bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Vetrarmoddin ... hverjir ÆTLA að gera hvað?
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=31283
Page 1 of 4

Author:  Einarsss [ Thu 14. Aug 2008 08:54 ]
Post subject:  Vetrarmoddin ... hverjir ÆTLA að gera hvað?

Fer að nálgast haustið og bílar fara bráðlega af númerum og í geymslu.

Væri gaman að fá að vita hvað er verið að plana að gera og græja.

Persónulega ætla ég í 2.7L stroker og skipta um höfuðlegur, hringi og líklega láta O hringa blokkina hjá mér. Þarf að bæta kælikerfið með að fá mér stærri vatnskassa, wasted spark setup og svo verður blásið um 1.5 bar á mótorinn.

Vonandi fer maður að nálgast 500hö eftir þessar breytingar :twisted:

Author:  gunnar [ Thu 14. Aug 2008 08:58 ]
Post subject: 

IE Swaybars verða sett í,
M50 Manifold og vonandi BBTB
E32 Brake booster
Hitaskjöldur
Winkelhock stólarnir fara í
Sólargardínan mín fer einnig í að aftan
Mtech I sílsar
Mtech I spoiler
CR7 ásamt spacerum passa vonandi loksins undir
Startec afturljós ef þau fara að koma einhvern tímann (Uvels sydrome)

Held þetta sé svona í grófum dráttum það sem þyrfti að ske.

Author:  gstuning [ Thu 14. Aug 2008 09:02 ]
Post subject: 

Ísland
CA18DET klárað loksins :oops:
1.5-1.7bar boost sem næst 400hö og maður kemst.
ætti að vera fínt í 1100kg bíl 8)
Shæna svo boddý eitthvað líka auðvitað.


England
M20B25 gert turbo með TCD dótinu.
eitthvað boost bara til að þetta sé að gera eitthvað og ekki sitjandi í geymslu, ný kúpling um leið og ég kemst tilbaka til UK
converta hinni M20 sem ég á í 2.8 og hækka boostið á túrbínunni þangað til að hún getur ekki meir, ætti að duga í um og yfir 400hö og cirka 1.2-1.3bar boost.
finna sér cheapo paint job til að hann sé ekki svona fugly.
búinn að vera pæla í 5lug conversion en bíttar ekki öllu maður getur alltaf fengið sér ágætis dót frá 300mm.de , nema maður getur fundið allt sem vantar svona helst á ebay eða eitthvað og svo keypt adapterinn þaðann eða bara smíðað hann sjálfur í skólanum :)

Author:  fart [ Thu 14. Aug 2008 09:11 ]
Post subject: 

Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.

Author:  gstuning [ Thu 14. Aug 2008 09:14 ]
Post subject: 

fart wrote:
Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.


þær maxast í 1.5bar eftir það minnkar flæðið í gegnum þær.
50lbs total flæði eða 500whp cirka

Author:  fart [ Thu 14. Aug 2008 09:15 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
fart wrote:
Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.


þær maxast í 1.5bar eftir það minnkar flæðið í gegnum þær.


Well there you go :D þá segjum við bara 1.5bar 500whp hljómar ágætlega.

Author:  JOGA [ Thu 14. Aug 2008 10:04 ]
Post subject: 

fart wrote:
Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.


Thetta hljomar BARA vel. En hvad med Pyramid hringi eda O hringi i blokkina. Skv. PPF er ekki liklegt ad thu thurfir ad opna thetta aftur eftir thad. (Nema thu braedir/Sprengir innvols i blokkini).

Tha ert thu lika kominn med set up fyrir eitthvad ogurlegt ef thu vilt profa nyja(ar) turbinur seinna ...

Author:  Daníel [ Thu 14. Aug 2008 10:47 ]
Post subject: 

Það sem er ákveðið:

Sjóða styrkingar fyrir subframe í
Skipta út öllum fóðringum í afturstelli
Læst drif í
Skipta um kælinn fyrir skiptinguna
Strut bars framan og aftan
Skipta um spyrnur, fóðringar og stýrisenda


Þetta er svona það sem er alveg ákveðið og á ég flesta hlutina til nú þegar.

Author:  Dóri- [ Thu 14. Aug 2008 11:01 ]
Post subject: 

Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM

Author:  gstuning [ Thu 14. Aug 2008 11:16 ]
Post subject: 

Dóri- wrote:
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM


original þolir 550+

Author:  Dóri- [ Thu 14. Aug 2008 11:18 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Dóri- wrote:
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM


original þolir 550+


Okey þá eru það bara legur og hringir 8)

Author:  gstuning [ Thu 14. Aug 2008 11:26 ]
Post subject: 

Dóri- wrote:
gstuning wrote:
Dóri- wrote:
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM


original þolir 550+


Okey þá eru það bara legur og hringir 8)


þarft að lækka þjöppu og einfaldasta leiðin er stálpakkning sem er 3mm þykk og nóg af heddpakkninga lími :)

Author:  Húni [ Thu 14. Aug 2008 12:26 ]
Post subject: 

ætla að vinna eitthvað í got drift ef hann selst ekki



annars er ég með audi sem á að fikta eitthvað í sem verður beater

Author:  ömmudriver [ Thu 14. Aug 2008 13:33 ]
Post subject: 

Sjöan:

-Ná í hana inní B&L :lol:
-Taka mótor og skiptingu úr
-Taka vélina í sundur og kanna ástand, ef það er a ok þá mun ég turbo preppa hana
-Finna og versla sex gíra beinbíttaðan kassa
-Strippa vélarrúmið og sprauta það
-Og svo setja mótorinn með beinbíttuðum kassa ofan í nýsprautaða vélarrúmið

Svo eru að sjálfsögðu aðrar pælingar en þetta er það sem að gengur fyrir :wink:

Þristurinn:

-Setja nýja toppinn á
-Sprauta Mtech1 kittið og setja það á
-Kaj Pinda leðrið
-Setja Eibach lækkunargorma undir
-Vonandi skella almennilegum skóbúnaði undir bílinn

Svo er ég að velta því fyrir hvort að ég eigi ekki að selja bílinn þegar að hann er orðinn tipp topp :)

Author:  Mánisnær [ Thu 14. Aug 2008 14:17 ]
Post subject: 

Búa til úber e36 ásamt BMW_Owner 8)

Page 1 of 4 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/