bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Olíuverk https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=38740 |
Page 1 of 1 |
Author: | Hemmi Þór [ Tue 21. Jul 2009 18:09 ] |
Post subject: | Olíuverk |
Sælir BMW aðdáendur.Mig vantar olíuverk í 320d árgerð 2000, beinskiptur. BMW númer 13517787562. Ef einhver á þá gott, annars er öll aðstoð vel þegin í leitinni að nýju eða uppgerðu verki. Best væri ef einhver þekkti slóð á byrgja í Flennsborg í Þýskalandi. Kv Hemmi. |
Author: | Stebbtronic [ Tue 21. Jul 2009 18:16 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
Er þetta ekki Bosch olíuverk? Spurning um að ath hvort að þeir í Framtak-Blossa geti ekki bara tekið upp og stillt gamla olíuverkið, er örugglega ódýrara en að kaupa nýtt. |
Author: | saemi [ Tue 21. Jul 2009 20:18 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
Schmiedmann.com, þeir eru nálægt flensborg. |
Author: | Tommi Camaro [ Tue 28. Jul 2009 21:54 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
er með 320d og 520 d í rifi 2000 og 2002 , hafðu samband ef þú vilt fara í notað |
Author: | slyddan [ Sat 15. Aug 2009 16:26 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
ef þig vantar olíuverk svo geturðu sent mér línu. info@dieselpump.nu |
Author: | Rednex [ Wed 19. Aug 2009 20:50 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
Svona smá aulaspurning... Er olíuverk í svona nýlegum evrópskum bílum ? Var ekki common-railkerfi komið í allt þá, árgerð 2000 ? |
Author: | ValliFudd [ Wed 19. Aug 2009 22:46 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
Listasafn Reykjaness á þetta olíuverk ![]() ![]() Nú heyrir maður talað um að taka upp olíuverk eða eitthvað í þá áttina reglulega með díselbíla.. Nú er komið að noob spurningu dauðans.. Hvað er olíuverk? ![]() Þar sem ég er ekki með enska orðið gengur illa að googla það eins og sjá má á myndinni hér fyrir ofan ![]() |
Author: | 300+ [ Wed 19. Aug 2009 23:21 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
Olíuverkið í dieselvélum sér um að fæða vélina eldsneyti og að allir strokkar fái jafn mikið eldsneyti við sama snúningshraða. Ef við berum þetta saman við bensínbílana mætti segja að olíuverkið í diesel gegni sama hlutverki og eldsneytisdæla og innspýtingartölva, en í diesel er það "oftast" olíuverkið sem stýrir opnun spíssana með því að stýra magni og þrýsting í spíssalögnum sem er umfram opnunarþrýsting spíssana. Þegar olíuverk verða gömul og vanstillt fara þau að dæla mis-miklu magni til strokka við sama sn.hraða. Hér er ég ekki að tala um common-rail, það er allt önnur ella og tölvustýrt en gömlu olíuverkin eru það ekki. |
Author: | ValliFudd [ Thu 20. Aug 2009 09:01 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
ok, svo þegar menn eru að pína meira útúr díselvélum, er boost aukið og fiktað í olíuverki upp á að fá meiri dísel inn á mótor á móti? |
Author: | gstuning [ Thu 20. Aug 2009 09:12 ] |
Post subject: | Re: Olíuverk |
Já. Díesel virka þannig að þær eru ekki með throttle body í þeirri merkingu heldur er allt galopið öllum stundum, snúning vélarinnar er bara stýrt með magningu af eldsneyti. Þannig að Meira díesel = meira power , þangað til að max poweri fyrir það gefna magn af súrefni er náð. Oftast rétt fyrir svartann reyk. Enn það fer eftir aðstæðum og tímasetningu á díeselinu. Þetta er stundum stillanlegt með gjöfinni einni á díesel dælunni. Einnig er hægt að auka þrýstinginn og vinnst þá bæði betri eyðsla sem og meira mögulegt power. Svo gengur þetta bara auðvitað það sama með turbo´s, meira loft og meira díesel er meira power. Enda ekki af ástæðuleysi að nýju Bosch díesel kerfin hjá BMW runna á 2500bar þrýsting, já ekki PSI heldur BAR þrýsting ![]() Enda eru tölurnar á nýju 2.0lítra díesel hjá bmw alveg magnaðar. Sumir polo gaurarnir eru að runna trukka túrbínur og 3bör boost ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |