fart wrote:
Pfffft.... I6 Twin Turbo 3.0L mótor í M3, been there, done that.
Það væri gaman ef að BMW myndi elta mig í fleiru og byrja strax á því að bjóða Ceramic bremsur í ///M series bíla.

En eins og við höfum rætt áður þá er þetta framtíðin, displacement niður, turbos upp. Hver man ekki eftir umræðunni um I6 3.0L TrippleTurbo vélilnni sem átti að koma í M1 endurgerðinni, þar erum við líklega að sjá framtíðina.
Stórar túrbínur eru fínar fyrir toop end, litlar fyrir stórt powerband. Allt snýst þetta um eyðslu og útblástur. Með því að hafa minni mótor geta menn blöffað C02 testin betur.
M-Gmbh eru nú ekki það snjallir hingað til að búa til það góða IL6 semi-race sem mengar lítið ..... ÖLL flóran í S5x og S38 ((eflaust M88/3 einnig )) eru með loftdælu til að dæla inn í pústið ,, svo BLÖFFA megi mengunarmælinguna,,,, T.D S38B38 fékk synjun til USA sökum þess að hún stóðst ekki kröfurnar um útblástur
Í DK og D er turbo hreint alls ekki ,,,, umhverfisvænt sökum útblásturs
Danir eru gríðarlega framarlega í allskyns bílabulli en árs-skoðun á ekki oem turbo er mega vandamál ,, einnig hafa TAUBER menn sagt að turbo sé ekki ..inn ..þar í landi
Breytingarnar og tæknin hafa gjörbreytt allri ,, fyrrum ,, þekkingu sem var til staðar á vélum sem BOLT on TURBO er og var í boði,,
Ef M106 er tekin ..og aðeins grandskoðuð þá er enn hægt að ná feikna afli með oem uppsetningu ,, en annari turbínu
allir stimplar oem með olíusprautun að neðan (( ALPINA gerði svo slíkt í BT [[ veit ekki með B7 bílana en þeir komu um 1977 ]] )) þjappa er að ég held 7.2
exhaust manifold er með kæliraufum eins og á loftkældri vél
easy 500 ps og 700 nm fengust þegar TUOMA perfection ,, toku svona bíl og gerðu upgrade,, reyndar var það 3.7 L borun/stroke
http://www.autopower.se/e23/galleri_norden1.asp (( sjá miðja síðu ))
einnig er hérna linkur á E30 333 Suður-Afrika only sem Nick Hill á/átti og er legend í E30 bílaheiminum
http://www.personal.u-net.com/~njh/333.htmlATH,, það er ekkert verið að finna upp PS og NM í dag ,, heldur betrumbæta eldri reynslu og þekkingu .. ætla má og það virðist vera svo að sumar vélar eru hreinlega miklu betri en aðrar sambærilegar vélar að taka við lofti ,, hver skýringin er .. veit ég ekki
Man eftir að þegar Hamann braut 300 km múrinn á E30 M3 ,, með /M30 TURBO ,, þá var skýringin að 12 v M30 tók miklu betri við lofti en M50 .. sem var nýr mótor á markaðinum þeas 1991.......
Þetta átti heldur betur eftir að afsannast,,,,,,, 1993 að ég held var Ítalskt fyrirtæki Senni að nafni með E36 twin-turbo 325 og náði milli 290 og 295 km í hraðatesti og var ekkert síðri en sumir DIABLO bílarnir sem voru að runna þarna 360 ps var uppgefið afl,, hef leitað lengi af þessum framleiðanda en hann hefur eflaust farið á hausinn eða álíka hvergi info á netinu um þennann bíl ,, greinin var i TOPCAR á sýnum tíma
M50 EURO og M52 USA 2.8 eru feyki vinsælir mótorar til turbo uppbyggingar og 500-600+ er mjög algengar tölur sem sjást jafnvel hærra..
mestu mistökin að mínu mati,, er að menn eru að setja þetta í E30,, þegar oem setup er til staðar í E36 og E34 ,, þyngri bílar en betra traction osfrv..
sammála Sveini að turbo er eflaust mega flott setup og er meira inn í dag en margt annað ,,,,,,,, sem cruise og highspeed er þetta magnað .. en race aghhh er ekki viss til lengdar .. kompressor er eflaust aðeins kaldari lausn
enda er það mjög vinsælt hjá Þjóðverjum að ..tjúnna .. með kompressor frekar en með Turbo