Mr. Jones wrote:

Já mig lagar að laga þetta eitthvað, það var verið að bjóða mér ónotað enn í kössunum 2x1200 watta keilur 2500 watta mono magnara og þétti frá Logic á 70 kall en mér finnst þetta svolítið brutal í bílinn svo kannast ég ekkert við þetta merki.
Það er alveg svaka vesen að breyta græjum í e39 ef þú ætlar að gera það vel. Þarft að skipta um spilara og þá missiru útlitspoints í innréttingunni (nema að þú farir útí það að breyta original spilaranum til að halda original lúkkinu í mælaborðinu), leggja allar leiðslur (þarft að rífa innréttinguna þokkalega mikið í sundur og þetta er ekkert hondu eða subaru drasl þar sem þú sérð í gegnum innréttinguna heldur solid build quality), þarft að koma upp réttu setup-i á keilunum í skottinu (ég er búinn að fá teikningar frá pro gaur úti sem er búinn að vera í þessum bransa í 10 ár rúm og vinna mikið við e39

) og ýmis "smá"atriði.
Það sem ég ráðlegg þér er að ef þú ætlar að eiga þennan bíl gerðu þetta þá almennilega og fáðu þér það setup sem þú vilt hafa. Ekki kaupa bara eitthvað sem einhver kall útí bæ er að selja og svo einhvern spilara við það.

1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi