Benzari wrote:
gmg wrote:
Mér var falið af vini mínum að athuga hvað margir væru til í að kaupa sér stæði í upphituðu húsnæði á höfuðborgarsvæðinu þar sem væri aðstaða til að geyma einn bíl til langtíma + að komast inn á öðrum bíl til að þvo og bóna ?
Þarna yrði þvottaaðstaða, kaffistofa, salerni og setustofa.
Húsið yrði alltaf læst og með góðu öryggiskerfi, en hægt að komast inn allann sólahringinn ef að það þarf.
Mánaðargjald yrði kr.15.000 á mánuði og þarf að gera árssamning með Visa/Euro korti !
Ef að nógu margir eru til í þetta þá gæti húsnæðið orðið klárt í apríl !
Áhugasamir sendi mail á bilageymslur@visir.is
ef þú ert að beina þessu til mín Teddi minn , þá eru þetta bara upplýsingar sem ágætt sé að komi framm í auglýsingu enda er ég ekki sá eini sem hefur spurt um þetta. Fer ekki að fylla pósthólfið hjá grey köllunum fyrir svona spurningu. Veit allavega að auglýsingin væri mun meira grípandi ef þetta kæmi framm og væri ég líklegri til að hafa samband ef ég vissi hvernig staðhættir eru.
En þetta er flott framtak, hefur alveg vantað að einhver duglegur hafi sett fattarann í gang og nennt að standa í þessu. Þar sem jú mörgum vantar einhverja aðstöðu. Hvort sem það er til að geyma bíla, þrífa eða annað.
En það að ekki megi gera við bílana útilokar að ég tel ansi marga, það þarf alls ekkert að verða ósnyrtilegt þá einhverjar viðgerðir séu á svæðinu. Ég sé alveg fyrir mér að þarna sé verið að útiloka ansi marga frá þessu plássi. Mig langar allavega ekki að borga 15 þúsund kall á mánuði bara fyrir þvottaastöðu og þar sem ég hef engann bíl til að geyma nema að minn væri bilaðir og þá þyrfti ég að geta gert við hann.
Bara pæling,
Kv, Kristján