BMW 325ix e30 yfirgefin uppá holti i Hafnarfirði, er eitthver saga á bak við þennan?
hver er eigandi.
kveðja
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Síðast þegar ég vissi þá átti Hannes "King of Burgers" þennan bíl og hann er orðinn bsk. Sá hann á honum fyrir ekki svo löngu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Síðast þegar ég vissi þá átti Hannes "King of Burgers" þennan bíl og hann er orðinn bsk. Sá hann á honum fyrir ekki svo löngu.
ástandið á bílnum ??
skulzen wrote:nú held ég sá 09 miða á honum. nei svo bara að sjá hann, búið að leka úr nánast öllum dekkjum. pústið lafir niður og þokkalegar beyglur að framan allskonar hægt að nefna upp.
er nokkuð hægt að fá simanúmer eða ábendingu hvernig er hægt að ná i hann.
kveðja

ValliFudd wrote:skulzen wrote:nú held ég sá 09 miða á honum. nei svo bara að sjá hann, búið að leka úr nánast öllum dekkjum. pústið lafir niður og þokkalegar beyglur að framan allskonar hægt að nefna upp.
er nokkuð hægt að fá simanúmer eða ábendingu hvernig er hægt að ná i hann.
kveðja
Litli bróðir minn á hann, pústið skemmdist um daginn, brotnaði við hljóðkút. Var lagt þá, þar sem það þarf að koma honum inn til að ditta að honum, en ég er með sjöuna mína þar í hitanumDriflausa hehe.. Hann er ekki til sölu og dældirnar sem þú talar um, eru eftir þjófinn og það verður lagað fljótlega
Jú það er rétt hjá þér, hann fór í skoðun síðasta sumar, en rann í gegn með fulla skoðun, lítið ekinn síðan og þarf lítið til að fá 10 miðann

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests