Ég þoli ekki notkunina á þessari framúrakstur braut,
Þetta er bara bætt öxl sem er fyrir þá sem þurfa að fara útí kant ef eitthvað bilar eða þurfa að snúa við, og að taka framúr hægra meginn er bara fyrir LOSERA
T,d þegar maður er að keyra brautina þá er maður á leið að fara framúr og þá fer bílinn til hliða og býr til pláss fyrir mann, ég meina það eru engir bílar að koma og ég á ekki í neinum vandamálum með að koma mér framúr á sama hvaða bíl ég er, en áður en þetta gerðist var ég þarna fyrir aftan í 1mín og gæjinn gerði ekki neitt en færir sig þegar ég er að taka framúr.
Til hvers?????????????????????????????????????????????????????
Þetta gerist í hvert einasta skipti, frekar bara að gera ekki neitt og vera á sínum stað
Um daginn þegar sprakk á Fiatinum þá var ég í raun skít hræddur við að sitja í bílnum, var alveg viss um að það kæmi einhver SOCCER MOM og myndi negla á mig,
Mætti halda að íslendingar kunni ekki á umferðina,
Svo er ekkert hættulegra en lest á reykjanes brautinni, kannski 8 bílar í lest og svo færir fremsti bílinn sig á öxlina til að hleypa framúr og þá kemur lest framúr, ef það er svo bíll fyrir framann hann þá gefst honum ekki mikill tími til að gera neitt, því að hann getur ekki alveg keyrt til vinstri því að það eru bílar þar,
Annað með lestar, því að það er alltaf einhver sem kemur og er að troða sér framúr lestinni á einhverjum heimskulegum stað og er ekki á bíl til þess, t,d sá ég Pajero diesel vera að troða sér framúr 6bílum upp brekku á brautinni, ég tek framúr alltaf og hiklaust, en ég geri það ekki nema að sjá langt fyrir framann mig, ég bara get ekki fengið mig til að taka framúr upp brekku eða þar sem að ég sé ekki nógu vel,
Þetta batnar þegar þeir opna tvöföldunina,
En það er bókað að fólk kann ekki að keyra svoleiðis heldur,
Allir hægra meginn nema þeir sem taka framúr því að vinstri akreininn er framúrtöku akrein,
Reglan er þannig að allir eigi að vera hægra meginn, og geta ráðið ferðinni sinni því betur, svo ef það er einhver sem vill keyra á hámarkshraða þá er hann hægra meginn en tekur framúr á tómri vinstri akrein og færir sig svo aftur yfir á hægri,
En þetta verður þannig að allir keyra útum allt og eru fyrir öllum hinum, nema að fólki verður sagt hvernig á að nota tvíbreiða akbraut,
T,d tveir bílar akandi hlið við hlið, er bara það sem mun gerast
Ég veit að ég verð líklega vinstra meginn þótt að það sé vitlaust og hættulegt því að ef einhver á 80kmh vill taka framúr þá á hann að geta fært sig á vinstri án þess að fá einhvern á fleygi ferð komandi þeim meginn,
Annað með fólk og akstur , það sem ég hef tekið eftir er að fólk virkar oft þannig á brautinni að það vill ekki taka framúr því að það gæti einhver séð til þeirra og haldið minna um þau, þess vegna myndast þessar lestir því að það vill ekki einhver taka af skarið og koma sér framhjá fremsta bíl, ég sé þetta líka í umferðinni í RVK, þar vill fólk ekki keyra hraðar en maðurinn við hliðina á því, því þá virðist maður eins og hættulegur ökumaður eða glanni
Fólk er svo hrætt við annara manna álit á sér!!
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|