bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 08:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Fer að nálgast haustið og bílar fara bráðlega af númerum og í geymslu.

Væri gaman að fá að vita hvað er verið að plana að gera og græja.

Persónulega ætla ég í 2.7L stroker og skipta um höfuðlegur, hringi og líklega láta O hringa blokkina hjá mér. Þarf að bæta kælikerfið með að fá mér stærri vatnskassa, wasted spark setup og svo verður blásið um 1.5 bar á mótorinn.

Vonandi fer maður að nálgast 500hö eftir þessar breytingar :twisted:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 08:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
IE Swaybars verða sett í,
M50 Manifold og vonandi BBTB
E32 Brake booster
Hitaskjöldur
Winkelhock stólarnir fara í
Sólargardínan mín fer einnig í að aftan
Mtech I sílsar
Mtech I spoiler
CR7 ásamt spacerum passa vonandi loksins undir
Startec afturljós ef þau fara að koma einhvern tímann (Uvels sydrome)

Held þetta sé svona í grófum dráttum það sem þyrfti að ske.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 09:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ísland
CA18DET klárað loksins :oops:
1.5-1.7bar boost sem næst 400hö og maður kemst.
ætti að vera fínt í 1100kg bíl 8)
Shæna svo boddý eitthvað líka auðvitað.


England
M20B25 gert turbo með TCD dótinu.
eitthvað boost bara til að þetta sé að gera eitthvað og ekki sitjandi í geymslu, ný kúpling um leið og ég kemst tilbaka til UK
converta hinni M20 sem ég á í 2.8 og hækka boostið á túrbínunni þangað til að hún getur ekki meir, ætti að duga í um og yfir 400hö og cirka 1.2-1.3bar boost.
finna sér cheapo paint job til að hann sé ekki svona fugly.
búinn að vera pæla í 5lug conversion en bíttar ekki öllu maður getur alltaf fengið sér ágætis dót frá 300mm.de , nema maður getur fundið allt sem vantar svona helst á ebay eða eitthvað og svo keypt adapterinn þaðann eða bara smíðað hann sjálfur í skólanum :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 09:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 09:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.


þær maxast í 1.5bar eftir það minnkar flæðið í gegnum þær.
50lbs total flæði eða 500whp cirka

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Last edited by gstuning on Thu 14. Aug 2008 09:16, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
fart wrote:
Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.


þær maxast í 1.5bar eftir það minnkar flæðið í gegnum þær.


Well there you go :D þá segjum við bara 1.5bar 500whp hljómar ágætlega.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 10:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
fart wrote:
Mótorinn úr
-CP stimplarnir og forged stangir ásamt ARP boltum
-Pakningar, pakdósir og legur replaced
-Ný kúpling
-Custom Tubular exhaust manifold úr stainless líklega keramic húðaðar
-Swappa inntaksmanifoldi fyrir orginalinn (moddaðan)
Mótorinn í, boostið í botn og nýtt map.
-Flared front wings (bretti), líklega bara moddun á orginalinn
-Ristar í húddið
-2.90 drif (ef ég finn gott eintak)

Stefni ekki á neitt sérstakt varðandi afl, en það væri gaman að fara langleiðina í 2bar svona til að prufa, spurning hvort ég næ það miklu boosti á þessar túrbínur en mig langar að reyna að maxa þær. Allavega er markmiðið að fá aflið aðeins fyrr inn.


Thetta hljomar BARA vel. En hvad med Pyramid hringi eda O hringi i blokkina. Skv. PPF er ekki liklegt ad thu thurfir ad opna thetta aftur eftir thad. (Nema thu braedir/Sprengir innvols i blokkini).

Tha ert thu lika kominn med set up fyrir eitthvad ogurlegt ef thu vilt profa nyja(ar) turbinur seinna ...

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 10:47 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Sep 2005 14:08
Posts: 795
Location: Höfuðborgarsvæðið
Það sem er ákveðið:

Sjóða styrkingar fyrir subframe í
Skipta út öllum fóðringum í afturstelli
Læst drif í
Skipta um kælinn fyrir skiptinguna
Strut bars framan og aftan
Skipta um spyrnur, fóðringar og stýrisenda


Þetta er svona það sem er alveg ákveðið og á ég flesta hlutina til nú þegar.

_________________
Danni
Mercedes Benz Viano 2.2cdi 2003 "Langferðabíllinn"
Audi A6 1.8 1999 "garmurinn"
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 11:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM


original þolir 550+

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
gstuning wrote:
Dóri- wrote:
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM


original þolir 550+


Okey þá eru það bara legur og hringir 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 11:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Dóri- wrote:
gstuning wrote:
Dóri- wrote:
Taka upp vélina og ef fjármagn leyfir kaupa eitthvað aftermarket dót.
Læsinguna í drifið.
Setja 325i bremsusettið sem ég í hann.
Kannski eitthvað fleira, nenni bara ekki að koma með eitthvað sem ég stend svo ekki við.

Ef einhver veit uppskrift að góðum kjallara (m50b25) sem gæti þolað eitthvað boost í framtíðinn þætti mér vænt um að vita það í PM


original þolir 550+


Okey þá eru það bara legur og hringir 8)


þarft að lækka þjöppu og einfaldasta leiðin er stálpakkning sem er 3mm þykk og nóg af heddpakkninga lími :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 12:26 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 09. Feb 2006 18:24
Posts: 650
Location: Grafarvogur
ætla að vinna eitthvað í got drift ef hann selst ekki



annars er ég með audi sem á að fikta eitthvað í sem verður beater

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 13:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Sjöan:

-Ná í hana inní B&L :lol:
-Taka mótor og skiptingu úr
-Taka vélina í sundur og kanna ástand, ef það er a ok þá mun ég turbo preppa hana
-Finna og versla sex gíra beinbíttaðan kassa
-Strippa vélarrúmið og sprauta það
-Og svo setja mótorinn með beinbíttuðum kassa ofan í nýsprautaða vélarrúmið

Svo eru að sjálfsögðu aðrar pælingar en þetta er það sem að gengur fyrir :wink:

Þristurinn:

-Setja nýja toppinn á
-Sprauta Mtech1 kittið og setja það á
-Kaj Pinda leðrið
-Setja Eibach lækkunargorma undir
-Vonandi skella almennilegum skóbúnaði undir bílinn

Svo er ég að velta því fyrir hvort að ég eigi ekki að selja bílinn þegar að hann er orðinn tipp topp :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Last edited by ömmudriver on Sat 16. Aug 2008 00:00, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2008 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 22. Mar 2005 12:31
Posts: 1770
Location: Vesturbæ Reykjavíkur
Búa til úber e36 ásamt BMW_Owner 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group