bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 19:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: M30 vélarhugleiðingar
PostPosted: Thu 21. Nov 2002 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Ætla að fara að hreinsa og stilla ventlana. Þetta virðirst nú vera frekar einfalt verk leiðbeiningar og myndir út um allt á netinu og svo er þetta tekið fyrir í Bentley.
En var að spá hvort maður ætti að skiptu um eitthvað eða hreinsa í leiðinni, ætla að skipta um olíuboltana (hollow bolt) veit ekki hvað það heitir á íslensku. Þeir eiga það víst til að losna á þessum vélum (orginal boltarnir), kannski búið að skipta um þetta það kemur í ljós. Að sjálfsögðu kaupi ég nýja pakkningu.
Mér finnst vélin reykja frekar mikið á köldum dögum og svo er hljóðið í henni frekar hátt. Bíllinn hreyfir varla olíuna og hún er ekki ljósbrún og kælivökvinn hreyfist heldur ekki og hann er alveg hreinn. Hef heyrt að innspýtingarkerfið á þessum vélum sjá frekar hávært. Ætla að skipta um allar reimar. Bílinn fer alltaf í gang í fyrsta og er með alveg jafnan lausagang, þannig að þetta er bara svona fyrirbyggjandi viðhald. Öll ráð vel þegin.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Nov 2002 00:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það helsta er að skipta um vacuum hosur, ef þær eru orðnar harðar (tala ekki um sprungnar). Annars ertu í góðum gír, með að skipta um boltana. Þú þarft jafnvel ekki nýja pakkningu, ef hún rifnar ekki upp þegar þú tekur lokið af.

Það er soldið maus að stilla þetta, og mín reynsla er ekki að bíllinn verði neitt hljóðlátari eftir þetta. það er alltaf slatti glamur í þessu. Búinn að gera þetta 2-3 sinnum hjá mér.

Þú verður að geta snúið vélinni, vertu búinn að finna ráð til þess. Það er tæpt að koma fyrir átaksskafti á boltann sem skrúfast á sveifarásinn, þarft jafnvel að taka viftuspaðann af!

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Nov 2002 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Las um það á einni síðu að jumpa pinna 11 og pinna 14 í diagnostic-tenginu þá "fjarstartar" maður vélinni og snýr henni þannig. Annars þarf maður að taka viftspaðann af.
Er mikið mál að skipta um Vacuum hosurnar?
Er þetta ekki nr 28 á þessari mynd:
Image
REPAIR KIT VALVE SEAL RING

Síða með leiðbeiningunum:
http://lennon.csufresno.edu/~jag62/valves.html

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Nov 2002 00:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það er ekkert mál að skipta um vacuum hosurnar nei. Bara smá maus að finna partanúmerin á þeim öllum.

Ætlarðu að fara að skipta líka um ventlaþéttingarnar?

Það er helluva job


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Nov 2002 10:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Úff ventlaþéttingarnar, ég veit ekkert um það, heldur þú að ég þurfi að skipta um þær eftir 180þ km??
Með partanúmerin, kunna þeir ekki svo vel á þetta í B&L??

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Nov 2002 11:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Nei, bara þú settir inn mynd af þeim.... !

Nr 28 á myndinni, það eru ventlaþéttingarnar. Hosurnar sem ég er að tala um eru bara utan á vélinni, .. það sem fer í kaldræsinguna og ventlalokið ofl.

Þú þarft ekkert að skipta um ventlaþéttingarnar nema hann reyki eins og mother fu*ker þegar þú setur í gang á morgnana.

sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Nov 2002 00:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Eru þær ekki á þessari mynd?
Image
nr.8 er þaggi?

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Nov 2002 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Bjarki, ef ég má spyrja hvar færðu allar þessar frábæru myndir? Ertu með eitthvað forrit eða ?

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Nov 2002 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Þetta er af partadiskunum (EPK - Electronic parts catalog) þ.e. diskarnir sem þeir í B&L nota til að finna hvaða parta viðskiptavinir eru að biðja um.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Nov 2002 14:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Numer 8 er bara venjuleg vacuum slanga sem fer i manifoldid. Eg er ekki ad meina tessi, heldur hinar sem eru breidari....


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group