bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
S-Afríka part II https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=358 |
Page 1 of 1 |
Author: | Alpina [ Fri 22. Nov 2002 19:06 ] |
Post subject: | S-Afríka part II |
Sælir meðlimir Ég hélt að bíllinn hafi heitið 333i en það er önnur saga. Hér er aftur á móti staðreynd um einn öflugasta BMW sem hefur rúllað á malbiki.. 333i Alpina útfærsla frá S-A TURBO.. E-30 (86) eigandi Nick Hill Englandi Vél 3.3 turbo,,, með öllu,,, afl:::::::::::450 hö/705nm Ég man eftir því að tvisvar sinnum hef ég lesið setningu sem er næstum orðrétt eftir hver annari og í bæði skiptin voru það BMW bílar. Hinn bíllinn var E-36 V-12 5.7 breyttur af HAMANN (hef 2 sinnum hitt hann á IAA í Frankfurt (95 og 97)) en svona hljóðaði þetta:::::::::::::::::::::: TAKE ANY CAR AT ANY SPEED FOR ANY PRICE AND THIS CAR WILL BE A WORTHY COMPETITOR. Ég talaði oft við Nick Hill fyrir mörgum árum (Nick Hills Homepage (97)) og fékk upplýsingar um ýmis tækniatriði,, mjög vel upplýstur um ýmis vandamál,,, Heimasiðan varð honum ofviða vegna annarar vinnu (er tölvuguru) þannig að hún lagðist af. þ.e.a.s. BMW síðan,,, Sökum þetta mikla afls í bílnum var kúplingin aðalvandamálið,, en það leystist þegar RACE-kúpling úr 635csi AC-SCHNITZER ,,DTM bíl var notuð. hann sagði að hann gæti spólað í næstum öllum gírum.. Gírkassinn var ekkert vandamál,,????? ATH................ Til gamans má geta að >saemi< er með mjög öflugt sett sem er í E-23 745i bílnu sínum 400 hö/675 nm... þetta er enginn steypa/mosi/malbik eða hvað þið viljið kalla þetta heldur hrikalegt afl sem í boði er út úr þessum stórkostlega mótor ,,held að vélin heiti M-102 er ekki viss Sv.H. |
Author: | saemi [ Fri 22. Nov 2002 19:20 ] |
Post subject: | |
Já, það passar, turbo M30 vélin heitir M102. Reyndar bæði fyrri og seinni útgáfan af þeim. Seinni útgáfan er mun betri, þ.e. sú sem var framleidd eftir 1983. Þá voru komnir "knock sensorar" á blokkina/heddið, vélin orðin 3.5L í stað 3.2, spes spíssar sem dæla olíu neðan á stimplana til að kæla þá, og fullt af ýmsu öðru smávægilegu til að gera þetta betra. Annars passar það með 333i heitið, þessi bíll hét víst 333i. Hins vegar er það skrítið, þar sem yfirleitt var talað um 3.2 í Evrópu, en 3.3 í USA! Þetta er sama vélin, en t.d. var bíllin 732i í evrópu, en 733 í USA! Sæmi |
Author: | Alpina [ Fri 22. Nov 2002 19:29 ] |
Post subject: | 733 |
Rangt,, ég átti 78 733i með AIR-CON,, leðri,,raf í rúðum,,automatic,, hæðarstillingu á ljósum,,(aukabúnaður þá) flottur bíll (ITALIUTYPA) eftir 80 að ég held hétu þeir 732.. fullyrði samt ekki.. SV.H. |
Author: | saemi [ Fri 22. Nov 2002 20:57 ] |
Post subject: | |
Hehe, jæja, allt í lagi. Sko.. Þegar sjöan kom á markað 1977, þá var hún framleidd sem 728 og 730. Seinna kom fram 733i bíllinn. En árið 1979 tók 732i við af 733i bílnum í evrópu. Þannig var hann framleiddur með þessarri vél alveg fram til 1984 að mig minnir. Í USA var 733i bíllinn hinsvegar seldur alveg fram til 1984... Þannig að það er alveg rétt.. 733 bíllinn var framleiddur í evrópu í stuttan tíma, alveg fyrst ![]() Alltaf gaman að spá í söguna .... Sæmi |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |