bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 02. Jun 2025 01:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 14:50 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 18. Feb 2005 22:18
Posts: 657
Image

http://www.popularmechanics.com/automot ... 37807.html

_________________
gaui1969@gmail.com
e36 coupe 318is. Seldur
e36 convertible 325i
e21 1982 323i
e30 top chop
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Helvíti góð grein hjá honum Leno, maður fær ekki höfuðverk við að lesa hana eins og greinar eftir J.C. :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Þessir vetnisbílar frá BMW eru ekkert smá sniðugir. En þar sem hann talar um það hvaða eldsneyti vinnur og verður notað áfram, þá sé ég strax einn stóran galla við vetnisbíla sem að höfðar ekki til almennings; tankurinn fyrir vetnið er HUGE og fyllir upp rúmlega helminginn af skottinu! Þetta myndi aldrei ganga upp fyrir meðal fjölskyldu sem flytur kannski eitthvað dót í sínum bílum. Tala nú ekki um að þetta myndi ekki heldur ganga upp á Touring/station bílum. Það verður að finna lausn á þessu ef að vetnisbílar eiga að vera framtíðin.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 16:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Og hvernig á svona að framleiða rafmagnið sem þarf til vetnisframleiðslu?

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Bjarkih wrote:
Og hvernig á svona að framleiða rafmagnið sem þarf til vetnisframleiðslu?


Nú með því að byggja risastíflu auðvitað :lol:

... nei nei, öllu gríni sleppt þá tel ég að kjarnorka sé besti kosturinn.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 17:27 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Vetni er svo mikil tilfæring á vandamálinu nema að kjarnasamruni komist í gagnið.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 17:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 17. Feb 2008 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Lindemann wrote:
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.


Og blessaðar kýrnar...

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 07:59 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
Bjarkih wrote:
Lindemann wrote:
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.


Og blessaðar kýrnar...


ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 08:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
X-ray wrote:
Bjarkih wrote:
Lindemann wrote:
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.


Og blessaðar kýrnar...


ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur


:lol:


Hvernig er annars með metan, er þetta ekki óttalega kraftlaust og eyðslufrekt ?

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 10:00 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
birkire wrote:
X-ray wrote:
Bjarkih wrote:
Lindemann wrote:
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.


Og blessaðar kýrnar...


ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur


:lol:


Hvernig er annars með metan, er þetta ekki óttalega kraftlaust og eyðslufrekt ?


Nei, það er sáralítill munur, ekkert sem finnst í akstri á venjulegum fjölskyldubíl, aflið er örlítið minna og eyðslan er svipuð (LPG bílar hafa á sér orð fyrir að vera slappari (en ég hef enga reynslu af þeim þannig að ég veit ekki hvernig það er af eigin raun)). Svo er metan innlent eldsneyti sem er ekki háð sveiflum á heimsmarkaði. Held að rúmmetrinn af metani sé á rúmar 80 krónur núna (jafngildir rúmum lítra af bensíni í orku.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 10:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
bebecar wrote:
birkire wrote:
X-ray wrote:
Bjarkih wrote:
Lindemann wrote:
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.


Og blessaðar kýrnar...


ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur


:lol:


Hvernig er annars með metan, er þetta ekki óttalega kraftlaust og eyðslufrekt ?


Nei, það er sáralítill munur, ekkert sem finnst í akstri á venjulegum fjölskyldubíl, aflið er örlítið minna og eyðslan er svipuð (LPG bílar hafa á sér orð fyrir að vera slappari (en ég hef enga reynslu af þeim þannig að ég veit ekki hvernig það er af eigin raun)). Svo er metan innlent eldsneyti sem er ekki háð sveiflum á heimsmarkaði. Held að rúmmetrinn af metani sé á rúmar 80 krónur núna (jafngildir rúmum lítra af bensíni í orku.


er það saman þjappað ?

nú er eðlisþyngd metans í þljótandi formi 422.62 kg/m3 við erum væntanlega að tala að menn séu að kaupa efnið í í þvi ástandi sem það er við 15°. 0.68 kg/m3 þeas miða við verðið 80kr

hentugt væri það er hægt að þjappa 70m3(47,6kg @ 15°) af CH4 niður í 0,07m3

Tilsamanburðar er eðlisþyngd bensíns um 737,22 kg/m3 @ 15°

70lítrar af metan eru 47,6kg ef þjappað úr 70m3 í 0,07m3 (þ.e. 70lítrar)
70lítrar af bensini eru 51,6kg.

Ekki stór þyngdar munur þarna á ferð.

______________

Er einhver hérna sem er ÜBER klár í efna og eðlisfræði sem getur sagt hvort það séi hægt að þjappa metan svona mikið eða hvort það þyrfti að kæla það niður til þess að ná "sömu orku af metani í sama rúmmál og bensin"

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 10:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
það sem ég er að spá með þessu hve langt maður kæmist á tankinum... maður er ekki að fara að fylla á dagsfresti. :roll:

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 16:04 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég fór að mig minnir um rúma 400 kílómetra í sumar á VW Touran áður en bíllinn skipti yfir á bensín. Heildar langdrægni er um 600 km. Annars eyddi bíllinn hjá mér 6 kg á hundraðið í innanbæjar akstri en var að fara niður í 4,5 utanbæjar.

Og auðvitað er ennþá bara ein áfyllingarstöð.

Einn rúmmetri af metani samsvarar 1,12 lítra af bensíni samkvæmt Sorpu.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:26 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
já í sambandi við vetnið, þá er talað um að sá sem finnur hagstæða lausn við að geyma vetni, verði ríkasti maður í heimi. enda er eitthvað bunch af vísindamönnum að reyna að redda málunum,, en ég segi að vetnið sé málið, sérstaklega þar sem ísland yrði líklega olíuríki við það. og er ekki rétt hjá mér að þessi sjöa sé að framleiða 200hö á vetninu?

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group