"There are also secret plans for a series of lightweight CSL specials incorporating BMW’s growing expertise in carbon fibre offering lightweight construction and combined with more powerful V8 and V10 engines. "
Áhugavert. Það er samt eitt sem mér þætti gaman að sjá og það væri léttari bíll sem er ekki dýrari. Það virðist ekki hægt að selja léttari bíl nema að það sé allt úr carbon-fiber og þess háttar og bíllinn sé seldur rán dýrt sem high-tech product.
Ekki að það sé neitt slæmt, en það er bara eins og bara þeir sem hafa efni á 10-20 millu og dýrari bílum séu til í að kaupa sér bíla með engum teppum sem leiktæki. Það væri svakalega gaman að sjá BMW finna leið til að bjóða eitthvað ódýrari og eitthvað léttari bíl, án þess að lækka gengi merkisins og eiga þar með á hættu að BMW verði ekki jafn eftirsóknar verður í augum flestra kaupenda.
Sem sagt ekkert Rallye special eins og Peugeot gerði sælla minninga, það myndi verða slæm auglýsing fyrir restina af BMW bílunum og ég er ekki viss um að það myndi gleðja mig að sjá cheap looking BMW
Sem sagt eitthvað meira eins og þegar Porsche gerði Clubsport bílana, bara basic útbúnaður, en ekki henda basic þægindunum út um gluggan, eða eins og Svezel benti á í öðrum pósti, ekki ólíkt og þegar Renault gerði Cup útgáfuna af 172. Svo Porsche-style er hægt að hafa allan búnaðinn sem ekki er standard að valbúnaði
Vandamálið er hvort það er eitthvað ódýrara að viti að gera svona útúrdúr á framleiðslulínu og hvort þetta myndi spara nokkur kíló af viti. Samt, aðeins lægra verð fyrir aðeins léttari bíl gæti verið spennandi valkostur.
Daihatsu Charade
TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum