bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Bensín vs. Dísel
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=33884
Page 1 of 3

Author:  gunnar [ Mon 22. Dec 2008 22:17 ]
Post subject:  Bensín vs. Dísel

Mig langar aðeins að starta smá umræðu hérna í tilefni jólanna.... :lol:

Ég er aðeins búinn að vera að velta fyrir mér hvort dísel sé málið í dag hvort það borgi sig að reka dísel bíl þar sem þeir eyða minna.

En ég virðist alltaf detta í þann gír að vera á móti því, að dísellinn sé mikið dýrari í innkaupum, dýrari innkaup á díselbílum og svo auðvitað þá bila dísel bílar bara meira að mínu mati alla vega í bmw deildinni heldur en bensín bílarnir.

Hvernig eruð þið að meta þetta? Núna er margir innan kraftsins sem eigið dísel bíla? Finnst ykkur þetta borga sig? Er hagstætt að borga næstum því 20 kr meira fyrir hvern líter?

Aðal nytjafaktorinn sem ég sé við dísel bíla er auðvitað það er frábært að keyra þetta á krúsinu. Það er betra tog í þessum bíla á lægri snúning og draumur að ferðast úti á landi.

Hvað segið þið piltar? Jú og þær þrjár dömur eða eitthvað sem eru hér :lol:

Author:  Steini B [ Mon 22. Dec 2008 22:25 ]
Post subject: 

Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D

Author:  gunnar [ Mon 22. Dec 2008 22:28 ]
Post subject: 

Steini B wrote:
Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D


Ég er nú eiginlega ekki að meina slíkt í þessari umræðu,

Auðvitað er annars konar aflgjafar og tvinnbílar framtíðin, en það er ekki raunverulegur kostur í nútíðinni alla vega í augnarblikinu.

Author:  Stefan325i [ Mon 22. Dec 2008 22:42 ]
Post subject: 

Ég hef allavega verið að heira um að það er Jeppakallar að taka dísel rellurnar úr og setja þokkalega benínvelar í staðinn. Díselið er ekki það sem það var.

Þannig að það segir allavega til um að verðmunurinn á að reka þetta sé orðin svo svipaður að 250hp bensínvél er orðinn kanski sambærileg og 160hö díselvél á fjöllum þrátt fyrir nokkra lítra í auka eiðslu.

Author:  Steini B [ Mon 22. Dec 2008 22:44 ]
Post subject: 

gunnar wrote:
Steini B wrote:
Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D


Ég er nú eiginlega ekki að meina slíkt í þessari umræðu,

Auðvitað er annars konar aflgjafar og tvinnbílar framtíðin, en það er ekki raunverulegur kostur í nútíðinni alla vega í augnarblikinu.

Tja, það eru alveg ótrúlega margir bensín/metan bílar komnir á klakann...

Stór hluti af póstbílunum eru þannig, OR voru að fá rúmlega 20 þannig bíla bæði Focus C-Max og Transit

Svo minnir mig nú að það sé ekkert mál að breyta bensínbíl í b/m twinbíl...


Annað en vetnisdæmið, það er mikið flóknara dæmi og ekki komið eins langt í þróun og metanið

Author:  Lindemann [ Mon 22. Dec 2008 22:51 ]
Post subject: 

allir þyngri bílar ættu að vera með díselvélar imo........ þær hafa bara svo gríðarlega yfirburði þegar kemur að togi, sem er það sem skiptir máli í þungum bílum.
Helsti gallinn er jú rekstrarkostnaðurinn, þær bila ekkert oftar en bensínvélar held ég....en varahlutir geta verið mjög dýrir.

í fólksbílum eru bensínvélar sennilega vænlegri kostur, m.t.t. kostnaðs.

Author:  íbbi_ [ Mon 22. Dec 2008 23:02 ]
Post subject: 

ég er einmitt mikið búinn að vera spá í þessu,

ég er a.t.m á gömlum sjálfskiptum bensín pajero winterbeater, sem hafa nú verið kallaðir hákar hingað til, hann er að eyða 15.6 hjá mér í frekar rólegum akstri, og það kæmi mér ekki á óvart þótt hann bætti aðeins við ef maður væri glaðari á gjöfini,

ég þekki strák sem er með álíka bíl, nema 2.5 diesel, bsk, og hann er 14-15 í venjulegum akstri, það er nú augljóslega óhagstæðara,

ég var á tveimur patrolum í sumar, annar var 01 arg 3.0l ssk, 33", hann var í 17-18l innanbæjar,
svo fór ég vestur á firði og um þá á nýjum patrol, hann var að eyða.. 14 á langkeyrsluni,
þetta var meðan bensín verðið stóð sem hæðst btw,

ég fór svo yfir á 04 ram 2500 heavy duty a 35",með HEMI, og hann var að eyða 22-25 eftir akstri, ég get alveg sagt óhikað að þrátt fyrir þetta mikið meiri eyðslu, þá tók hann síst meira í, frekar öfugt

Author:  Einarsss [ Mon 22. Dec 2008 23:18 ]
Post subject: 

fannst það mjög svipað að reka bensín vs dísel. Fílaði togið rosalega vel á 2004 árg af 320d.

Myndi taka dísel aftur ef að það myndi lækka eitthvað fyrir fólksbílana og endursölu hópurinn væri stærri, mikið af liði sem heldur að nútíma dísel vélar séu bara kraftlausar og með engu viðbragði.

Author:  JonHrafn [ Mon 22. Dec 2008 23:26 ]
Post subject: 

Farðu inn á www.orkusetur.is veldu eldsneyti --- bera saman bíla.

Þar sérðu allavega munin á eldsneytiskostnaðinum. Varðandi hærri bilanatíðni á bmw diesel heldur en bensín. Æji ég veit ekki hvort ég geti verði sammála, virðist samt vera erfiðara að finna út hvur andskotinn er þegar bíllinn fer að láta illa.

Author:  Andrynn [ Mon 22. Dec 2008 23:39 ]
Post subject: 

þótt að diesel bíll eyða minna en sambærilegur bensín bíll, þá er viðhald á Diesel vél meira en á bensín og allir varahlutir dýrari en í bensín vélar,

og eins og verðið er í dag þá þarf diesel bíllinn að eyða svo mikið minna til að það borgi sig að vera á Diesel bíl.

ef ég væri að fara ða kaupa mér bíl núna, þá myndi ég kaupa mér bensín.....

Author:  Dóri- [ Mon 22. Dec 2008 23:47 ]
Post subject: 

Steini B wrote:
Bensín/Metan twinbílar eru málið í dag :D


Hefurðu keyrt þannig apparat ?

Mest máttlausasta dæmi EVER + það hefur kveiknað í allavegana einum ef ekki tveim metan/benzin póstbílum!

Ég var að vinna hjá póstinum og var nokkrumsinnum á svona metan drasli.

Author:  IvanAnders [ Mon 22. Dec 2008 23:51 ]
Post subject: 

Mín daglega reynsla af bílaviðgerðum er því miður á þann veg að díselvélarnar séu að klikka meira, en eins og einhver kom inná hér að ofan,
að það er ekki bara það að þær klikki meira, heldur er "gangtruflun" á bensín bíl oft á tíðum undir 50k í viðgerð, greining varahlutir og vinna.
En oftar en ekki yfir 100k á dísel. (bara dæmi)

Hefur þurft mikið af gizmo-i, viðkvæmum og dýrum búnaði til að fá dísel vélar til að gera það sem þær gera í dag!

Svo má ekki gleyma því að ég þekki orðið fáa dísel eigendur sem hafa ekki verið að tala í símann og dælt bensíni á díselbílinn sinn einhvern tímann! :lol:

Það getur orðið DÝRT!!!

Ég veit svosum ekki hver er meðaltími og akstur á bíl í eigu einstaklings á Íslandi er, en ég held að á meðan um er að ræða bíl sem er ekki í ábyrgð, að ef að þú þarft að kaupa spíssa í dísel, eða nýja túrbínu á meðan þú átt díselbíl, að þá er gaurinn sem keypti bensínbílinn búinn að vinna þig :lol:

Author:  Lindemann [ Mon 22. Dec 2008 23:58 ]
Post subject: 

IvanAnders wrote:
Svo má ekki gleyma því að ég þekki orðið fáa dísel eigendur sem hafa ekki verið að tala í símann og dælt bensíni á díselbílinn sinn einhvern tímann! :lol:

Það getur orðið DÝRT!!!


Ég hef reyndar lent í svoleiðis tilvikum og oftar en ekki hefur verið alveg nóg að dæla öllu af, henda nýrri hráolíusíu í og fylla af dísel :D

En það þarf alveg furðu lítið af bensíni samanvið olíuna á þessum common rail rellum til að það steindrepist á þeim.

Author:  gunnar [ Tue 23. Dec 2008 00:07 ]
Post subject: 

Eru svo þessar blessuðu túrbínur ekki að fara ansi títt í þessum díselbílum.
Þær eru alla vega ekki að endast neina hundruðir þúsunda kílómetra.

Hvernig er líka með smurningar á bensín vs dísel? Þarf ekki að skipta um fleiri síur og eitthvað pillerí í dísel ?

Author:  IvanAnders [ Tue 23. Dec 2008 00:08 ]
Post subject: 

Það er alveg rétt hjá þér!
OFT er nóg að tappa af og skipta um síu.

En bensín smyr ekki eins og hráolían, og þú getur lent í (oft gerst) að rífa háþrýstidæluna, og þar með fer svarf í spíssa, öll rör, og aftur í tank, og þarf þá að skipta út öllu olíukerfinu eins og það leggur sig!!!

€€€€€€€€€€€€€ :shock:

Page 1 of 3 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/