Heyrðu ég lenti í því leiðinlega atviki áðan að ég gat ekki opnað bílinn með lyklinum.
Held að það sé nú bara sökum frosts, einhverjir sem hafa lent í þessu og/eða geta gefið góð ráð?

ömmudriver wrote:E30, E32 og E34 komu með þeim skemmtilega fídus að ef þú lyftir upp hurðarhúninum í smástund þá hitar bíllinn sjálfur læsinguna. Þetta lærði ég með því að lesa Owners manualinn og notaði ég þetta margoft í frostinu á veturna á sínum tíma á sjöunni og svo fimmunni og núna síðast blæjunni.
Ég á erfitt með að trúa því að þetta sé ekki öllum BMW sem hafa komið á eftir E30/E32/E34.

agustingig wrote:ömmudriver wrote:E30, E32 og E34 komu með þeim skemmtilega fídus að ef þú lyftir upp hurðarhúninum í smástund þá hitar bíllinn sjálfur læsinguna. Þetta lærði ég með því að lesa Owners manualinn og notaði ég þetta margoft í frostinu á veturna á sínum tíma á sjöunni og svo fimmunni og núna síðast blæjunni.
Ég á erfitt með að trúa því að þetta sé ekki öllum BMW sem hafa komið á eftir E30/E32/E34.
Ertu ekki að trolla?
John Rogers wrote:agustingig wrote:ömmudriver wrote:E30, E32 og E34 komu með þeim skemmtilega fídus að ef þú lyftir upp hurðarhúninum í smástund þá hitar bíllinn sjálfur læsinguna. Þetta lærði ég með því að lesa Owners manualinn og notaði ég þetta margoft í frostinu á veturna á sínum tíma á sjöunni og svo fimmunni og núna síðast blæjunni.
Ertu ekki að trolla?
Þetta er satt

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests