...Já drengir, ég er alveg sammála þessu, þetta er náttúrulega alveg fáránlegt og á ekki að líðast...
En engu að síður þá er vinur minn úti í Þýskalandi í þessum rituðu orðum og búinn að vera síðan í október. Hann er að leita sér að E36 325 með blæju!! Og mun koma með hann heim....
Þar sem að hann er búinn að vera úti í nokkurn tíma þá hefur hann kynnst mikið af fólki og er alltaf verið að vara hann við að kaupa bíla af bílasölum, heldur að reyna að finna bíl í gegnum eigandann, sem sagt ekki í gegnum bílasölu.
Því það er víst alþekkt þarna úti að bílasalarnir séu ansi duglegir við að skrúfa niður.....og eins og við vitum þá er MINNSTA mál að skrúfa þessar elskur niður ef réttu græjurnar eru við hendina
Þannig að það eru ekki bara þessir smákrimmar hérna heima sem að gera þetta, heldur líka þeir sem að við ,,treystum" úti...
P.S. Þá hélt ég að þetta niðurskrúfu mál væri hálfgerðar sögusagnir og mjög ýktar......þangað til að ég keypti sjálfur M.Benz hérna heima sem að var niðurskrúfaður!!
Ég hef flutt inn tvo Bimma sjálfur og hélt að það væri ekki séns að ég myndi gera mistök í bílaviðskiptum, lét meira segja gaurana niður í ræsi (einn af þeim mjög góður vinur pabba) fara í gegnum bílinn.....ALGJÖRLEGA!! Og´þeir sögðu að bíllinn væri í topp ásigkomulagi og þætti þeim mjög ótrúlegt að hann gæti verið skrúfaður niður!!
Þegar ég kaupi bílinn þá var hann ,,ekinn" 86 þús, í ljós kom að hann var ekinn 80 þús meira........Taka skal fram að það fylgdi ekki með honum þjónustubók.....en síðan fann ég upprunalegu bókina undir varadekkinu tveimur mánuðum eftir kaup.......FÁRÁNLEGT