bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 15:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 28. Nov 2009 23:42 
Formúlubílstjóri

Það er alveg ótrúlega pirrandi að eiga samskipti við seljanda í gegnum bílasala!
Bílasalinn rukkar seljandann fyrir að selja bílinn hans svo sem kaupandi þá er maður beinlínis ekki að greiða bílasalanum neitt fyrir þá þjónustu sem hann er að veita þrátt fyrir að hans ábati verði ekki til nema að kaupunum verði. Kaupandi getur ekki verið með mörg boð í gangi því munnleg boð eru bindandi, það er því mikilvægt að bílasalar vinni vinnuna sína og landi sölu eða fái úr því skorið hvort tilboði sé tekið eða hafnað. Við þessar kringumstæður þá er það alveg ótrúlega pirrandi að geta ekki komist í beint samband við seljandann og rætt við hann. Þurfa að hringja aftur og aftur í bílasala til þess að fá hann til að hringja í seljandann.....það getur reynt á taugarnar og svo geta þeir farið að halda að maður sé þessi æsti kaupandi....þ.e. þeir eru slakir og eru ekki að gera og græja, maður er með mörg járn í eldinum og vill fá hlutina á hreint! Vitandi að maður væri bara einfaldlega miklu betri í því að hringja heldur en blessaður bílasalinn (no hard feelings).... Svona svipað og eigandi fyrirtækis er líklegri til að láta hendur fram úr ermum heldur en opinber starfsmaður.
Milliliðir geta einfaldað hluti og aukið hagvöxt t.d. er betra fyrir venjulegan neytanda að versla mjólkina í búðinni en ekki að þurfa að hafa samband beint við bóndann......en að kaupa bílinn í gegnum bílasalann getur tekið á.....þeir þvælast fyrir!
Margir bílasalar bara virðast ekki skilja það fyrir sitt litla líf hvernig kaupin gerast á eyrinni!!

Sumir privat seljendur eru oft á tíðum alveg gríðarlega klaufalegir þegar kemur að verðlagningu og samskiptum við mögulega kaupendur. Þegar verið er að auglýsa bíl og menn eru svona að tékka hvað þeir geta fengið fyrir bílinn. Bíllinn er aðeins til sölu fyrir þetta verð en ekkert minna því þeir ætla ekki að gefa bílinn frá sér! Ég hef hringt útaf slíkum bíl og viðkomandi vildi ekki fá tilboð, nokkru síðar var seljandinn kominn með verðið neðar en það verð sem ég ætlaði að bjóða staðgreitt!! Svona kappar eru oft mjög duglegir að commenta í þræðina sína og fá þá efst.....samt eru þeir nú bara svona að sjá hvað þeir gætu fengið fyrir bílinn!! Virkilega pirrandi aðferðafræði, ef bíll er til sölu þá er hann til sölu...annars ekki!
Það eru margir sem hafa pælt mikið í samskiptum á milli kaupanda og seljanda og tilboðum þeirra á milli, ritað um það heilu greinarnar........margir hafa aftur á móti ekki hugsað mikið um slíka hluti!!!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Nov 2009 23:52 
Formúlubílstjóri

Ertu eitthvað pirraður Bjarki minn?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Nov 2009 23:54 
Formúlubílstjóri

Skil nú vel bílasalana að vilja ekki hleypa þér beint í seljandann - þú myndir
bara reyna að díla beint við hann og splitta með honum þóknun bílasalans :wink:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Nov 2009 00:03 
Formúlubílstjóri

Já klárlega myndi maður reyna að fara framhjá bílasalanum en þá hafa þeir nú pálmann í sínum höndum, þeir hafa tryggt rétt sinn vel þegar þar að kemur.
En ég myndi aldrei hringja í bílasala ef ég ætlaði að fara framhjá honum, leita alltaf netið á enda áður en ég hringi í bílasala!
Þannig um leið og maður hringir þá er maður viðskiptavinur og vill fá hjólin til að snúast hratt....ekkert team be á svæðinu!!
Ef menn þora ekki að taka upp tólið eða eru svo latir að það rennur ekki í þeim blóðið þá eiga þeir ekki að gerast bílasalar!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Nov 2009 00:06 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Ertu eitthvað pirraður Bjarki minn?

pirraður nei nei held alveg sönsum en svona hlutir geta verið pirrandi....tel mig t.d. vera miklu betri í því en bílasali að segja seljandunum hversu slæmur bíllinn er og hvað það kostar að laga hann.....bílasalinn hefur bara uþb engan metnað fyrir því að segja seljandanum frá því hvað ný dekk kosta og hvað þetta og hitt kostar og hversu sanngjarnt og gott verðið sé í samræmi við það!!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Nov 2009 02:43 
Formúlubílstjóri

Bjarki wrote:
Það er alveg ótrúlega pirrandi að eiga samskipti við seljanda í gegnum bílasala!
Bílasalinn rukkar seljandann fyrir að selja bílinn hans svo sem kaupandi þá er maður beinlínis ekki að greiða bílasalanum neitt fyrir þá þjónustu sem hann er að veita þrátt fyrir að hans ábati verði ekki til nema að kaupunum verði. Kaupandi getur ekki verið með mörg boð í gangi því munnleg boð eru bindandi, það er því mikilvægt að bílasalar vinni vinnuna sína og landi sölu eða fái úr því skorið hvort tilboði sé tekið eða hafnað. Við þessar kringumstæður þá er það alveg ótrúlega pirrandi að geta ekki komist í beint samband við seljandann og rætt við hann. Þurfa að hringja aftur og aftur í bílasala til þess að fá hann til að hringja í seljandann.....það getur reynt á taugarnar og svo geta þeir farið að halda að maður sé þessi æsti kaupandi....þ.e. þeir eru slakir og eru ekki að gera og græja, maður er með mörg járn í eldinum og vill fá hlutina á hreint! Vitandi að maður væri bara einfaldlega miklu betri í því að hringja heldur en blessaður bílasalinn (no hard feelings).... Svona svipað og eigandi fyrirtækis er líklegri til að láta hendur fram úr ermum heldur en opinber starfsmaður.
Milliliðir geta einfaldað hluti og aukið hagvöxt t.d. er betra fyrir venjulegan neytanda að versla mjólkina í búðinni en ekki að þurfa að hafa samband beint við bóndann......en að kaupa bílinn í gegnum bílasalann getur tekið á.....þeir þvælast fyrir!
Margir bílasalar bara virðast ekki skilja það fyrir sitt litla líf hvernig kaupin gerast á eyrinni!!

Sumir privat seljendur eru oft á tíðum alveg gríðarlega klaufalegir þegar kemur að verðlagningu og samskiptum við mögulega kaupendur. Þegar verið er að auglýsa bíl og menn eru svona að tékka hvað þeir geta fengið fyrir bílinn. Bíllinn er aðeins til sölu fyrir þetta verð en ekkert minna því þeir ætla ekki að gefa bílinn frá sér! Ég hef hringt útaf slíkum bíl og viðkomandi vildi ekki fá tilboð, nokkru síðar var seljandinn kominn með verðið neðar en það verð sem ég ætlaði að bjóða staðgreitt!! Svona kappar eru oft mjög duglegir að commenta í þræðina sína og fá þá efst.....samt eru þeir nú bara svona að sjá hvað þeir gætu fengið fyrir bílinn!! Virkilega pirrandi aðferðafræði, ef bíll er til sölu þá er hann til sölu...annars ekki!
Það eru margir sem hafa pælt mikið í samskiptum á milli kaupanda og seljanda og tilboðum þeirra á milli, ritað um það heilu greinarnar........margir hafa aftur á móti ekki hugsað mikið um slíka hluti!!!!

Þú ert semsagt að meina að ef að X er að selja bílinn sinn á 300Kall og Y býður 280kall, þá Á X að láta hann á 280kall afþví að hann er að selja bílinn sinn??????????? :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Nov 2009 02:53 
Go-kartbílstjóri

Gulli wrote:
Þú ert semsagt að meina að ef að X er að selja bílinn sinn á 300Kall og Y býður 280kall, þá Á X að láta hann á 280kall afþví að hann er að selja bílinn sinn??????????? :lol: :lol: :lol:

uuu nei ef að X er að selja bílinn sinn á 300 kall og Y býður 300 kall þá ætti bíllinn að vera seldur .. held hann sé frekar að meina það ...

Alpina wrote:
böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 29. Nov 2009 23:53 
Formúlubílstjóri

Það sem ég held að hann er meina er að oft þegar bílar eru nýlega komnir á sölu þá er seljandi með fast verð í huga, síðan fær hann lægra tilboð en harðneitar. Stuttu seinna er hann búinn að sætta sig við það verð og jafnvel ennþá lægra, hefði þess vegna alveg eins getað samþykkt það strax.

Ég er sjálfur nýlega búinn að lenda í svipuðu. Það var bíll til sölu með ásett 600þús, mér fannst hann ekki meira en 450þús virði en bauð samt 400 til sjá hvernig seljandinn tæki í það. Hann segjir nei þannig ég kem með móttilboð upp á 450þús og þá hættir hann að svara mér. Ég finn þess vegna annan sambærilegan bíl sem var ekki í eins góðu standi og fékkst þess vegna ódýrar en dæmið endaði í svipuðum pening þegar búið var að gera við hann. Síðan lækkar seljandinn verðið niður í það sem ég bauð honum upphaflega og hefur samband við mig um að ég get fengið hann á því verði sem ég bauð en þá var það of seint fyrir hann. Bíllinn er ennþá til sölu í dag.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 03:43 
Formúlubílstjóri

ef ég væri bílasali myndi ég aldrei gefa upp númer eða annað hjá eigandanum, en skil engu síður nkl hvað þú ert að fara

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 03:51 
Meðlimur Meðlimur

fletta eigandanum bara upp eftir Bílnúmerinu og gleyma einhverjum bílasala lúða ? :roll:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 03:55 
Formúlubílstjóri

vá hvað þú ert orðinn hart ungmenni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 04:14 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:

þú ert bitur :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 04:34 
Formúlubílstjóri

var eitt sinn hart ungmenni líka 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 04:36 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
var eitt sinn hart ungmenni líka 8)

haha það er líka best 8) :lol: :mrgreen:

Last edited by Mazi! on Mon 30. Nov 2009 04:36, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 04:36 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:

bara á netinu :santa:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC