GunniT wrote:
Og hvernig geriru þetta??
Þetta virkar víst bara á bílum með Bosch tölvur framleiddir 1995 og fyrr (t.d. ekki hægt á mínum 328i framleiddur 1995 sem er með Siemens tölvu).
Svona gerði ég þetta:
Það eru tvö hringlaga plögg með gúmmíhettum bílstjóramegin í húddinu.
Plöggið sem er nær demparaturninum er kallað X20.
Tók gúmmíhettuna ofan af plögginu og fann pinna nr. 8 sem var hjá mér grár vír.
Klippti hann í sundur og setti tengi á báða enda.
Keypti ódýran test lampa í verkfærasölunni Síðumúla. Svona skrúfjárnslíki með ljós í endanum og rafmagnsnúru.
Klippti snúruna í sundur á test lampanum og í stað klemmu setti í flatt rafmagnstengi.
Tengdi snúruna við öryggi nr. 10 sem gefur 12v.
Tengdi saman skónna við X20 tengið, setti flata skóinn aðeins framhjá kvk tenginu og stakk "testljósaskrúfjárnathinginu" í kvk tengið. (Þetta var smá vandamál hjá mér, held það sé líka nóg að tengja bara við vírinn sem liggur að hvalbak)
Þegar þetta er komið fer maður inn í bíl og svissar á, þá kemur ljós á lampann. Um leið og bíllinn er kominn á on þá ýtir maður nokkuð hratt fimm sinnum á bensíngjöfina. Alveg í botn.
Þá kemur langt ljós (einu sinni eða tvisvar man ekki). Þá byrja kóðarnir að koma. Blikka stutt með langt bil á milli. Hjá mér var það: blikk-bil-blik blikk-bil-blikk blikk -bil-blikk blikk.
Svo endurtekur hann þennan kóða hjá mér bara aftur og aftur þar til þú svissar af.
Ég geng svo frá þessu þannig að ég bara tengi saman skónna aftur við tengi nr. 8 og þá er þetta alveg eins og þetta var áður en ég snerti við þessu....
Vonandi að þetta skiljist hjá mér.