bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Hvað skal gera við ND-020 > E32 735iA ?? https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=27392 |
Page 1 of 5 |
Author: | ömmudriver [ Sun 10. Feb 2008 16:17 ] |
Post subject: | Hvað skal gera við ND-020 > E32 735iA ?? |
Sælir strákar og Ingsie, eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar. Nú þarf ég að borga tæpar níutíuogfjögurþúsund krónur fyrir þessa bilanagreiningu þeirra sem ég er ekkert svakalega heitur fyrir. Ástæðan fyrir því er jú að ég er búinn að eyða alveg meira en nóg í þennan mótor/ bíl en áfram heldur ruglið. Vandamálið er það að ég vill ekki gera við þetta öðruvísi en bara 110% þ.e.a.s. rífa allt í sundur og skipta um allar legur, stimpilhringi og svo pakkningar og pakkdósir, en það munu þá vera OEM varhlutir uppá ca. 100 þ.kr. + vinna + tími + reikningurinn hjá B&L = ca. 250-300þ.kr. Þessi skrautlega upphæð er eitthvað sem ég er bara ekki tilbúinn í að eyða í þennan bíl þar sem ég er bara kominn á það stig þar sem að maður segir bara einfaldlega STOP. Þannig að spurningin er: Hvað myndir þú gera ef þú værir í mínum sporum?? |
Author: | srr [ Sun 10. Feb 2008 16:20 ] |
Post subject: | |
Ég myndi fjárfesta í öðrum mótor/kjallara. Einfalt. Þú getur skipt um mótor 2-3 fyrir þessa upphæð, þeas ef hinn myndi gefa upp öndina. En þú myndir vera að lengja líftíma bílsins um mörg mörg mörg ár með að gera þetta OEM og moka í hann þessum pening. Getur hugsað það sem sama pening og þú myndir eyða annars í afborganir af bílaláni. |
Author: | bimmer [ Sun 10. Feb 2008 16:21 ] |
Post subject: | Re: Hvað skal gera við ND-020 > E32 735iA ?? |
ömmudriver wrote: Sælir strákar og Ingsie,
eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar. Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi. |
Author: | jens [ Sun 10. Feb 2008 16:22 ] |
Post subject: | |
Ekki láta hann frá þér, koma honum í geymslu og hugsa svo í rólegheitunum. |
Author: | Alpina [ Sun 10. Feb 2008 16:23 ] |
Post subject: | Re: Hvað skal gera við ND-020 > E32 735iA ?? |
bimmer wrote: ömmudriver wrote: Sælir strákar og Ingsie, eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar. Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi. SEGÐU |
Author: | Chrome [ Sun 10. Feb 2008 16:29 ] |
Post subject: | |
ég þekki það af eigin reynslu að það er ömurlegt að láta frá sér svona bíl, þegar að þú ert kominn í svona pakka þá hættir þetta að vera bara bíll. Ef þú selur hann þá átt þú eftir að sjá eftir því í lengri tíma, sérstaklega þar sem það er bara herslu munurinn sem uppá vantar. Annars finnst mér þetta ekki "meika" mikinn sens hjá B&L mönnum ![]() |
Author: | IvanAnders [ Sun 10. Feb 2008 16:34 ] |
Post subject: | Re: Hvað skal gera við ND-020 > E32 735iA ?? |
Alpina wrote: bimmer wrote: ömmudriver wrote: Sælir strákar og Ingsie, eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar. Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi. SEGÐU Ég er búinn að ræða við Herr Trausta, en ekki við þann sem að vann í bílnum, En Trausti (sem að hringdi í þig) sagði að vandamálið lægi í neðri hluta mótors, s.s. stimpilhringjum, en það væri kominn tími á legur líka, það er eitthvað samskiptabrengl sem að veldur þessum misskilningi held ég, enda ekki stakur maður á versktæði BogL sem að er það vitlaus að halda að stangarlegur valdi þjöppuleysi! ![]() Þú ættir kannski að kíkja uppeftir og fá að ræða við rétta menn og fá upplýsingarnar face to face, eða hringja aftur uppeftir og fá nánari upplýsingar á greiningunni. |
Author: | ömmudriver [ Sun 10. Feb 2008 16:46 ] |
Post subject: | Re: Hvað skal gera við ND-020 > E32 735iA ?? |
IvanAnders wrote: Alpina wrote: bimmer wrote: ömmudriver wrote: Sælir strákar og Ingsie, eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar. Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi. SEGÐU Ég er búinn að ræða við Herr Trausta, en ekki við þann sem að vann í bílnum, En Trausti (sem að hringdi í þig) sagði að vandamálið lægi í neðri hluta mótors, s.s. stimpilhringjum, en það væri kominn tími á legur líka, það er eitthvað samskiptabrengl sem að veldur þessum misskilningi held ég, enda ekki stakur maður á versktæði BogL sem að er það vitlaus að halda að stangarlegur valdi þjöppuleysi! ![]() Þú ættir kannski að kíkja uppeftir og fá að ræða við rétta menn og fá upplýsingarnar face to face, eða hringja aftur uppeftir og fá nánari upplýsingar á greiningunni. Ég fer í bæinn á morgun eða á þriðjudaginn og tala við strákana í B&L enda geri ég mér grein fyrir því að þetta eru að öllum líkendum stimpilhringirnir sem eru að valda þjöppuleysinu. En það breytir því ekki að þessi mótor þarfnast meiri vinnu og þar af leiðandi peninga sem ég er bara ekki tilbúinn að nota í þetta verkefni. Chrome wrote: ég þekki það af eigin reynslu að það er ömurlegt að láta frá sér svona bíl, þegar að þú ert kominn í svona pakka þá hættir þetta að vera bara bíll. Ef þú selur hann þá átt þú eftir að sjá eftir því í lengri tíma, sérstaklega þar sem það er bara herslu munurinn sem uppá vantar. Annars finnst mér þetta ekki "meika" mikinn sens hjá B&L mönnum Confused var t.d. ekki verið að skipta um spíssa rétt áður en þetta gerðist? er búið að kanna hersluna á þeim og allt í kringum það? Ég veit alveg að ég á eftir að sjá eftir því að selja þennan bíl en þetta er bara komið nóg af TLC í einn bíl IMO. Og já ég gerði B&L mönnum grein fyrir því hvað væri búið að gera við þennan mótor uppá síðkastið. jens wrote: Ekki láta hann frá þér, koma honum í geymslu og hugsa svo í rólegheitunum.
Einmitt það sem mér langar að gera en það er bara ekki svo einfalt, ég þarf fyrst að borga B&L og svo koma bílnum í geymslu. Svo þegar hann kemur þangað þá á bíllinn bara eftir að grotna þar niður og verða verri. |
Author: | gstuning [ Sun 10. Feb 2008 16:51 ] |
Post subject: | |
Farðu með hann heim til þín, fáðu þér B35 af ebay.com. Og settu í á meðan þú gerir við þessa vél í rólegheitum og skiptir svo aftur. Það ER hægt að fá M30B35 til íslands á undir 50k með shopusa. Fáðu líka tölurnar sem komu úr þjöppumælingunni |
Author: | maxel [ Sun 10. Feb 2008 16:54 ] |
Post subject: | |
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt... Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap... M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld |
Author: | gstuning [ Sun 10. Feb 2008 16:55 ] |
Post subject: | |
maxel wrote: OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap... M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld ekki beint bolt in. Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél, |
Author: | ömmudriver [ Sun 10. Feb 2008 16:56 ] |
Post subject: | |
maxel wrote: OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap... M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld Ohh nú líður mér miklu betur þú ert svo klár Maxel ![]() |
Author: | maxel [ Sun 10. Feb 2008 16:59 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: maxel wrote: OK þetta er því miður leiðinlega dýrt... Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap... M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld ekki beint bolt in. Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél, Enda drifsköft, kassi, lúm og fleira örðuvísi... átta mig á því... Smá svona dreamin' ... |
Author: | ömmudriver [ Sun 10. Feb 2008 17:02 ] |
Post subject: | |
maxel wrote: gstuning wrote: maxel wrote: OK þetta er því miður leiðinlega dýrt... Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap... M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld ekki beint bolt in. Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél, Enda drifsköft, kassi, lúm og fleira örðuvísi... átta mig á því... Smá svona dreamin' ... Jájá dreymdu á L2C eða í rúminu þínu ![]() |
Author: | Angelic0- [ Sun 10. Feb 2008 17:02 ] |
Post subject: | |
ömmudriver wrote: maxel wrote: OK þetta er því miður leiðinlega dýrt... Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap... M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld Ohh nú líður mér miklu betur þú ert svo klár Maxel ![]() ![]() |
Page 1 of 5 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |