bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

540 vs WRX
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=29346
Page 1 of 1

Author:  E55FFFan [ Thu 08. May 2008 04:09 ]
Post subject:  540 vs WRX

ég var að spyrna við óbreyttan WRX áðan og hann tók mig nokkrum sinnum upp í 100 km, er þetta eðlilegt ? :evil:

er hægt að taka af stað stað á þessum ólæstu bílum án þess að spóla, ef svo er hvernig?? ég er með nýleg michelin pilot sport undir kagganum, hélt að þau myndu nú slamma bílinn betur við götuna en þau fyrri..

á ég roð í þennan bíl yfir höfuð?

Author:  Danni [ Thu 08. May 2008 07:17 ]
Post subject: 

Miðað við kvartmílutíma sem maður hefur séð á stock Imprezum, GT WRX og svoleiðis, þá eru þeir að fara einhverstaðar á milli 13.5 og 13.9 á meðan að besti 540 tími á landinu er 14.1 á ssk bíl með M5 drifi og þar næst svo best sem ég veit 14.2 eða 14.3 á stock bíl. Þannig Imprezan á að hafa þig miðað við þetta... svo er spurning uppí hversu mikinn hraða og þar ætti sagan að vera allt önnur ;)

Author:  Hannsi [ Thu 08. May 2008 09:45 ]
Post subject: 

AWD móti RWD hefur AWD oftast vinninginn í stuttum sprettum. Átt meiri möguleika að taka hann í 40-xxx runni.

Author:  skaripuki [ Thu 08. May 2008 09:49 ]
Post subject: 

var nu að spyrna við einn svona bara í gærkvöldi,, byrjuðum í sirka 50 fyrst og þá var hann einni bíllengd á eftir mér í byrjun er bilið breikkaði bara jafnt og þétt, svo sló ég af á ákveðnum hraða,, hann kemur aftur upp að mér í ártúnsbrekkunni (á var þá á 70 og fer svona 2 bíllengdum framfyrir mig og skýst af stað, þá trampa ég bílinn hjá mér og sýg bara hægt og bítandi frammúr honum, ekkert vandamál...

þetta var hvít impreza wrx 2,5,, 2005-2007 árgerð sirka,,

ps minn er á 19´´hlunkum og það á víst að hafa áhrif á performance en ég vit ekki allavega var þessi wrx ekkert vandamál

Author:  íbbi_ [ Thu 08. May 2008 12:04 ]
Post subject: 

540 er svona herslumuninum aflmeiri en alveg stock preza, en hún er samt mikið sneggri af stað heldur en bimminn, rolling start=540, frá núlli er það prezan

Author:  Lindemann [ Thu 08. May 2008 12:17 ]
Post subject: 

ég hef allavega tekið 540 uppí rúmlega 100 án þess að drop clutcha, ætti að fara létt með það með almennilegu starti.

En aflmunurinn er það mikill að svona bíll á að skilja mig eftir eftir 100....

Author:  íbbi_ [ Thu 08. May 2008 12:31 ]
Post subject: 

E55FFFan,

prufaðu að pwerbremsa örlítið´og svo þegar þú sleppir bremsuni og húddið liftist aðeins gefðu þá sona sirka hálfa gjöf og slepptu og hamraðu hann svo, í sport, svona náði ég mínum 540 best af stað, hann hoppaði upp þegar ég gaf hálfu gjöfina og sleppti en hafði svo ekki aflið til að spóla þegar þegar ég hamraði hann, á góðum dekkjum þ.e.a.s, ég var með minn á 255/40ZR17

Author:  20"Tommi [ Thu 08. May 2008 12:35 ]
Post subject: 

lausnin á vandamálinu er M5.
Ég skal taka 540 bílinn þinn uppí og þú þarft ekki að upplifa svona
leiðinda atvik aftur.

Author:  Mánisnær [ Thu 08. May 2008 12:50 ]
Post subject: 

20"Tommi wrote:
lausnin á vandamálinu er M5.
Ég skal taka 540 bílinn þinn uppí og þú þarft ekki að upplifa svona
leiðinda atvik aftur.


:lol: góður

Author:  E55FFFan [ Thu 08. May 2008 14:26 ]
Post subject: 

20"Tommi wrote:
lausnin á vandamálinu er M5.
Ég skal taka 540 bílinn þinn uppí og þú þarft ekki að upplifa svona
leiðinda atvik aftur.


eins og ég sagði seinast ef ég væri að spá í eitthverri m5-u þá væri það þinn :wink:

hvað er afborgunin af bílnum aftur ?

Author:  E55FFFan [ Thu 08. May 2008 14:30 ]
Post subject: 

skaripuki wrote:
var nu að spyrna við einn svona bara í gærkvöldi,, byrjuðum í sirka 50 fyrst og þá var hann einni bíllengd á eftir mér í byrjun er bilið breikkaði bara jafnt og þétt, svo sló ég af á ákveðnum hraða,, hann kemur aftur upp að mér í ártúnsbrekkunni (á var þá á 70 og fer svona 2 bíllengdum framfyrir mig og skýst af stað, þá trampa ég bílinn hjá mér og sýg bara hægt og bítandi frammúr honum, ekkert vandamál...

þetta var hvít impreza wrx 2,5,, 2005-2007 árgerð sirka,,

ps minn er á 19´´hlunkum og það á víst að hafa áhrif á performance en ég vit ekki allavega var þessi wrx ekkert vandamál



einmitt, minn er einmitt á 19'' líka, ég sat í WRX-inum þegar að við vorum að spyrna við þig. þú varst að fara að segja bless við okkur þangað til að 3 brautin endaði á miklubrautinni,

þer gekk svo vel að ég sótti bara bílinn minn, en nei nei. tap tap tap :oops:

Author:  20"Tommi [ Thu 08. May 2008 14:34 ]
Post subject: 

voru 50 kall en eru núna rétt rúmlega 60 kall 50/50 ísl erl.

Author:  E55FFFan [ Thu 08. May 2008 14:35 ]
Post subject: 

20"Tommi wrote:
voru 50 kall en eru núna rétt rúmlega 60 kall 50/50 ísl erl.


ouch, það er næstum helmingji minna en ég er að borga af mínum

Author:  E55FFFan [ Thu 08. May 2008 14:38 ]
Post subject: 

íbbi_ wrote:
E55FFFan,

prufaðu að pwerbremsa örlítið´og svo þegar þú sleppir bremsuni og húddið liftist aðeins gefðu þá sona sirka hálfa gjöf og slepptu og hamraðu hann svo, í sport, svona náði ég mínum 540 best af stað, hann hoppaði upp þegar ég gaf hálfu gjöfina og sleppti en hafði svo ekki aflið til að spóla þegar þegar ég hamraði hann, á góðum dekkjum þ.e.a.s, ég var með minn á 255/40ZR17


alltaf þegar að ég reyni þetta þá endar hann bara í mun meiri spóli,

þannig að ég verð að taka af stað á eðlilegum snúning sem að suckar

Author:  íbbi_ [ Thu 08. May 2008 16:07 ]
Post subject: 

prufaðu að powerbreika ekki, bara hálfa gjöf af stað og leið og bíllinn er kominn með nefið upp og kominn af stað þá hamraru hann,

þetta virkai best á mínum.. en hann einmitt var mjög mikið fyrir að kveikja í hægra afturhjólinu

þetta virkaði líka á c32 bílnum

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/