það hljómar kannski eins og vitleysa og skrípaleikur í eyrum einhverja, en þeir hinir sömu meiga bara halda sinni skoðun í friði,
í mínu tilfelli t.d var ég með tvo bíla sem ég keypti á sama tíma, annar bíllinn var seldur(að nafniun til) þegar ég fæ hann, ég yfirtek lán á bílnum og sæki nokkrum dögum seinna um yfirtöku á láninu, þá er mér tilkynnt að nú sé búið að breyta lánsreglunum, og þurfi að aðlaga lánið að nýjum reglum, og borga fleyri hundruð þúsund inn á lánið, ég kem með athugasemd um að mér finnist skrítið að reglur á undirrituðum samningi breytist eftir á, svörin sem ég fékk voru þau að sdvona væri þetta bara, harðir tímar, það skal tekið fram að umræddur bíll var ekki yfirveðsettur, heldur voru nýju reglunar að þeir lánuðu aðeins 60% af verði bílsins núna,
þessu lenti ég svo aftur í með annan bíl, og ennþá hærri upphæð. með annan bílin fór ég að skitpa og skipta og reyna vinna mig niður, og borga jú helling inn á sum lánin, vitandi að þessir peningar myndu bara hverfa að vísu,
annan bílin á ég ennþá, og borga af honum núna í dag 80þús á mánuði (var 42) og hinn bíllinn er í raunini ennþá til staðar, í formi annars tæki, og er afborgunin af því búinn að hækka um 30þús á mánuði, hlutir sem ég væri margbúinn að selja, svo á ég annan bíl, sem ég á mikið í sjálfur en get ekki selt vegna þeirra einföldu ástæðu að það fær engin yfirtökur lengur í dag, kreppan hjá flestum sem voru í "bílageiranum" hvort sem það var sala eða annað byrjaði í febrúar, ég fékk mikin skell þá og mátti þakka fyrir að fara ekki niður eða missa bíla, ég vann mig útúr því og borgaði helmingin niður af þessu dóti.. sem er upphæð sem telur á milljónum, en sit ennþá með hlutina marg búinn að finna kaupanda og reyna yfirtöku og önnur viðskipti, en allt saman stoppað og krafist innnborgunar uppá óeðlilegar upphæðir, sem annahvort krefst þess að kaupandi reiði fram upphæðina, eða ég sjálfur og gefi nánast frá mér bílin í leiðini,
svo eru menn að hlægja af því að maður sé að spá í að fara bara með lyklana til heimahúsana..
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
|