Fullt verð kr. 223.400,-
verð með BMWKrafts-afslætti kr. 156.380,-
Innifalið í kittinu er:
Framstuðari
Afturstuðari
Hliðarlistar (sílsalistar)
Kittið kemur ómálað.

flamatron wrote:Er ekki bara einn...? 318i hans Ingimars...

strumpur wrote:veit ekki kannski bara ég en þetta er virkilega ljótt kitog fáranlega dýrt í þokkabót...
strumpur wrote:veit ekki kannski bara ég en þetta er virkilega ljótt kitog fáranlega dýrt í þokkabót...
Gunni wrote:strumpur wrote:veit ekki kannski bara ég en þetta er virkilega ljótt kitog fáranlega dýrt í þokkabót...
Útlitið er auðvitað bara þín skoðun, og það þarf svosem ekkert að hafa fleiri orð um hana. En verðið get ég ekki sagt að sé mikið, miðað við það að þetta er heilt spoilerkitt. Mér þætti gaman að fá að vita um eitthvað spoilerkitt sem er ódýrara, en samt jafn vel smíðað og þetta ?!
oskard wrote:Gunni wrote:strumpur wrote:veit ekki kannski bara ég en þetta er virkilega ljótt kitog fáranlega dýrt í þokkabót...
Útlitið er auðvitað bara þín skoðun, og það þarf svosem ekkert að hafa fleiri orð um hana. En verðið get ég ekki sagt að sé mikið, miðað við það að þetta er heilt spoilerkitt. Mér þætti gaman að fá að vita um eitthvað spoilerkitt sem er ódýrara, en samt jafn vel smíðað og þetta ?!
ert þú á prósentum gunni minn ?
kiddim5/mpower wrote:Gunni áttu ekki framsvuntu fyrir mig á góðu jóla verði, einnig vantar mig hægra stefnuljósið að framan(glær) og mig langar í glæru afturljósin líka.
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests