bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Jay Leno BMW's Hydrogen 7 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=27559 |
Page 1 of 1 |
Author: | adler [ Sun 17. Feb 2008 14:50 ] |
Post subject: | Jay Leno BMW's Hydrogen 7 |
![]() http://www.popularmechanics.com/automot ... 37807.html |
Author: | ömmudriver [ Sun 17. Feb 2008 14:59 ] |
Post subject: | |
Helvíti góð grein hjá honum Leno, maður fær ekki höfuðverk við að lesa hana eins og greinar eftir J.C. ![]() |
Author: | Danni [ Sun 17. Feb 2008 15:31 ] |
Post subject: | |
Þessir vetnisbílar frá BMW eru ekkert smá sniðugir. En þar sem hann talar um það hvaða eldsneyti vinnur og verður notað áfram, þá sé ég strax einn stóran galla við vetnisbíla sem að höfðar ekki til almennings; tankurinn fyrir vetnið er HUGE og fyllir upp rúmlega helminginn af skottinu! Þetta myndi aldrei ganga upp fyrir meðal fjölskyldu sem flytur kannski eitthvað dót í sínum bílum. Tala nú ekki um að þetta myndi ekki heldur ganga upp á Touring/station bílum. Það verður að finna lausn á þessu ef að vetnisbílar eiga að vera framtíðin. |
Author: | Bjarkih [ Sun 17. Feb 2008 16:02 ] |
Post subject: | |
Og hvernig á svona að framleiða rafmagnið sem þarf til vetnisframleiðslu? |
Author: | Kristjan [ Sun 17. Feb 2008 17:05 ] |
Post subject: | |
Bjarkih wrote: Og hvernig á svona að framleiða rafmagnið sem þarf til vetnisframleiðslu?
Nú með því að byggja risastíflu auðvitað ![]() ... nei nei, öllu gríni sleppt þá tel ég að kjarnorka sé besti kosturinn. |
Author: | Hlynzi [ Sun 17. Feb 2008 17:27 ] |
Post subject: | |
Vetni er svo mikil tilfæring á vandamálinu nema að kjarnasamruni komist í gagnið. |
Author: | Lindemann [ Sun 17. Feb 2008 17:42 ] |
Post subject: | |
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana. |
Author: | Bjarkih [ Sun 17. Feb 2008 18:27 ] |
Post subject: | |
Lindemann wrote: Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.
Og blessaðar kýrnar... |
Author: | X-ray [ Mon 18. Feb 2008 07:59 ] |
Post subject: | |
Bjarkih wrote: Lindemann wrote: Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana. Og blessaðar kýrnar... ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur |
Author: | birkire [ Mon 18. Feb 2008 08:55 ] |
Post subject: | |
X-ray wrote: Bjarkih wrote: Lindemann wrote: Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana. Og blessaðar kýrnar... ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur ![]() Hvernig er annars með metan, er þetta ekki óttalega kraftlaust og eyðslufrekt ? |
Author: | bebecar [ Mon 18. Feb 2008 10:00 ] |
Post subject: | |
birkire wrote: X-ray wrote: Bjarkih wrote: Lindemann wrote: Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana. Og blessaðar kýrnar... ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur ![]() Hvernig er annars með metan, er þetta ekki óttalega kraftlaust og eyðslufrekt ? Nei, það er sáralítill munur, ekkert sem finnst í akstri á venjulegum fjölskyldubíl, aflið er örlítið minna og eyðslan er svipuð (LPG bílar hafa á sér orð fyrir að vera slappari (en ég hef enga reynslu af þeim þannig að ég veit ekki hvernig það er af eigin raun)). Svo er metan innlent eldsneyti sem er ekki háð sveiflum á heimsmarkaði. Held að rúmmetrinn af metani sé á rúmar 80 krónur núna (jafngildir rúmum lítra af bensíni í orku. |
Author: | X-ray [ Mon 18. Feb 2008 10:43 ] |
Post subject: | |
bebecar wrote: birkire wrote: X-ray wrote: Bjarkih wrote: Lindemann wrote: Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana. Og blessaðar kýrnar... ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur ![]() Hvernig er annars með metan, er þetta ekki óttalega kraftlaust og eyðslufrekt ? Nei, það er sáralítill munur, ekkert sem finnst í akstri á venjulegum fjölskyldubíl, aflið er örlítið minna og eyðslan er svipuð (LPG bílar hafa á sér orð fyrir að vera slappari (en ég hef enga reynslu af þeim þannig að ég veit ekki hvernig það er af eigin raun)). Svo er metan innlent eldsneyti sem er ekki háð sveiflum á heimsmarkaði. Held að rúmmetrinn af metani sé á rúmar 80 krónur núna (jafngildir rúmum lítra af bensíni í orku. er það saman þjappað ? nú er eðlisþyngd metans í þljótandi formi 422.62 kg/m3 við erum væntanlega að tala að menn séu að kaupa efnið í í þvi ástandi sem það er við 15°. 0.68 kg/m3 þeas miða við verðið 80kr hentugt væri það er hægt að þjappa 70m3(47,6kg @ 15°) af CH4 niður í 0,07m3 Tilsamanburðar er eðlisþyngd bensíns um 737,22 kg/m3 @ 15° 70lítrar af metan eru 47,6kg ef þjappað úr 70m3 í 0,07m3 (þ.e. 70lítrar) 70lítrar af bensini eru 51,6kg. Ekki stór þyngdar munur þarna á ferð. ______________ Er einhver hérna sem er ÜBER klár í efna og eðlisfræði sem getur sagt hvort það séi hægt að þjappa metan svona mikið eða hvort það þyrfti að kæla það niður til þess að ná "sömu orku af metani í sama rúmmál og bensin" |
Author: | X-ray [ Mon 18. Feb 2008 10:57 ] |
Post subject: | |
það sem ég er að spá með þessu hve langt maður kæmist á tankinum... maður er ekki að fara að fylla á dagsfresti. ![]() |
Author: | bebecar [ Mon 18. Feb 2008 16:04 ] |
Post subject: | |
Ég fór að mig minnir um rúma 400 kílómetra í sumar á VW Touran áður en bíllinn skipti yfir á bensín. Heildar langdrægni er um 600 km. Annars eyddi bíllinn hjá mér 6 kg á hundraðið í innanbæjar akstri en var að fara niður í 4,5 utanbæjar. Og auðvitað er ennþá bara ein áfyllingarstöð. Einn rúmmetri af metani samsvarar 1,12 lítra af bensíni samkvæmt Sorpu. |
Author: | FinnurKarls [ Thu 21. Feb 2008 15:26 ] |
Post subject: | |
já í sambandi við vetnið, þá er talað um að sá sem finnur hagstæða lausn við að geyma vetni, verði ríkasti maður í heimi. enda er eitthvað bunch af vísindamönnum að reyna að redda málunum,, en ég segi að vetnið sé málið, sérstaklega þar sem ísland yrði líklega olíuríki við það. og er ekki rétt hjá mér að þessi sjöa sé að framleiða 200hö á vetninu? |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |