bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Vetrarmoddin ... hverjir ÆTLA að gera hvað? https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=31283 |
Page 1 of 4 |
Author: | Einarsss [ Thu 14. Aug 2008 08:54 ] |
Post subject: | Vetrarmoddin ... hverjir ÆTLA að gera hvað? |
Fer að nálgast haustið og bílar fara bráðlega af númerum og í geymslu. Væri gaman að fá að vita hvað er verið að plana að gera og græja. Persónulega ætla ég í 2.7L stroker og skipta um höfuðlegur, hringi og líklega láta O hringa blokkina hjá mér. Þarf að bæta kælikerfið með að fá mér stærri vatnskassa, wasted spark setup og svo verður blásið um 1.5 bar á mótorinn. Vonandi fer maður að nálgast 500hö eftir þessar breytingar ![]() |
Author: | gunnar [ Thu 14. Aug 2008 08:58 ] |
Post subject: | |
IE Swaybars verða sett í, M50 Manifold og vonandi BBTB E32 Brake booster Hitaskjöldur Winkelhock stólarnir fara í Sólargardínan mín fer einnig í að aftan Mtech I sílsar Mtech I spoiler CR7 ásamt spacerum passa vonandi loksins undir Startec afturljós ef þau fara að koma einhvern tímann (Uvels sydrome) Held þetta sé svona í grófum dráttum það sem þyrfti að ske. |
Author: | gstuning [ Thu 14. Aug 2008 09:02 ] |
Post subject: | |
Ísland CA18DET klárað loksins ![]() 1.5-1.7bar boost sem næst 400hö og maður kemst. ætti að vera fínt í 1100kg bíl ![]() Shæna svo boddý eitthvað líka auðvitað. England M20B25 gert turbo með TCD dótinu. eitthvað boost bara til að þetta sé að gera eitthvað og ekki sitjandi í geymslu, ný kúpling um leið og ég kemst tilbaka til UK converta hinni M20 sem ég á í 2.8 og hækka boostið á túrbínunni þangað til að hún getur ekki meir, ætti að duga í um og yfir 400hö og cirka 1.2-1.3bar boost. finna sér cheapo paint job til að hann sé ekki svona fugly. búinn að vera pæla í 5lug conversion en bíttar ekki öllu maður getur alltaf fengið sér ágætis dót frá 300mm.de , nema maður getur fundið allt sem vantar svona helst á ebay eða eitthvað og svo keypt adapterinn þaðann eða bara smíðað hann sjálfur í skólanum ![]() |
Author: | fart [ Thu 14. Aug 2008 09:11 ] |
Post subject: | |
Mótorinn úr -CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum -Pakningar, pakdósir og legur replaced -Ný kúpling -Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar -Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan) Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map. -Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn -Ristar í húddið -2.90 drif (ef ég finn gott eintak) Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn. |
Author: | gstuning [ Thu 14. Aug 2008 09:14 ] |
Post subject: | |
fart wrote: Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum -Pakningar, pakdósir og legur replaced -Ný kúpling -Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar -Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan) Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map. -Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn -Ristar í húddið -2.90 drif (ef ég finn gott eintak) Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn. þær maxast í 1.5bar eftir það minnkar flæðið í gegnum þær. 50lbs total flæði eða 500whp cirka |
Author: | fart [ Thu 14. Aug 2008 09:15 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: fart wrote: Mótorinn úr -CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum -Pakningar, pakdósir og legur replaced -Ný kúpling -Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar -Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan) Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map. -Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn -Ristar í húddið -2.90 drif (ef ég finn gott eintak) Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn. þær maxast í 1.5bar eftir það minnkar flæðið í gegnum þær. Well there you go ![]() |
Author: | JOGA [ Thu 14. Aug 2008 10:04 ] |
Post subject: | |
fart wrote: Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum -Pakningar, pakdósir og legur replaced -Ný kúpling -Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar -Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan) Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map. -Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn -Ristar í húddið -2.90 drif (ef ég finn gott eintak) Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn. Thetta hljomar BARA vel. En hvad med Pyramid hringi eda O hringi i blokkina. Skv. PPF er ekki liklegt ad thu thurfir ad opna thetta aftur eftir thad. (Nema thu braedir/Sprengir innvols i blokkini). Tha ert thu lika kominn med set up fyrir eitthvad ogurlegt ef thu vilt profa nyja(ar) turbinur seinna ... |
Author: | Daníel [ Thu 14. Aug 2008 10:47 ] |
Post subject: | |
Það sem er ákveðið: Sjóða styrkingar fyrir subframe í Skipta út öllum fóðringum í afturstelli Læst drif í Skipta um kælinn fyrir skiptinguna Strut bars framan og aftan Skipta um spyrnur, fóðringar og stýrisenda Þetta er svona það sem er alveg ákveðið og á ég flesta hlutina til nú þegar. |
Author: | Dóri- [ Thu 14. Aug 2008 11:01 ] |
Post subject: | |
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót. Læsinguna í drifið. Setja 325i bremsusettið sem ég í hann. Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við. Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM |
Author: | gstuning [ Thu 14. Aug 2008 11:16 ] |
Post subject: | |
Dóri- wrote: Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið. Setja 325i bremsusettið sem ég í hann. Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við. Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM original þolir 550+ |
Author: | Dóri- [ Thu 14. Aug 2008 11:18 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Dóri- wrote: Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót. Læsinguna í drifið. Setja 325i bremsusettið sem ég í hann. Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við. Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM original þolir 550+ Okey þá eru það bara legur og hringir ![]() |
Author: | gstuning [ Thu 14. Aug 2008 11:26 ] |
Post subject: | |
Dóri- wrote: gstuning wrote: Dóri- wrote: Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót. Læsinguna í drifið. Setja 325i bremsusettið sem ég í hann. Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við. Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM original þolir 550+ Okey þá eru það bara legur og hringir ![]() þarft að lækka þjöppu og einfaldasta leiðin er stálpakkning sem er 3mm þykk og nóg af heddpakkninga lími ![]() |
Author: | Húni [ Thu 14. Aug 2008 12:26 ] |
Post subject: | |
ætla að vinna eitthvað í got drift ef hann selst ekki annars er ég með audi sem á að fikta eitthvað í sem verður beater |
Author: | ömmudriver [ Thu 14. Aug 2008 13:33 ] |
Post subject: | |
Sjöan: -Ná í hana inní B&L ![]() -Taka mótor og skiptingu úr -Taka vélina í sundur og kanna ástand, ef það er a ok þá mun ég turbo preppa hana -Finna og versla sex gíra beinbíttaðan kassa -Strippa vélarrúmið og sprauta það -Og svo setja mótorinn með beinbíttuðum kassa ofan í nýsprautaða vélarrúmið Svo eru að sjálfsögðu aðrar pælingar en þetta er það sem að gengur fyrir ![]() Þristurinn: -Setja nýja toppinn á -Sprauta Mtech1 kittið og setja það á -Kaj Pinda leðrið -Setja Eibach lækkunargorma undir -Vonandi skella almennilegum skóbúnaði undir bílinn Svo er ég að velta því fyrir hvort að ég eigi ekki að selja bílinn þegar að hann er orðinn tipp topp ![]() |
Author: | Mánisnær [ Thu 14. Aug 2008 14:17 ] |
Post subject: | |
Búa til úber e36 ásamt BMW_Owner ![]() |
Page 1 of 4 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |