rockstone wrote:http://www.trackinspired.com/vorsteiner/en/bmw_tuning/bmw_e39_vrs_vented_race_hood.html

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
SteiniDJ wrote:Ég væri smeykur við að fara út í húddbreytingar nema ef bíllinn væri high-performance.
SteiniDJ wrote:Ég væri smeykur við að fara út í húddbreytingar nema ef bíllinn væri high-performance.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Ég væri smeykur við að fara út í húddbreytingar nema ef bíllinn væri high-performance.
Afhverju
SteiniDJ wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Ég væri smeykur við að fara út í húddbreytingar nema ef bíllinn væri high-performance.
Afhverju
Því svona kom bíllinn frá verksmiðjunni og þætti mér ég vera að sýna mig (meira en venjulega) án þess að vera með neitt til að bakka það upp!
Læt þetta samt ekki gilda yfir aðra, þessi skoðun á bara yfir mig.
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Ég væri smeykur við að fara út í húddbreytingar nema ef bíllinn væri high-performance.
Afhverju
Því svona kom bíllinn frá verksmiðjunni og þætti mér ég vera að sýna mig (meira en venjulega) án þess að vera með neitt til að bakka það upp!
B10 BT hefði sannarlega þurft að hafa svona oem ...
skoðaðu avatarinn
SteiniDJ wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Ég væri smeykur við að fara út í húddbreytingar nema ef bíllinn væri high-performance.
Afhverju
skoðaðu avatarinn
Hefurðu eitthvað sérstakt í huga?
Danni wrote:ég á húdd sem er tilvalið í svona æfingar
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Ég væri smeykur við að fara út í húddbreytingar nema ef bíllinn væri high-performance.
Afhverju
skoðaðu avatarinn
Hefurðu eitthvað sérstakt í huga?
ÓJÁ,,,, verða mér úti um annað húdd,, láta stansa svona ristar ..klippa svo úr húddinu og gera fals í plötuna sem fer í húddið
boddýkítti ..spartla ,,mála ..-->> voila = up you go you damned heat
SteiniDJ wrote:
Væri gaman að sjá hvort þú gætir pullað það af án þess að skemma lúkkið á bílnum!

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests