake pad contact points in calipers.
Grease wheel center hubs.
Check steering for absence of play, condition of suspension track rods, front axle joints, steering linkage, and joint disc.
Check front control arm bushing for wear.
Check brake and clutch system connectors and lines for leaks, damage, and incorrect positioning.
Check for free movement of the parking brake cables. Adjust parking brake if necessary.
Check all tire pressures (including spare). Correct if necessary.
Check condition of tires (outer surfaces (left/right)), tread wear and pattern; In case of uneven tread wear readjust wheel alignment if required.


Engine Compartment
Read out diagnostic system with BMW scanners.
Check engine cooling system/heater hose connections for leaks.
Check coolant level and antifreeze protection level; add coolant if necessary.
Check level of brake and clutch fluid in reservoir; add fluid if required.
Check windshield washer fluid level and antifreeze protection. Fill up and/or correct if necessary.
Check air conditioner for operation.
Reset Service Indicator.


Body/Electrical Equipment
Check battery electrolyte level and add distilled water if required.
Perform batter load test.
Check lighting system, i.e. headlights, foglights, parking, backup, license plate, interior (including map reading lights), glove box, flashlight, illuminated makeup mirrors, luggage compartment lights.
Check instrument panel and dashboard illumination.
Check all warning/indicator lights, check control.
Check turn signals, hazard warning flashers, brake lights, horns, headlight dimmer/flasher switch.
Check wiper and washer system(s); wiper blades, washer jet positions.
Check condition and function of safety belts.
Oil hood, trunk/tailgate, and door hinges.
Grease hood, trunk/tailgate and door latches. Check operation of all latches.
Check central locking/double lock.
Replace microfilter or Acc. Cabin Filter.
Check heater/air conditioner blower, rear window defogger.
Check rear view mirrors
Visually examine the SRS airbag units for torn cover, obvious damage or attachment of decals, decorations, or accessories.


Final Inspection
Road test with check of brakes, suspension, steering, clutch/manual transmission or automatic transmission

http://www.bimmerzone.com/category/Tip_ ... ction.html

G

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Feb 2011 11:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Þetta er Inspection I, skv. Bimmerzone:

Quote:
Undercarriage

Change engine oil and Oil Filter, check engine at is at normal operation temperature.

Check transmission for leaks.

Check rear axle for leaks.

Visually check fuel tank, lines, and connections for leaks.

Check condition, position, and mounting of exhaust system. Examine for leaks.

Check power steering system for leaks.

Check overall thickness of front and rear disc brake pads.

Examine brake disc surfaces.

Clean brake pad contact points in calipers.

Grease wheel center hubs.

Check steering for absence of play, condition of suspension track rods, front axle joints, steering linkage, and joint disc.

Check front control arm bushing for wear.

Check brake and clutch system connectors and lines for leaks, damage, and incorrect positioning.

Check for free movement of the parking brake cables. Adjust parking brake if necessary.

Check all tire pressures (including spare). Correct if necessary.

Check condition of tires (outer surfaces (left/right)), tread wear and pattern; In case of uneven tread wear readjust wheel alignment if required.





Engine Compartment

Read out diagnostic system with BMW scanners.

Check engine cooling system/heater hose connections for leaks.

Check coolant level and antifreeze protection level; add coolant if necessary.

Check level of brake and clutch fluid in reservoir; add fluid if required.

Check windshield washer fluid level and antifreeze protection. Fill up and/or correct if necessary.

Check air conditioner for operation.

Reset Service Indicator.




Body/Electrical Equipment

Check battery electrolyte level and add distilled water if required.

Perform batter load test.

Check lighting system, i.e. headlights, foglights, parking, backup, license plate, interior (including map reading lights), glove box, flashlight, illuminated makeup mirrors, luggage compartment lights.

Check instrument panel and dashboard illumination.

Check all warning/indicator lights, check control.

Check turn signals, hazard warning flashers, brake lights, horns, headlight dimmer/flasher switch.

Check wiper and washer system(s); wiper blades, washer jet positions.

Check condition and function of safety belts.

Oil hood, trunk/tailgate, and door hinges.

Grease hood, trunk/tailgate and door latches. Check operation of all latches.

Check central locking/double lock.

Replace microfilter or Acc. Cabin Filter.

Check heater/air conditioner blower, rear window defogger.

Check rear view mirrors

Visually examine the SRS airbag units for torn cover, obvious damage or attachment of decals, decorations, or accessories.




Final Inspection

Road test with check of brakes, suspension, steering, clutch/manual transmission or automatic transmission

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Feb 2011 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fór með e46 320d í inspection I í B&L .. kostaði mig 50k .. taldi mig vel sloppinn með þá upphæð. Þannig að ég efast um að þeir hafi gert ýtarlega skoðun á bílnum fyrir 7k

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Feb 2011 18:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
fór með e46 320d í inspection I í B&L .. kostaði mig 50k .. taldi mig vel sloppinn með þá upphæð. Þannig að ég efast um að þeir hafi gert ýtarlega skoðun á bílnum fyrir 7k


án vafa mergur málsins

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Feb 2011 18:10 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
fór með e46 320d í inspection I í B&L .. kostaði mig 50k .. taldi mig vel sloppinn með þá upphæð. Þannig að ég efast um að þeir hafi gert ýtarlega skoðun á bílnum fyrir 7k


án vafa mergur málsins


Það virðist vera og hlýtur að segja allt sem segja þarf um viðkomandi verkstæði! Án þess að ég þekki á því haus né sporð annað en þetta það er.

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Feb 2011 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Giz wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
fór með e46 320d í inspection I í B&L .. kostaði mig 50k .. taldi mig vel sloppinn með þá upphæð. Þannig að ég efast um að þeir hafi gert ýtarlega skoðun á bílnum fyrir 7k


án vafa mergur málsins


Það virðist vera og hlýtur að segja allt sem segja þarf um viðkomandi verkstæði! Án þess að ég þekki á því haus né sporð annað en þetta það er.


Ég fór með sjöuna mína í Inspektion II hjá B&L back in 2005 sem kostaði mig ca. 150.000kr. og það var hvergi skrifað né stimplað í þjónustubókina.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Feb 2011 16:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ömmudriver wrote:
Giz wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
fór með e46 320d í inspection I í B&L .. kostaði mig 50k .. taldi mig vel sloppinn með þá upphæð. Þannig að ég efast um að þeir hafi gert ýtarlega skoðun á bílnum fyrir 7k


án vafa mergur málsins


Það virðist vera og hlýtur að segja allt sem segja þarf um viðkomandi verkstæði! Án þess að ég þekki á því haus né sporð annað en þetta það er.


Ég fór með sjöuna mína í Inspektion II hjá B&L back in 2005 sem kostaði mig ca. 150.000kr. og það var hvergi skrifað né stimplað í þjónustubókina.


Það er ekki séns að ég trúi þessu.. hlýtur að hafa verið gert eitthvað hellings auka

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 08:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Alpina wrote:
ömmudriver wrote:
Giz wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
fór með e46 320d í inspection I í B&L .. kostaði mig 50k .. taldi mig vel sloppinn með þá upphæð. Þannig að ég efast um að þeir hafi gert ýtarlega skoðun á bílnum fyrir 7k


án vafa mergur málsins


Það virðist vera og hlýtur að segja allt sem segja þarf um viðkomandi verkstæði! Án þess að ég þekki á því haus né sporð annað en þetta það er.


Ég fór með sjöuna mína í Inspektion II hjá B&L back in 2005 sem kostaði mig ca. 150.000kr. og það var hvergi skrifað né stimplað í þjónustubókina.


Það er ekki séns að ég trúi þessu.. hlýtur að hafa verið gert eitthvað hellings auka


Nei nei þú ert að misskilja, ég var einungis að benda á það að það var ekkert skrifað í þjónustubókina sem B&L menn hefðu að sjálfsögðu átt að gera!

Inspektion II kostaði á þeim tíma 70.000kr. ef ekkert annað var gert en það var jú gert annað og meira enda var mikill munur á sjöunni eftir þessa heimsókn inní B&L :D

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ömmudriver wrote:

Nei nei þú ert að misskilja, ég var einungis að benda á það að það var ekkert skrifað í þjónustubókina sem B&L menn hefðu að sjálfsögðu átt að gera!

Inspektion II kostaði á þeim tíma 70.000kr. ef ekkert annað var gert en það var jú gert annað og meira enda var mikill munur á sjöunni eftir þessa heimsókn inní B&L :D


OK :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 06. Feb 2011 13:25 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Alpina wrote:
ömmudriver wrote:
Giz wrote:
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
fór með e46 320d í inspection I í B&L .. kostaði mig 50k .. taldi mig vel sloppinn með þá upphæð. Þannig að ég efast um að þeir hafi gert ýtarlega skoðun á bílnum fyrir 7k


án vafa mergur málsins


Það virðist vera og hlýtur að segja allt sem segja þarf um viðkomandi verkstæði! Án þess að ég þekki á því haus né sporð annað en þetta það er.


Ég fór með sjöuna mína í Inspektion II hjá B&L back in 2005 sem kostaði mig ca. 150.000kr. og það var hvergi skrifað né stimplað í þjónustubókina.


Það er ekki séns að ég trúi þessu.. hlýtur að hafa verið gert eitthvað hellings auka

Nei nei, þetta getur alveg staðist. Fór með rúmlega tveggja ára gamlan 320d í Inspection II hjá B&L fyrir þremur árum eða svo og það var reikningur upp á kr. 140 þús. Þeir skipta jú út því sem þarf að skipta út og ef ég man rétt þá töluðu þau um að sjálft inspectionið væri í kringum kr. 80 þús. en að þetta endaði oft í kringum kr. 150 þús. þegar búið væri að setja inn varahluti + auka vinnu vegna þess sem finndist.

Þetta var fyrir hrun, spurning hvað þetta kostar í dag.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 17:04 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 13. Sep 2006 16:21
Posts: 222
Location: Reykjavík
Fór með minn í Inspektion II hjá Eðalbílum haustið 2009 og sá reikningur endaði í um 300.000 kr.
Kom reyndar mjög margt í ljós sem betur mátti fara eins og pönnupakkning, ventlalokspakkning, spindilkúla og fleira.

Þetta er fokkdýrt en þar sem ég hef nú ekki átt marga bíla í gegnum tíðina svo þetta er bara normið. :lol:

_________________
E36 BMW 316i M-Tech 1998


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 17:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Þessvegna fer maður með bílana sína í Inspektion. 8)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Feb 2011 18:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
SteiniDJ wrote:
Þessvegna fer maður með bílana sína í Inspektion. 8)


Jebb you gotta love it :)

Hvorugir bílarnir mínir þurfa að fara í Inspektion þar sem að það eru allir vökvar eru nýjir í sjöunni og einnig allt endurnýjað í bremsum, allt nýtt í kælikerfi, allar pakkningar og dósir á vél og svo framvegis. Þarf bara að púsla henni saman, setja hana á númer og byrja að nota hana :oops:

Svo er blæjan á leiðinni í sama pakka s.s. skipta um alla vökva og þessa helstu slithluti :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group