bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

HJÁLP!!!!!!! - rafmagnslaus.
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=466
Page 1 of 1

Author:  bebecar [ Wed 18. Dec 2002 18:54 ]
Post subject:  HJÁLP!!!!!!! - rafmagnslaus.

Þvílíkur dagur.... :|

Það tók þrjá tíma að ná felgunum af að framan..... og hálftíma að skipta um klossa báðu megin (það var pís of keik).

EN vegna þess að þetta tók tótal um 4-5 tíma með öllum vandræðunum á mér og ég gleymdi að loka skottlokinu þá varð hann RAFMAGNSLAUS!

Þá versna vandræðinn til muna, ég var með tvo bíla. Landcruiser 90 og hann er 24 volt og því þorði ég ekki að nota hann til að gefa start. Hinn bíllinn var A Benz og þjónustubókin niðri í Ræsi og við gátum ekki fyrir okkar litla fundið rafgeyminn í þeim bíl!!!

Bíllinn er því enn rafmagnslaus.

Og svona vegna þess að það er svo langt síðan ég gaf start... er það ekki bara plús á plús og mínus á mínus? Eða fer einn á jörð?

FLjót svör væru vel þeginn þar sem ég fæ venjulegan bíl til að gefa start klukkan 22.00 og ég veit hvar geymirinn er í honum ;)

Er eitthvað sem ég þarf að varast? Það er plús frammí í húddi - er ekki nóg að tengja í hann og einn í jörð?

Author:  arnib [ Wed 18. Dec 2002 19:04 ]
Post subject: 

Eftir minni bestu vitund er það plús í plús
og mínus í mínus.

Ég held að "boddí" teljist líka mínus báðum megin þess vegna.
Boddí er alltaf jarðtengt.

Mig minnir líka að það borgi sig að tengja mínusinn fyrst báðum megin, og aftengja mínusinn á eftir þegar maður hættir.


Ég tek enga ábyrgð á því sem ég segi! :)

Author:  GHR [ Wed 18. Dec 2002 19:11 ]
Post subject: 

Já, já þetta er ósköp einfalt. Bara plús í plús og mínus í mínus (eða boddy á þeim sem gefur start)
Ég held að þú þurfir ekki að varast neitt, á meðan þú færð start hjá bíl sem er með 12 volt ekki 24.

Ég er búinn að vera meira og minna rafmagnslaus síðan ég keypti bílinn (á bara til ónýta geyma - taka ekki hleðslu inn á sig) og ég hef gert þetta svona örugglega 15 sinnum. (og líka fært geyma á milli svona 10 sinnum sem er ekki skemmtilegt því geymirinn er undir aftursætunum og er mjög þungur)

Author:  sh4rk [ Wed 18. Dec 2002 21:37 ]
Post subject: 

Þú ýtir honum bara í gang :lol: , það geri ég ef ég verð rafmagnslaus :)

Shark
E23 735i
E23 745i

Author:  bebecar [ Wed 18. Dec 2002 21:47 ]
Post subject: 

VIð vorum sex að ýta og það dugði ekki.....

Ég prófa startið!

Author:  bebecar [ Thu 19. Dec 2002 10:17 ]
Post subject: 

Jæja,..... þetta var nú meiri dagurinn - starkaplarnir voru ónýtir!

Ég fékk lánaða aðra og þá náttúrulega rauk hann í gang eins og ekkert væri - hanne r semsagt komin á ról!!! :P

Author:  íbbi [ Fri 20. Dec 2002 00:48 ]
Post subject: 

Hmm... Land cruizer 80 var með 24volta kerfi.. en mig minnir ´nú að land cruizer 90 sé bara með 12volta enda hef ég gefið start af 90lc og ekkert mál..

Author:  bebecar [ Fri 20. Dec 2002 10:09 ]
Post subject: 

En ef það eru tveir geymar, er hann þá ekki 24 volt (fyrirgefið ef þetta hljómar heimskulega)....? Eða eru sérstakir 24 volta geymar, ég bara man þetta ekki lengur.

Author:  gstuning [ Fri 20. Dec 2002 12:15 ]
Post subject: 

Ef það voru sex að ýtta þá ætti að ná flestum bílum í gagn,

sérstaklega ef það er kúplað í 3ðja ´gir, þá færist aflið úr götunni vélin getur ekki neitt nema að snúast, en það þarf ´meiri hraða heldur en annar gír,

1sti er ekkert mál á sumrin,

ef það eru tveir geymar þá bara að nota annan,

Author:  bebecar [ Fri 20. Dec 2002 12:26 ]
Post subject: 

Það var ansi tæpt... en við vorum alveg úrvinda eftir að ýta honum alla leið út í Melaskóla án þess að koma honum í gang....

Þetta var þvílík óheppni þennan dag... sem betur fer bjargaðist allt fyrir rest.

Svo þegar ég var að gefa start um kvöldið, þá fékk ég ónýta kapla!

Author:  joipalli [ Sat 21. Dec 2002 05:12 ]
Post subject: 

Ég fæ hroll við að "jump starta" bílum sem eru með öflugu rafkerfi.

Ég hef slæma reynslu af svoleiðis löguðu, ég mæli frekar með að hlaða rafgeyminn í nokkrar mín og svo starta.
Eða bara að fullhlaða rafgeyminn.

Author:  iar [ Sat 21. Dec 2002 10:36 ]
Post subject:  Re: HJÁLP!!!!!!! - rafmagnslaus.

bebecar wrote:
Og svona vegna þess að það er svo langt síðan ég gaf start... er það ekki bara plús á plús og mínus á mínus? Eða fer einn á jörð?


Eitt varðandi startið. Mér var á sínum tíma kennt að það væri öruggast að gera þetta í eftirfarandi röð til að minnka hættu á neistaflugi og látum:

1. Bílarnir mega ekki snertast!
2. Góði(*) bíllinn þarf ekki að vera í gangi.
3. Tengja í plús (+) á góða bílnum.
4. Tengja það í plús (+) á dauða bílnum.
5. Tengja í mínus (-) á góða bílnum.
6. Tengja í jörð á dauða bílnum. Þ.e. finna góðan bolta í boddýið eða vélina.

Svo er þetta allt aftengt í öfugri röð.

Þetta hef ég einnig til staðfestingar séð í handbækum, bæði með bílum og í t.d. Haynes og Bentley.

Svo er auðvitað best að sjá til þess að það sé slökkt á öllu sem tekur rafmagn í dauða bílnum. Til dæmis útvarp, miðstöð, ljós o.s.frv. Athuga einnig eins og tilfelli Bebecars að geymarnir séu eins (XX Volt).

Eitthvað fleira sem ykkur dettur í hug? Það væri ekkert verra að hafa lýsingu á þessu í FAQ/SoS þegar við förum að koma því í gagnið.

(*) Athugið að góði bíllinn gæti jafnvel verið Toyota eða Lada í þessu tilfelli þó dauði Bimminn ykkar sé að öllu jöfnu betri. ;-)

Author:  Guest [ Sun 22. Dec 2002 02:00 ]
Post subject: 

Er ekki bara best að ná í framlengingar snúru og rífa kellinguna af og tengja í bílinn ? :D

Author:  bebecar [ Sun 22. Dec 2002 15:58 ]
Post subject: 

Það voru sem betur fer súper fíinar leiðbeiningar í handbókinni:)

Hinsvegar lennti ég í vandræðum með að finna rafgeyminn í A-Benz, þeir gáut ekki aulast til að hafa í það minnsta pól í húddinu þó geymirinn sé annarsstaðar eins og í mínum!

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/