Já.
Díesel virka þannig að þær eru ekki með throttle body í þeirri merkingu heldur er allt galopið öllum stundum, snúning vélarinnar er bara stýrt með magningu af eldsneyti. Þannig að
Meira díesel = meira power , þangað til að max poweri fyrir það gefna magn af súrefni er náð. Oftast rétt fyrir svartann reyk.
Enn það fer eftir aðstæðum og tímasetningu á díeselinu.
Þetta er stundum stillanlegt með gjöfinni einni á díesel dælunni. Einnig er hægt að auka þrýstinginn og vinnst þá bæði betri eyðsla sem og meira mögulegt power.
Svo gengur þetta bara auðvitað það sama með turbo´s, meira loft og meira díesel er meira power.
Enda ekki af ástæðuleysi að nýju Bosch díesel kerfin hjá BMW runna á 2500bar þrýsting,
já ekki PSI heldur BAR þrýsting

. Þetta gerir það að völdum að það kemur bara gufa af díesel beint ofan í stimpilrýmið nokkrum sinnum í gegnum hvern gang. Fyrsta innspýttingin er til að deyfa díesel bank hljóðið, hin fyrir afl og svo síðasta til að kreysta þetta síðasta út seint í sprengislaginu.
Enda eru tölurnar á nýju 2.0lítra díesel hjá bmw alveg magnaðar.
Sumir polo gaurarnir eru að runna trukka túrbínur og 3bör boost

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
