bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 02. Jun 2025 01:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Sælir strákar og Ingsie,

eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar.

Nú þarf ég að borga tæpar níutíuogfjögurþúsund krónur fyrir þessa bilanagreiningu þeirra sem ég er ekkert svakalega heitur fyrir.
Ástæðan fyrir því er jú að ég er búinn að eyða alveg meira en nóg í þennan mótor/ bíl en áfram heldur ruglið.

Vandamálið er það að ég vill ekki gera við þetta öðruvísi en bara 110% þ.e.a.s. rífa allt í sundur og skipta um allar legur, stimpilhringi og svo pakkningar og pakkdósir, en það munu þá vera OEM varhlutir uppá ca. 100 þ.kr. + vinna + tími + reikningurinn hjá B&L = ca. 250-300þ.kr.

Þessi skrautlega upphæð er eitthvað sem ég er bara ekki tilbúinn í að eyða í þennan bíl þar sem ég er bara kominn á það stig þar sem að maður segir bara einfaldlega STOP.

Þannig að spurningin er: Hvað myndir þú gera ef þú værir í mínum sporum??

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Ég myndi fjárfesta í öðrum mótor/kjallara.
Einfalt.
Þú getur skipt um mótor 2-3 fyrir þessa upphæð, þeas ef hinn myndi gefa upp öndina.

En þú myndir vera að lengja líftíma bílsins um mörg mörg mörg ár með að gera þetta OEM og moka í hann þessum pening.
Getur hugsað það sem sama pening og þú myndir eyða annars í afborganir af bílaláni.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
ömmudriver wrote:
Sælir strákar og Ingsie,

eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar.


Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Ekki láta hann frá þér, koma honum í geymslu og hugsa svo í rólegheitunum.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
ömmudriver wrote:
Sælir strákar og Ingsie,

eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar.


Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi.



SEGÐU

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
ég þekki það af eigin reynslu að það er ömurlegt að láta frá sér svona bíl, þegar að þú ert kominn í svona pakka þá hættir þetta að vera bara bíll. Ef þú selur hann þá átt þú eftir að sjá eftir því í lengri tíma, sérstaklega þar sem það er bara herslu munurinn sem uppá vantar.
Annars finnst mér þetta ekki "meika" mikinn sens hjá B&L mönnum :? var t.d. ekki verið að skipta um spíssa rétt áður en þetta gerðist? er búið að kanna hersluna á þeim og allt í kringum það?

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Alpina wrote:
bimmer wrote:
ömmudriver wrote:
Sælir strákar og Ingsie,

eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar.


Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi.



SEGÐU


Ég er búinn að ræða við Herr Trausta, en ekki við þann sem að vann í bílnum,

En Trausti (sem að hringdi í þig) sagði að vandamálið lægi í neðri hluta mótors, s.s. stimpilhringjum, en það væri kominn tími á legur líka, það er eitthvað samskiptabrengl sem að veldur þessum misskilningi held ég, enda ekki stakur maður á versktæði BogL sem að er það vitlaus að halda að stangarlegur valdi þjöppuleysi! :wink:

Þú ættir kannski að kíkja uppeftir og fá að ræða við rétta menn og fá upplýsingarnar face to face, eða hringja aftur uppeftir og fá nánari upplýsingar á greiningunni.

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:46 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
IvanAnders wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
ömmudriver wrote:
Sælir strákar og Ingsie,

eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar.


Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi.



SEGÐU


Ég er búinn að ræða við Herr Trausta, en ekki við þann sem að vann í bílnum,

En Trausti (sem að hringdi í þig) sagði að vandamálið lægi í neðri hluta mótors, s.s. stimpilhringjum, en það væri kominn tími á legur líka, það er eitthvað samskiptabrengl sem að veldur þessum misskilningi held ég, enda ekki stakur maður á versktæði BogL sem að er það vitlaus að halda að stangarlegur valdi þjöppuleysi! :wink:

Þú ættir kannski að kíkja uppeftir og fá að ræða við rétta menn og fá upplýsingarnar face to face, eða hringja aftur uppeftir og fá nánari upplýsingar á greiningunni.


Ég fer í bæinn á morgun eða á þriðjudaginn og tala við strákana í B&L enda geri ég mér grein fyrir því að þetta eru að öllum líkendum stimpilhringirnir sem eru að valda þjöppuleysinu. En það breytir því ekki að þessi mótor þarfnast meiri vinnu og þar af leiðandi peninga sem ég er bara ekki tilbúinn að nota í þetta verkefni.

Chrome wrote:
ég þekki það af eigin reynslu að það er ömurlegt að láta frá sér svona bíl, þegar að þú ert kominn í svona pakka þá hættir þetta að vera bara bíll. Ef þú selur hann þá átt þú eftir að sjá eftir því í lengri tíma, sérstaklega þar sem það er bara herslu munurinn sem uppá vantar.
Annars finnst mér þetta ekki "meika" mikinn sens hjá B&L mönnum Confused var t.d. ekki verið að skipta um spíssa rétt áður en þetta gerðist? er búið að kanna hersluna á þeim og allt í kringum það?


Ég veit alveg að ég á eftir að sjá eftir því að selja þennan bíl en þetta er bara komið nóg af TLC í einn bíl IMO.

Og já ég gerði B&L mönnum grein fyrir því hvað væri búið að gera við þennan mótor uppá síðkastið.

jens wrote:
Ekki láta hann frá þér, koma honum í geymslu og hugsa svo í rólegheitunum.


Einmitt það sem mér langar að gera en það er bara ekki svo einfalt, ég þarf fyrst að borga B&L og svo koma bílnum í geymslu. Svo þegar hann kemur þangað þá á bíllinn bara eftir að grotna þar niður og verða verri.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Farðu með hann heim til þín,
fáðu þér B35 af ebay.com.
Og settu í á meðan þú gerir við þessa vél í rólegheitum og skiptir svo aftur.

Það ER hægt að fá M30B35 til íslands á undir 50k með shopusa.
Fáðu líka tölurnar sem komu úr þjöppumælingunni

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
maxel wrote:
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


ekki beint bolt in.
Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
maxel wrote:
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


Ohh nú líður mér miklu betur þú ert svo klár Maxel :loveit:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gstuning wrote:
maxel wrote:
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


ekki beint bolt in.
Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél,

Enda drifsköft, kassi, lúm og fleira örðuvísi... átta mig á því...

Smá svona dreamin' ...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
maxel wrote:
gstuning wrote:
maxel wrote:
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


ekki beint bolt in.
Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél,

Enda drifsköft, kassi, lúm og fleira örðuvísi... átta mig á því...

Smá svona dreamin' ...


Jájá dreymdu á L2C eða í rúminu þínu :roll:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ömmudriver wrote:
maxel wrote:
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


Ohh nú líður mér miklu betur þú ert svo klár Maxel :loveit:


:rofl:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group