bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Jæja hnetur, nú þarf að svara fyrir sig! https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=34191 |
Page 1 of 4 |
Author: | ValliFudd [ Thu 08. Jan 2009 13:59 ] |
Post subject: | Jæja hnetur, nú þarf að svara fyrir sig! |
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=37463.msg148142#new ljotikall wrote: fór ad spa i þessu i gærkvöldi, vitiði til þess ad þær hafi verið settar i ameríska bila? ef ekki hvi þá? er einhvad sem mælir gegn þvi ad setja þyskav8 i drekann? þvi þær eru oftast léttari, færri litrar, öflugri og snúast hraðar Svar: Shafiroff wrote: sælir félagar,halló virka betur og eru léttari OK strákar kynnið ykkur málið áður en þið farið að bulla svona ,bara í guðanna bænum.kv AUÐUNN HERLUFSEN.
|
Author: | gstuning [ Thu 08. Jan 2009 14:03 ] |
Post subject: | |
Vantar bara kúbik tommur í þýsku V8. Þá er hægt að fara bera samann að einhverju viti. |
Author: | Steinieini [ Thu 08. Jan 2009 15:03 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Vantar bara kúbik tommur í þýsku V8.
Þá er hægt að fara bera samann að einhverju viti. Breyta yfir ? |
Author: | gstuning [ Thu 08. Jan 2009 15:11 ] |
Post subject: | |
Nei ég meina V8 vélarnar í þýskum bílum er almennt minni enn í amerískum, þannig að ef maður ber samann hö og tog þá er tilgangslaust þar sem að amerísku eru stærri , töluvert meira að segja. Ef maður talar um endingu þá fer það algjörlega eftir notkun og viðhalda á hverri og einni vél. alveg burtséð hvaðan hún sé. Ef við berum samann hö/vélarstærð, þá eru þýskar alveg langt umfram amerísku, gefið að við séum bara að bera samann framleiðslu vélar í venjulegum fólksbílum. t.d 740i 282hö, 70hö/líter. Ef þessi sama vél væri 5,7lítra þá væri hún 400hö. Ef við færum nú að bera samann einhverjar silly stærðir eins og 440cui . Þá væri 740i orðinn að 770i. Ætti ekki að skila minna enn 490hö. Semsagt , eina leiðin til að bera samann þessar vélar er á pappír. Ég myndi sko ekki setja V8 úr bmw í amerískan bíl, ef það er eitthvað asnalegt þá er það það. Frekar taka amerísku V8 vélina með klósetti og kveikjukerfi frá 1950 og henda því í ruslið og setja almennilega innspýttingu. Edit. Ég tala nú ekki um S62. 80hö/líter. 770i? 560hö engin vandamál. Ef við lítum á Dinan M5 E39 programmið. http://www.dinancars.com/store/product. ... 458&page=2 Dyno Results for Stage 6 Engine Software, Cold Air Intake, Air Mass Meter Assemblies, Headers, Throttle Bodies/Velocity Stacks, and Camshafts 480hö / 5lítrar ef hún væri 5,7 . þá 547hö. ef hún væri 7,0 . þá 672hö. Og held við þurfum ekki einu sinni að ræða E92 M3 ![]() |
Author: | lulex [ Thu 08. Jan 2009 15:59 ] |
Post subject: | |
aaamen... gerðu kallana á kk spjallinu enþágráhærðari og póstaðu þessu ![]() |
Author: | siggik1 [ Thu 08. Jan 2009 16:18 ] |
Post subject: | |
Auðun er yndislegur ![]() en já ég myndi ekki vera setja þýska v8 vél í USA stál, nema ég ætti hana á lausu og ætti ekki efni á amerískri v8 sem væri ólíklegt. |
Author: | DABBI SIG [ Thu 08. Jan 2009 17:10 ] |
Post subject: | |
Það verður held ég samt að muna það í svona samanburði að bera ekki saman einhver project með útúrtjúnaða rokka. Ef á að bera saman hestöfl per lítra/kúbiktommur eða einhverskonar svoleiðis mælikvarða þá þarf að skoða framleiðsluvélar, þ.e. vélar sem eru hannaðar fyrir langa endingu, eyðslu, viðhald o.s.frv af framleiðanda jafnvel þó tjúnaðar vélar geti alveg endst ágætlega... Allavega bara smá saklaus ábending. |
Author: | ///MR HUNG [ Tue 13. Jan 2009 00:29 ] |
Post subject: | |
Sýnist Gunni vera búinn að kveikja ágætis bál hjá risaeðlunum ![]() |
Author: | arnibjorn [ Tue 13. Jan 2009 00:52 ] |
Post subject: | |
Haha var að lesa þennan þráð. Þvílíkur hópur sem er að kommenta þarna.. ![]() ![]() Shafiroff wrote: sælir félagar.mín spurning er sú er þessi maður nýbúinn að missa vinnuna eða hvað er málið.ég verð bara að segja það að svona framkoma er bara ekki að gera sig hér á spjallinu margbúið að svara þér, nákvæmlega öllu sem þú hefur spurt um marg ýtrekað .svo ég spyr ert þú í KK og ef svo er hver ert þú þetta er farið að fara í minar fínustu og þarf mikið til þess BARA SORRY STRÁKAR.kv AUÐUNN HERLUFSEN.
|
Author: | Dóri- [ Tue 13. Jan 2009 00:59 ] |
Post subject: | |
Þetta er það leiðinlegasta við KK gamlir bitrir kallar sem þykjast vita ALLT! |
Author: | maxel [ Tue 13. Jan 2009 01:22 ] |
Post subject: | |
Hmm þeir vita nú alveg í sinn haus þó svo að það séu margir kjánar þarna... Ég er mikill fan af þessum amerísku sleggjum. |
Author: | gstuning [ Tue 13. Jan 2009 02:11 ] |
Post subject: | |
![]() Enginn að reyna gera lítið úr neinum. Þetta virðist oft fara svona þegar ég vil fá hlutina á hreint og ég get ekki séð að ég sé að gera neitt illt á kvartmílu spjalli að tala akkúrat um vélar notaðar til kvartmílu. Hvað þá reyna læra eitthvað um þær vélar og afhverju þær eru öðruvísi enn við erum vanir. Það koma nokkur svör þarna inná milli enn það er ekkert hreint og beint svar fyrr enn Baldur nennti að svara, sumir svara ekki einu sinni heldur koma með útúrdúra og óljósar útskýringar. Sumir fara hreinlega bara beint í fílu og taka svona umræðum alltof persónulega. Mitt ráð til allra er að ekki trúa neinu sem ykkur er sagt nema geta athugað það sem sagt hefur verið og helst fá upplýsingar um það sama frá sem flestum til að geta notað þá þekkingu sem þið búið yfir til að geta tekið inn þær upplýsingar sem ykkur eru gefnar og myndað ykkar eigin skoðanir byggðu á þeim upplýsingum sem eru ykkur til handar, er maður lærir meira og meira þá stækkar svona grunnur af upplýsingum og eitthvað sem maður hélt áður breytist. Ég meina enginn ætti hrátt að treysta því sem ég segji, ef einhver hefur efasemdir um gildi upplýsinga sem ég er að hreyta útur mér þá á sá hinn sami að heimta að vita hvaðann ég fæ mínar upplýsingar og eða betri útskýringar á þeim, ef ég get svo ekki staðið við að svara því eða fundið upplýsingar til að standa undir því sem ég segji, AFHVERJU TRÚA ÞVÍ ÞÁ?? Ég hef lítið álit á skoðunum, mikið frekar á staðreyndum. [url=http://www.turbomagazine.com/tech/0202tur_norwoods_racing_funnycar_integra/index.html]Kannski fór þessi Hondu mótor framhjá mönnum [/url] 1000hö/cyl 1000hö/líter 4lítra og 4cylendrar = 4000hö. ![]() ![]() ![]() |
Author: | bebecar [ Tue 13. Jan 2009 08:21 ] |
Post subject: | |
Bara minni á þennan: "At 415 hp (309 kW), the 3.6 litre flat-six engine in the 997 GT3 and GT3 RS is the most powerful naturally aspirated six cylinder engine in any production car." Veit ekki hvort þetta stenst lengur, en þetta er allavega ekki slæmt. |
Author: | Aron Fridrik [ Tue 13. Jan 2009 09:01 ] |
Post subject: | |
bebecar wrote: Bara minni á þennan: "At 415 hp (309 kW), the 3.6 litre flat-six engine in the 997 GT3 and GT3 RS is the most powerful naturally aspirated six cylinder engine in any production car."
Veit ekki hvort þetta stenst lengur, en þetta er allavega ekki slæmt. Ingvar.. kanar kunna ekkert á 6cyl ![]() |
Author: | bebecar [ Tue 13. Jan 2009 09:13 ] |
Post subject: | |
Aron Fridrik wrote: bebecar wrote: Bara minni á þennan: "At 415 hp (309 kW), the 3.6 litre flat-six engine in the 997 GT3 and GT3 RS is the most powerful naturally aspirated six cylinder engine in any production car." Veit ekki hvort þetta stenst lengur, en þetta er allavega ekki slæmt. Ingvar.. kanar kunna ekkert á 6cyl ![]() Þeir eru nú ekki mikið í 6 strokkunum allavega... en þetta var svona meira til að benda á HÖ pr Líter ![]() |
Page 1 of 4 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |