íbbi_ wrote:
ég reyndar hef aldrei skilið X3 yfir höfuð, var með einn slíkan 3.0l D í nokkra daga, og jújú fínn bíll og allt það, en alveg þvílíkt pointless bíll, bíll á stærð við þrist, álíka plásslítill og þristur, kemst álíka mikið út fyrir veg og gamall lancer, en kostaði svo hinsvegar alveg helling.. og hvað var maður eiginlega að kaupa? ekki þægindi, ekki pláss, ekki er þetta jeppi og varla jepplingur heldur, og ekki færðu lúkkið heldur, man að sá sem ég hafði einhver afskipti af kostaði að mig minnir 7m nýr í miðju góðærinu,
en er ekki að koma nýr x3? las grein að það væri nýr og stærri x3 að koma, sem ætti að vera líkari arftaka gamla X5, þar sem nýrri X5 er orðinn ansi mikill hlunkur og svo x1 til að taka við gamla X3?
annars er eflaust betri markaður fyrir x3 í dag en áður, þessi "kreppu" fílíngur nær nú víðar en hér, og sala á minni bílum af dýrari merkjum er eflaust að taka kipp, þar sem að fólk sem hefði keypt X5, íhugar nú kannski ódýrari kost en vill kannski ennþá premium brand, enda komnir alskonar svona gríslingar, GLK, audi Q5 e-h
Þú ert svo furðulegt barn Ívar
Hef á 2 stk minnir mig X3 Diesel og þetta er snilldar bílar og betri í akstri að míni mati en X5.
Flott stærð og ég ætla að láta eins og ég hafi ekki lesið þetta furðulega lancer coment hjá þér