bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=38070
Page 1 of 2

Author:  Zed III [ Fri 19. Jun 2009 11:35 ]
Post subject:  munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

Eru menn með á hreinu hvaða breytingar áttu sér stað á 540, pre og post facelift ?

Ég hef fundið breytingar á ljósum og stýri en lítið annað vitrænt.

Author:  Hannsi [ Fri 19. Jun 2009 14:06 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

11/98 kemur TU M62 í 540. En það er í facelift og pre facelift

Author:  íbbi_ [ Fri 19. Jun 2009 15:16 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

svo eru allskonar littlar breytingar sem fæstir sjá eða finna fyrir,

02 er t.d eitthvað krukkað í vélini,

Author:  Zed III [ Fri 19. Jun 2009 15:18 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

þ.a. það þetta eru bara smá breytingar, ekkert stórkostlegt (vanos kannski mesta breytingin)

Edit: Fann þetta að tilviljun

YEAR TO YEAR CHANGES

1998 BMW 5-Series: Optional rear side airbags became available this year, and both models also gained BMW's exclusive new Head Protection System, which consists of two tubular bags that inflate in a side impact, popping out just above each front door. A new Sport Package became optional for the 528i and the automatic-transmission 540i. The Sport Package included black body trim, a sport-tuned suspension, and 17-inch wheels and tires.
1999 BMW 5-Series: Station wagon body styles joined sedans in both 6-cylinder and V8 editions. Added as standard or optional for '99 were brighter xenon headlights, memory for power seats and mirrors, Park Distance Control that warns of obstacles when backing up, and self-leveling rear suspension for wagons. Standard on V8 models and newly optional for 528i versions was BMW's Dynamic Stability Control, designed to aid control in fast turns.
2000 BMW 5-Series: A high-performance M5 sedan returned to the BMW fold this year. Built in limited numbers, the M5 used a 400-horsepower V8 and came with a firmer suspension, 18-inch wheels, mandatory 6-speed manual transmission, and exclusive interior trim. Rain-sensing windshield wipers and xenon headlamps became standard (instead of optional) for the 540i, and were newly available for 528i models. The 528i versions also gained the 540i's standard antiskid system. All models now had daytime running lights, fog lamps, and a right outside mirror that tilts down when backing up. Lower-body rear side airbags were standard on the M5, remaining optional for other models.
2001 BMW 5-Series: Two new models, the 525i sedan and wagon, were added to the lineup. Both were powered by BMW's new-design 184-horsepower 2.5-liter inline 6-cylinder engine. The 528i wagon was dropped and the 528i sedan became a 530i with a new 3.0-liter six. Also for 2001, all models got minor cosmetic changes and a wider dashboard screen for the optional navigation system.
2002 BMW 5-Series: BMW's midrange line made few changes this year, pending release of redesigned models for 2004. The 540i's V8 gained 8 horsepower, bringing it up to 290 hp. All models got a standard in-dash CD player, 6-cyl models added a standard power passenger seat, and 525s replaced manual climate control with automatic.
2003 BMW 5-Series: All 6-cyl models add a standard sunroof. Standard on the manual-transmission 540i sedan and optional on other 540i models is a new Sport Package with 18-inch wheels, front spoiler, and sport suspension. 5-Series was redesigned with "different" styling and BMW's controversial I-Drive system for 2004.

Author:  íbbi_ [ Fri 19. Jun 2009 15:26 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

breytingarnar á 540 bílnum bílnum sem slíkum eru kannski ekkert afgerandi, en hann fylgir bara restini í því sem faceliftið breytti, þar var flikkað upp á útlit, inréttingu og eflaust flr smáatriði hér og þar, það er allavega voðalega algengt að eigendur facelift bíla finnist e-h öðruvísi við þá í "fílíng" heldur en non facelift,

þ.a.m ég sjálfur, en ég held reyndar að það hafi meira með það að gera að eftir faceliftið séu flestir barnagallar og flr komnir úr bílnum, og jú síðan sú staðreynd að á síðustu árum voru facelift bílarnir frekar nýlegir meðan pre facelift voru flestir að komast á aldur,

Author:  20"Tommi [ Sat 20. Jun 2009 00:18 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

íbbi af hverju ertu með þessa ugly ass ameriku bíla í mynd á undir skriftinni þinni.?

Þú sem varst þessi 540 fan dauðans.

Bara spurning ekkert skitkast..... :thup:

Prófaði einu sinni svona bíl hjá sigga maniac annivarsery týpu og djöfull hristist þetta ...!!!
það var eins og skélin væri laus á grindinni....ömurelgt drasl ..!

Author:  Kristjan [ Sat 20. Jun 2009 01:35 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

ugly ass, nei nei ekkert skítkast haha

geri ráð fyrir að þetta sé eitthvað vinadjók

Author:  íbbi_ [ Sat 20. Jun 2009 18:27 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

Þessi ugly ass bíll er bara minn bíll og á því vel heima í undirskriftini,
Átti hann á undan 540,á meðan og á eftir, og áhuginn á honum er ekkert að þvælast fyrir bmw delluni heldur;-)

Ekkert vinadjók, enda þekki ég ekki manninn.

Hann móðgaði mig ekki heldur, ekki óvanur slíkum útásetningum, maður þarf að hafa smá húmor til að fíla svona bíla

Author:  Zed III [ Sat 20. Jun 2009 18:34 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

hvernig var að eiga 540 bíllinn samhliða krökkum (var skottplássið sæmilegt)?

Er að pæla í early type 540 (jafnvel 96) sem hægt er að fá undir 1m.

Author:  íbbi_ [ Sat 20. Jun 2009 19:14 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

Ég veit það reyndar ekki því miður, en myndi halda það mjög í lagi.

Older 540 eru eitthvað sem ég gjarnan vildi eignast

Author:  Alpina [ Sat 20. Jun 2009 19:46 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

íbbi_ wrote:
540 er eitthvað sem ég gjarnan vildi eignast


X2

ALLT fyrir peninginn 8) 8) 8)

Author:  Aron Fridrik [ Mon 22. Jun 2009 09:51 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

krúscontrollið og hitinn í sætunum er ekki eins í pre 99 og 99+

allskonar smáatriði sem maður pælir ekkert í :lol:

Author:  Freyr Gauti [ Mon 22. Jun 2009 10:21 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

Það er fínt skottpláss í E39, 540 væri draumurinn en ekki mikið framboð af þeim undir 1m.

Author:  Stevens [ Mon 22. Jun 2009 21:07 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

Zed III wrote:
hvernig var að eiga 540 bíllinn samhliða krökkum (var skottplássið sæmilegt)?

Er að pæla í early type 540 (jafnvel 96) sem hægt er að fá undir 1m.




Ég á ´96 módel af 540 bíl og hann uppfyllir allar þær kröfur sem að ég geri til bíls.

Góður kraftur, lúxus innrétting og alveg ótrúlega ljúfur og góður í akstri, en svo er alltaf hægt að taka spólvörnina af og skella honum í "S" og þá ertu kominn með þrælskemmtilegan bíl til að leika þér aðeins á. (fyrir utan auðvitað að það vantar læsta drifið)

Og þó að ég eigi ekki börn sjálfur, þá held ég að þetta sé á engan hátt verri fjölskyldubíll en hver annar, meira en nóg pláss allstaðar.

Ég myndi hiklaust mæla með því við hvern þann sem að hefur áhuga á að eignast svona bíl, að láta vaða..´

Mín reynsla af svona bíl hefur allavega verið mjög góð.

Author:  Alpina [ Mon 22. Jun 2009 21:12 ]
Post subject:  Re: munur á facelift e39 og pre facelift e39. 540 týpa.

Stevens wrote:
Zed III wrote:
hvernig var að eiga 540 bíllinn samhliða krökkum (var skottplássið sæmilegt)?

Er að pæla í early type 540 (jafnvel 96) sem hægt er að fá undir 1m.




Ég á ´96 módel af 540 bíl og hann uppfyllir allar þær kröfur sem að ég geri til bíls.

Góður kraftur, lúxus innrétting og alveg ótrúlega ljúfur og góður í akstri, en svo er alltaf hægt að taka spólvörnina af og skella honum í "S" og þá ertu kominn með þrælskemmtilegan bíl til að leika þér aðeins á. (fyrir utan auðvitað að það vantar læsta drifið)

Og þó að ég eigi ekki börn sjálfur, þá held ég að þetta sé á engan hátt verri fjölskyldubíll en hver annar, meira en nóg pláss allstaðar.

Ég myndi hiklaust mæla með því við hvern þann sem að hefur áhuga á að eignast svona bíl, að láta vaða..´

Mín reynsla af svona bíl hefur allavega verið mjög góð.


Hvaða bíl ertu með ?? lit og nr,bíls

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/