bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 00:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 25. Jul 2010 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
http://www.proved-highquality-brakepads ... mate-test/

Flott test sem sýnir hversu mikilvægt er að velja góð gæði á bremsuhlutum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Jul 2010 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Annsi margir horfa BARA á verðið, ekkert annað.

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Jul 2010 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fyrir utan það hvað fitment er yfirleitt yfirburðar í OEM parts þá skiptir verulegu máli að velja réttu púðana.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. Aug 2010 18:31 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Mar 2007 11:22
Posts: 46
Location: Reykjavik
slapi wrote:
http://www.proved-highquality-brakepads.com/en/the-ultimate-test/

Flott test sem sýnir hversu mikilvægt er að velja góð gæði á bremsuhlutum.



so true...

það er alltof margir framleiðendur sem ekki að framleiða góða bremsuklossa...er búinn að prufa þá flesta.

En hjá okkur í AB-varahlutum erum við með TEXTAR klossa sem eru OE (original) og svo aftermarket klossa Frá SIMER, TEXTAR eru auðvitað á mun hærra verði og standa undir því, en þeir framleiða fyrir flesta bílaframleðendur þar á meðal BMW.

SIMER klossarnir eru hinsvegar ódýrir en góðir og skiptir miklu máli að þeir þoli hitan sem verður eftir sí endurtekinar hemlarnir, þá hitnar límið í efninu og myndast gas sem minkar hemlun. þá skiptir efni púðanna og yfirborðshitun(scorching) í 750° miklu máli við framleiðslu sem leisir gasið þá úr.
meira um að er að finna hér: http://www.simer.com/default.aspx?macro=1&lang=en

þar sem verðmunur á OE og aftermarket er stundum margfaldur velja margir ódýrari kostinn og er þá um að gera að velja góða tegund.

Hér er einmitt álags/hita test frá SIMER og sést vel að hemlunin helst vel eftir margar hemlanir þó að hitinn fari upp.
http://simer.com/public/File/File/Krauss.pdfImage

_________________
kv. Loftur

BMW 528i E39 1996
Grand cherokee "38 1996
H1000 E30 Killer
Honda CRF250R 2006

http://www.ABvarahlutir.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 03:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Þetta get ég tekið undir, ég vinn á bílaverkstæði og við verslum eins mikið af bremsuklossum frá AB varahlutum og við getum og klossarnir frá SIMER og auðvitað TEXTAR eru með yfirburðar fitment og endast álíka vel og orginal, ég sjálfur keypti klossa í bmwinn minn frá n1 minnir mig í gráa bílinn og mér finnst bremsurnar virkilega slappar miðað við í bláa bílnum, þar keypti ég diska og klossa i AB.

Bremsuklossarnir frá n1 fade-a virkilega fljótt þegar maður er búinn að bremsa 1 sinni almennilega niður. Það mikið að ég hélt það væri farið að leka bremsurör.


Það er bara þannig að maður er að borga fyrir gæði!!

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group