topic segir allt..
.http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bErio wrote:Búið að laga miðstöðina fyrir stuttu og það kostaði bara um 130 þús
Skiptin tekin í gegn fyrir ekkert svo löngu og fleira
Veit nr hjá eigandanum btw, en ég vill frekar að Bæzi fái eitthvað í sinn bauk
Alpina wrote:Ekinn 11.000 km á ári ......... og innfluttur notaður ..![]()
17x.000 heildar akstur ... neee,, er ekki að trúa því svona alveg
gulli wrote:Alpina wrote:Ekinn 11.000 km á ári ......... og innfluttur notaður ..![]()
kannastu semsagt eitthvað við þennan bíl ? mátt senda mér eða brúsa pm ef þú nennir,,,ef þú þekkir sögu hans þ.e.a.s
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gulli wrote:Alpina wrote:Ekinn 11.000 km á ári ......... og innfluttur notaður ..![]()
kannastu semsagt eitthvað við þennan bíl ? mátt senda mér eða brúsa pm ef þú nennir,,,ef þú þekkir sögu hans þ.e.a.s
Nei en svona bíll er nokkuð líklega ekki með 17x.000 km stöðu,, 1994 árgerð... ((en hver veit,, hægt að láta staðfesta réttann akstur hjá eðalbílum ))
flest allir E38 eru LANG-distance farartæki ,, þeas keyptir til lengri vegalengda ,, ekki cityrúntur
Hjalti_gto wrote:Ég keyrði þennan þegar ég var að leita að E38 og verð ég að segja að það má örugglega bæta svona 200.000km við þessa kílometrastöðu plús það að hann er frekar mikið riðgaður.

íbbi_ wrote:hann virkaði nú nokk heill á mig, en ég skoðaði hann nú ekki ýtarlega
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests