Hverjir ætla að henda vetrargúmmí undir hjá sér....
275/35ZR19 & 305/30ZR19 sumargúmmí var ekki að virka áðan, svo að count me in...

Brútus wrote:http://www.vedur.is/vedur/spar/stadaspar/hofudborgarsvaedid/
Á mánudag:
Suðvestan, víða 8-13 m/s og skúrir eða rigning, en léttskýjað eða skýjað með köflum norðaustantil. Hiti 6 til 13 stig, hlýjast austanlands.
Á þriðjudag:
Suðlæg átt, 5-10 m/s og dálítil rigning suðvestantil. Ákveðnari sunnanátt seinni partinn með rigningu, en hægari og úrkomulítið norðaustantil. Hiti breytist lítið.
Á miðvikudag:
Sunnan hvassviðri með rigningu sunnanlands og vestan, en annars heldur hægari og þurrt að kalla. Heldur hlýnandi.
Á fimmtudag og föstudag:
Suðvestlæg átt með vætu um vestanvert landið, en bjart með köflum og úrkomulítið norðantil. Hiti 6 til 11 stig.
Á laugardag:
Útlit fyrir norðlægar áttir með rigningu eða slyddu norðanlands, en annars bjartviðri. Kólnar í veðri.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Saxi wrote:Ég þurfti að endurnýja ganginn undir mínum í síðustu viku og ákvað að setja vetrardekk undir fyrst ég var að þessu á annað borð. Fyrir valinu urðu Toyo Garit G4 harðskeljadekk.
Einhver hér sem hefur prufað þessi dekk?
Kveðja

Saxi wrote:Ég þurfti að endurnýja ganginn undir mínum í síðustu viku og ákvað að setja vetrardekk undir fyrst ég var að þessu á annað borð. Fyrir valinu urðu Toyo Garit G4 harðskeljadekk.
Einhver hér sem hefur prufað þessi dekk?
Kveðja
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests