bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Enginn nýr M3 CSL? https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=31000 |
Page 1 of 1 |
Author: | bimmer [ Tue 29. Jul 2008 09:56 ] |
Post subject: | Enginn nýr M3 CSL? |
Var að spjalla við Thorleif og hann var að segja að það kæmi enginn nýr M3 CSL. Hann sagðist hafa heyrt þetta fyrst fyrir 6 vikum og þetta væri nýlega staðfest frá BMW. "Dürfen wir mit einem neuen M3 CSL rechnen? Draeger: Nein. Mit den bestehenden Varianten des BMW M3 - Limousine, Coupe und Cabriolet - sind wir mehr als zufrieden." http://www.auto-motor-und-sport.de/news ... _13987.hbs |
Author: | gunnar [ Tue 29. Jul 2008 10:00 ] |
Post subject: | |
Hvaða vitleysa er það, ætlar BMW að láta Benz taka sig í ósmurt með sýnum spennandi nýju módelum. |
Author: | fart [ Tue 29. Jul 2008 10:02 ] |
Post subject: | |
Menn deila endalaust um þetta. Mín skoðun er reyndar að það sé ekki hægt að gera CSL útgáfu af E92, hann er bara of stórbeinóttur og samt með fullt af lightweight. Ég hef ákveðna skoðun á þessu, E46 CSL verður replaceaður með 1xx coupe series bíl sem fær V8, M-DTC og carbon topp. M-deildin hefur sést á slaufunni testandi skrítna útgáfu af M3.. en það þýðir ekki að hann verði framleiddur, til þess testa menn einmitt. Hugsanlega komust þeir að því að það var ekki næg performance aukning frá venjulegum. CSL þarf að geta keyrt slaufuna á tíma í kringum 7.30, það er nýja Benchmarkið. 8.00 er yestardays news. Eina frá BMW sem gæti gert þetta er 1300-1400kg 1xx bíll með öflugum mótor. |
Author: | bebecar [ Tue 29. Jul 2008 10:37 ] |
Post subject: | |
fart wrote: Menn deila endalaust um þetta. Mín skoðun er reyndar að það sé ekki hægt að gera CSL útgáfu af E92, hann er bara of stórbeinóttur og samt með fullt af lightweight.
Ég hef ákveðna skoðun á þessu, E46 CSL verður replaceaður með 1xx coupe series bíl sem fær V8, M-DTC og carbon topp. M-deildin hefur sést á slaufunni testandi skrítna útgáfu af M3.. en það þýðir ekki að hann verði framleiddur, til þess testa menn einmitt. Hugsanlega komust þeir að því að það var ekki næg performance aukning frá venjulegum. CSL þarf að geta keyrt slaufuna á tíma í kringum 7.30, það er nýja Benchmarkið. 8.00 er yestardays news. Eina frá BMW sem gæti gert þetta er 1300-1400kg 1xx bíll með öflugum mótor. Tek undir þetta - það væri vit í svoleiðis græju. Það munar um 300 kílóum á þeim í þyngd (þrist og ás 135/335) og eflaust hægt að gera meira í þristinum til að ná honum nær 1350 kg. |
Author: | Alpina [ Tue 29. Jul 2008 17:30 ] |
Post subject: | |
Isss Vera bara team be og fá sér AMG |
Author: | xdriver [ Tue 29. Jul 2008 23:44 ] |
Post subject: | |
bebecar wrote: Tek undir þetta - það væri vit í svoleiðis græju. Það munar um 300 kílóum á þeim í þyngd (þrist og ás 135/335) og eflaust hægt að gera meira í þristinum til að ná honum nær 1350 kg.
Þetta er nú langt frá því að vera rétt. Samkvæmt bmw.com er þetta svona: 135i coupe er 1560kg 335i coupe er 1600kg M3 coupe er 1655kg Miðað við þesar forsendur ætti varla að vera mikið auðveldara að létta ásinn en þristinn. Ein helsta neikvæða gagnrýnin sem maður hefur lesið um 135i er einmitt sú hvað hann er lítið léttari en 335i. |
Author: | BMW_Owner [ Wed 30. Jul 2008 00:13 ] |
Post subject: | |
blessaðir veriði þeir eiga bara kaupa ísettu og skella 350 í þetta og brenna öll 4 í spóli út brautina ![]() ![]() égskal bara taka þetta að mér ![]() |
Author: | bebecar [ Fri 01. Aug 2008 08:42 ] |
Post subject: | |
xdriver wrote: bebecar wrote: Tek undir þetta - það væri vit í svoleiðis græju. Það munar um 300 kílóum á þeim í þyngd (þrist og ás 135/335) og eflaust hægt að gera meira í þristinum til að ná honum nær 1350 kg. Þetta er nú langt frá því að vera rétt. Samkvæmt bmw.com er þetta svona: 135i coupe er 1560kg 335i coupe er 1600kg M3 coupe er 1655kg Miðað við þesar forsendur ætti varla að vera mikið auðveldara að létta ásinn en þristinn. Ein helsta neikvæða gagnrýnin sem maður hefur lesið um 135i er einmitt sú hvað hann er lítið léttari en 335i. Mig minnti reyndar að það munaði litlu en var að fletta þessu upp og þetta voru tölurnar sem ég sá... augljóslega eitthvað mismunandi. Hinsvegar ef það munar aðeins 40 KÍLÓUM á 135 og 335 þá er það náttúrulega bara fyndið. |
Author: | gstuning [ Fri 01. Aug 2008 09:08 ] |
Post subject: | |
BMW þarf að búa til sportbíl ekki sport módel af bíl. Ef þeir ætla að fara taka þessa tíma eitthvað til sín. Það er bókað eitthvað verið að vinna í svoleiðis hjá ///M bara hvað það verður kemur í ljós. Það að dæla bara poweri og togi í bílinn er ekki í leiðbeiningabókinni hjá BMW. Mér finnst þeir helst seinnir að koma út með eitthvað spez og sem setur þá á stallinn sem þeir voru svo lengi á. |
Author: | fart [ Fri 01. Aug 2008 09:24 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: BMW þarf að búa til sportbíl ekki sport módel af bíl. Ef þeir ætla að fara taka þessa tíma eitthvað til sín. Það er bókað eitthvað verið að vinna í svoleiðis hjá ///M bara hvað það verður kemur í ljós. Það að dæla bara poweri og togi í bílinn er ekki í leiðbeiningabókinni hjá BMW. Mér finnst þeir helst seinnir að koma út með eitthvað spez og sem setur þá á stallinn sem þeir voru svo lengi á. Quote: From a recent Auto Motor un Sport interview with Ludwig Willisch:
"No market for a BMW M3 Touring" "No BMW M3 CSL" "... at the moment" "The US market 50% chooses BMW M3 in manual gearbox" "No BMW M supercar coming soon (BMW M1)" "M versions of the BMW X5 and X6 will come" "will hit the market end of next year" "Ceramic brakes will come as an option on several BMW M models" |
Author: | bebecar [ Fri 01. Aug 2008 09:25 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: BMW þarf að búa til sportbíl ekki sport módel af bíl.
Ef þeir ætla að fara taka þessa tíma eitthvað til sín. Það er bókað eitthvað verið að vinna í svoleiðis hjá ///M bara hvað það verður kemur í ljós. Það að dæla bara poweri og togi í bílinn er ekki í leiðbeiningabókinni hjá BMW. Mér finnst þeir helst seinnir að koma út með eitthvað spez og sem setur þá á stallinn sem þeir voru svo lengi á. Er ekki bara fókusinn á allt slíkt hjá markaðsdeildinni eins og hjá flestum öðrum... |
Author: | gstuning [ Fri 01. Aug 2008 09:49 ] |
Post subject: | |
Ég held að BMW sé á fullu að reyna afgreiða þetta vandamál http://technology.newscientist.com/article/dn13077 http://climate.weather.com/articles/eur ... 60608.html Þarna kemur fram 130g af CO2. Í dag er 335i E92 með 218g CO2 neðst hjá BMW er 318i 142g enn lægsti díesel bílinn er með 123g Þessi 130g eða 120g verða meðaltöl. Semsagt BMW og allir hinir þurfa að finna leið til að keyra selja einn 100g bíl fyrir hvern 150g bíl til að ná 125g meðaltali. Ekki beint auðvelt sem myndi líka þeyta 335i beint útum gluggann sem og öðrum stærri bílum. AMG og Mercedes finnst mér eru að henda út eins mikið af bílum eins og hægt er áður enn þessi reglugerð nær þeim. Sem mun þá þýða minni sala eftir 2012 því að fólk mun þá ekki kaupa nýjan 350hö AMG þegar hægt er að fá 600hö AMG sem er 4ára, hvað þá 170hö C-class þegar eitthvað aðeins eldra sem kostar minna og er sprækari er til. VAG á þetta ekki svona erfitt því að þeir eru með svo ofboðslega stórann díesel markað sem og smá bíla sem jafna út meðaltalið. Audi hefur þar af leiðandi ekki sama vandamál og BMW og Benz því að innan þeirra veggja er auðvitað VAG og allt smá bíla batterýið. Hvað verður úr þessu "vandamáli" fyrir bílaframleiðendur á eftir að koma í ljós, enn það er ljóst að BMW og Benz eru ekki að fara sömu leið. |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |