bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Eyðslutölur í evrópu
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=4038
Page 1 of 2

Author:  jonthor [ Thu 15. Jan 2004 14:25 ]
Post subject:  Eyðslutölur í evrópu

Ég er núna búinn að keyra nokkur þúsund kílómetra á BMW-inum mínum hér í frakklandi. Ég verð að segja að ég er ekkert smá sáttur við eyðsluna, alveg magnað eiginlega. Þegar ég sótti bílinn keyrði ég 1200km frá Rotterdam og til Grenoble og bíllinn eyddi rétt undir 8 á hundraði og ég var að halda 140km/klst. "Innanbæjar" þ.e. þegar ég keyri í skólann og heim (sem eru 20 km aðra leið) þá er bíllinn að eyða að meðaltali 10 á hundraði. Ég verð bara að segja húrra fyrir 323 vélinni, alveg eðal. Eyðir litlu og er fínn kraftur. :clap:

Author:  fart [ Thu 15. Jan 2004 14:58 ]
Post subject: 

Minn er steady með 12-13 lítra innanbæjar og það um VETUR!

Author:  bebecar [ Thu 15. Jan 2004 15:00 ]
Post subject: 

Það væri gaman að sjá Polo gera betur en þetta - mikill misskilngur hjá fólki oft að smábílar eyði engu!

Til hamingju með að vera kominn með bílinn!

Author:  hlynurst [ Thu 15. Jan 2004 15:21 ]
Post subject: 

Smábílar eyða nátturulega minna svona innanbæjar... en þegar komið er út á þjóðvegina þá eru bimmarnir á heimavelli.

Author:  jonthor [ Thu 15. Jan 2004 16:22 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
Það væri gaman að sjá Polo gera betur en þetta - mikill misskilngur hjá fólki oft að smábílar eyði engu!

Til hamingju með að vera kominn með bílinn!


Takk fyrir það. Þetta er nefninlega málið. Með 60hp polo, þ.e. 1/3 af kraftinum væri ég ekki að græða neitt í eyðslu í langkeyrslu og ekki nema í mesta lagi 2ltr/100 í innanbæjarakstri.

Eina sem ég hef áhyggjur af er sumarið. Bíllinn er ekki með loftkælingu, þarf eiginlega að gera eitthvað í því. Hef skoðað það ansi mikið og þvílíkt sem þetta kostar.

Halli er að fylgjast með varahlutum fyrir mig til að setja loftkælingu í bílinn þannig að ef einhver þekkir einhvern sem er að rífa E36 með loftkælingu þá er ég að leita að varahlutum.

Author:  bebecar [ Thu 15. Jan 2004 16:23 ]
Post subject: 

Ég er með lausn, er ekki hægt að fá mótorhjólafatnað með kælingu til að plögga í 12V :lol:

Author:  jonthor [ Thu 15. Jan 2004 16:29 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
Ég er með lausn, er ekki hægt að fá mótorhjólafatnað með kælingu til að plögga í 12V :lol:


lol, jú það og kaupa fullt af 12V ísskápum í bílinn :D

Author:  Jss [ Thu 15. Jan 2004 17:12 ]
Post subject: 

Gaman að heyra að bíllinn er ennþá jafn góður og áður og að þú njótir bílsins þarna úti. :D

Author:  iar [ Thu 15. Jan 2004 17:16 ]
Post subject: 

Hvernig væri nú að pósta smá um Frakkland og BMW (og almennt bíla) menninguna þar, er mikið af alvöru bílum osfrv... Komdu endilega með smá "pistil" :-)

Author:  jonthor [ Thu 15. Jan 2004 18:16 ]
Post subject: 

iar wrote:
Hvernig væri nú að pósta smá um Frakkland og BMW (og almennt bíla) menninguna þar, er mikið af alvöru bílum osfrv... Komdu endilega með smá "pistil" :-)


Með ánægju, kemur póstur á næstunni, bílamenningin hér er mögnuð :shock:

Author:  Leikmaður [ Thu 15. Jan 2004 19:26 ]
Post subject: 

...haven't been paying attention, en hvað ertu annars að bralla í Frakklandi??

Author:  Jss [ Thu 15. Jan 2004 19:26 ]
Post subject: 

jonthor wrote:
iar wrote:
Hvernig væri nú að pósta smá um Frakkland og BMW (og almennt bíla) menninguna þar, er mikið af alvöru bílum osfrv... Komdu endilega með smá "pistil" :-)


Með ánægju, kemur póstur á næstunni, bílamenningin hér er mögnuð :shock:


Ég bíð spenntur. :clap:

Author:  Jói [ Fri 16. Jan 2004 11:38 ]
Post subject: 

Það þarf ekki kjarneðlisfræðing til að sjá að því stærri og kraftmeiri bílar því minni er eyðslan þegar hraðinn meiri.

Renault Clioinn minn var best að eyða þetta 7-7,5 l innanbæjar og verst kannski 8,5 l á 100 km. En utanbæjar var eyðslan um 5-6 l á 100 km. Renault og franskir bílar almennt finnst mér eyða frekar mikið miðað við stærð, kraft og eyðslu samkeppnisaðila.

Einnig hef ég verið á VW Polo 2 dyra 1.0, VW Golf mk4 1.6 og VW Fabia 4 dyra 1.4. Það er satt hjá Bebecar, ef einhver hélt að smábílar eyddu engu, þá er það hér með opinberað að það er misskilningur. Þessi Polo eyddi t.a.m. 3-4 l á 100 km á milli RVK til Akureyrar.

Smá hugleiðing: Kraftlaus reykingarmaður í engu formi tekur virkilega á þegar hann fer upp stiga 6 hæðir en maður í toppformi finnur varla fyrir því. Það nákvæmlega sama á við um bíla. Smábílarnir eru kraftlausir og þurfa að taka á ef þeir ætla fram úr, fara upp brekkur og ná miklum hraða. Stóru kraftmiklu bílarnir finna ekki eins mikið fyrir "áreynslunni", það tekur þá minni tíma og reynir minna á hjartað/vélina. En ef maður keyrir smábílana eins og til þeirra er ætlast (sem er bara lágmarksakstur) þá er eyðslan svo mun mun minni en Bimmarnir geta látið sig dreyma um, alveg sama hvort það sé innanbæjar eða utanbæjar.

Það er afskaplega spaugilegt að lesa á þessu spjalli að verið sé að bera saman BMW 323 e36 og VW Polo í sambandi við bensíneyðslu. Það er eins og að bera saman Formúla 1 bíl við BMW 323.

Þótt um sé að ræða "mikinn hraða" á hraðbrautum í Frakklandi þá skiptir það litlu máli. VW bílarnir eru auðvitað gerðir í Þýskalandi og ráða við miklu hærri hraða en tíðkast hérlendis. Það sama á við um Renault og franska bíla sem eru líka til þess gerðir að ráða við hraðbrautir í Frakklandi. Ef haldinn er stöðugur 140 km hraði (hraðinn á hraðbrautum er ALLTAF stöðugur sama hversu kraftmikill bíllinn er), þá er það alls ekkert stórkostleg bensíneyðsluaukning fyrir smábíla.

Author:  Haffi [ Fri 16. Jan 2004 11:41 ]
Post subject: 

berið frekar saman 750 á 110-120 til ak og svo mustang eða einhvern amerískan 5 lítra :)

Author:  jonthor [ Fri 16. Jan 2004 14:23 ]
Post subject: 

Leikmaður wrote:
...haven't been paying attention, en hvað ertu annars að bralla í Frakklandi??


Ég er að taka master í Orkuverkfræði. Verkefnið mitt snýst um að kanna möguleika á að framleiða vetni við hátt hitastig (800°C). Frakkar hafa verið að skoða leiðir til þess að nýta kælivökvann úr frönskum kjarnorkuverum til þess að framleiða vetni. Markmið verkefnisins míns verður að athuga hvort hægt er að gera slíkt hið sama á háhitasvæðum á Íslandi. Ég vinn verkefnið hjá ríkisreknu rannsóknarbatteríi sem lauslega þýtt heitir "National nuclear energy accosiation"

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/