IvanAnders wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
ömmudriver wrote:
Sælir strákar og Ingsie,
eins og einhverjir hafa tekið eftir er sjöan mín núna stödd inní B&L þar sem að hún var send í bilunargreiningu. En það er víst eitthvað að kjallaranum í mótornum þ.e.a.s. mótorinn var þjöppumældur og er mótorinn ekki að þjappa nógu mikið en samkvæmt B&L þá þýðir það að stangar- og eða höfuðlegurnar séu orðnar slappar.
Þetta finnst mér nú eitthvað shaky skýring á þjöppuleysi.
SEGÐU Ég er búinn að ræða við Herr Trausta, en ekki við þann sem að vann í bílnum,
En Trausti (sem að hringdi í þig) sagði að vandamálið lægi í neðri hluta mótors, s.s. stimpilhringjum, en það væri kominn tími á legur líka, það er eitthvað samskiptabrengl sem að veldur þessum misskilningi held ég, enda ekki stakur maður á versktæði BogL sem að er það vitlaus að halda að stangarlegur valdi þjöppuleysi!

Þú ættir kannski að kíkja uppeftir og fá að ræða við rétta menn og fá upplýsingarnar face to face, eða hringja aftur uppeftir og fá nánari upplýsingar á greiningunni.
Ég fer í bæinn á morgun eða á þriðjudaginn og tala við strákana í B&L enda geri ég mér grein fyrir því að þetta eru að öllum líkendum stimpilhringirnir sem eru að valda þjöppuleysinu. En það breytir því ekki að þessi mótor þarfnast meiri vinnu og þar af leiðandi peninga sem ég er bara ekki tilbúinn að nota í þetta verkefni.
Chrome wrote:
ég þekki það af eigin reynslu að það er ömurlegt að láta frá sér svona bíl, þegar að þú ert kominn í svona pakka þá hættir þetta að vera bara bíll. Ef þú selur hann þá átt þú eftir að sjá eftir því í lengri tíma, sérstaklega þar sem það er bara herslu munurinn sem uppá vantar.
Annars finnst mér þetta ekki "meika" mikinn sens hjá B&L mönnum Confused var t.d. ekki verið að skipta um spíssa rétt áður en þetta gerðist? er búið að kanna hersluna á þeim og allt í kringum það?
Ég veit alveg að ég á eftir að sjá eftir því að selja þennan bíl en þetta er bara komið nóg af TLC í einn bíl IMO.
Og já ég gerði B&L mönnum grein fyrir því hvað væri búið að gera við þennan mótor uppá síðkastið.
jens wrote:
Ekki láta hann frá þér, koma honum í geymslu og hugsa svo í rólegheitunum.
Einmitt það sem mér langar að gera en það er bara ekki svo einfalt, ég þarf fyrst að borga B&L og svo koma bílnum í geymslu. Svo þegar hann kemur þangað þá á bíllinn bara eftir að grotna þar niður og verða verri.