bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
BMW E34 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=26510 |
Page 1 of 2 |
Author: | atroxinn [ Mon 31. Dec 2007 13:59 ] |
Post subject: | BMW E34 |
Ég er búinn að vera að skoða E34 bílana frekar mikið og langar mjög mikið í einn slíkan, en mér þætti gaman að fá að vita hvað ég ætti helst að skoða varðandi bílinn (þekktir gallar ofl.) Ég er helst að spá í 530i(a) yngri en 92. Hvað er sniðugast að horfa eftir varðandi þá bíla og þá vél (M60/1 ef mér skjátlast ekki) ![]() Allar ábendingar vel þegnar ![]() |
Author: | Kristjan [ Mon 31. Dec 2007 14:06 ] |
Post subject: | |
M60 vélarnar eru sagðar vera með þessum nikasil vanda en það eru víst aðallega ameríkubílar. Þetta er líka ágætis lesning. # If the engine is cold, open the hood and open the radiator expansion tank cap and check how the coolant looks. Check if there isn’t any oil in the coolant, this would probably be because of a blown headgasket. Btw, it would probably be a good sign if you find blue colored coolant in there. BMW recommends a blue coolant, as do many BMW specialists, probably means the car was taken to reputable shops. Start the car and see how it idles. Rough idling might hint at overdue maintenance. # Let it idle for quite a while to see if it doesn’t overheat. # Check for hesitation while accelerating. # Play with the controls, see if they function correctly # Play with the heater and air conditioning, see if they work. If it’s an 89-92 E34 it might still be an R12 system, check if it’s been retrofitted to R134a. # If it’s automatic, see if it shifts smoothly. BMWs with auto trannies seem to be a risk at over 100K miles. Many North American 6 cylinder BMWs also use GM trannies. # Check if the car brakes well. # Shimmy under hard braking means the thrust arm bushings have gone bad. If the car has over 80K miles, see if any front end suspension work has already been done. It’s very common for these cars to have balljoints and bushings go bad at 100K. # Play with the window/sunroof switches, see if they work. The window switches might simply be dirty if the power windows don’t work. Easy to clean. # Check the lower (plastic) door trims. If those are not there anymore or if they’re worn, see if rust isn’t creeping into the doors. # If important to you, check if the cruise control still works |
Author: | Bjarkih [ Mon 31. Dec 2007 14:13 ] |
Post subject: | |
Þú getur líka google-að "e34 buying guide" þá ættiru að fá slatta af upplýsingum |
Author: | saemi [ Mon 31. Dec 2007 14:40 ] |
Post subject: | |
Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39. Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i. |
Author: | Kristjan [ Mon 31. Dec 2007 15:04 ] |
Post subject: | |
saemi wrote: Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39.
Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i. Mjög góður punktur. http://tinyurl.com/2sgat8 þessi er mjööög mikill lúkker en spurning hvort þetta sé gott eintak. |
Author: | atroxinn [ Mon 31. Dec 2007 15:34 ] |
Post subject: | |
Hehe, yub þetta er lúkker. En ég fór að lesa mér aðeins til um þetta nikasil vandamál, og lýst ekki vel á það :/ En Bensínið á íslandi hlítur bara að vera betra en lélegt bensín í USA. En annars verður maður bara að kíkja á serial númerinu á vélunum. M60B30: * 1 725 970 - Nikasil * 1 741 212 - Nikasil * 1 745 871 - Alusil M60B40: * 1 725 963 - Nikasil * 1 742 998 - Nikasil * 1 745 872 - Alusil http://en.wikipedia.org/wiki/BMW_M60 |
Author: | Bjarkih [ Mon 31. Dec 2007 15:43 ] |
Post subject: | |
Þetta nikasil vesen var mest vegna lélegra gæða á bensíni í bretlandi og bandaríkjunum, þarft ekki að hafa miklar áhyggjur af bílum af meginlandi evrópu. Minn er allavega kom yfir 200k vandræðalaust, að vísu veit ég ekki hvort það sé nikasil eða alusil. |
Author: | Kristjan [ Mon 31. Dec 2007 15:43 ] |
Post subject: | |
Bjarkih wrote: Þetta nikasil vesen var mest vegna lélegra gæða á bensíni í bretlandi og bandaríkjunum, þarft ekki að hafa miklar áhyggjur af bílum af meginlandi evrópu. Minn er allavega kom yfir 200k vandræðalaust.
Og á nóg eftir. Solid mótor í þínum að mínu mati. |
Author: | Saxi [ Mon 31. Dec 2007 16:02 ] |
Post subject: | |
http://www.bmwe34.net Fín síða með fullt af lesefni |
Author: | atroxinn [ Mon 31. Dec 2007 16:02 ] |
Post subject: | |
Þá er þetta allt farið að hljóma talsvert betur ;D Þá er bara að fara og skella sér og skoða einhverja kagga ![]() Ef þið vitið um e-ð þá eru ábendingar vel þegnar. Þarf að vera leiðinlegur og segja að ég vill helst svartan eða dökk steingráan bíl :$ |
Author: | Kristjan [ Mon 31. Dec 2007 17:50 ] |
Post subject: | |
Flytja inn, klárlega. |
Author: | maxel [ Wed 02. Jan 2008 09:41 ] |
Post subject: | |
saemi wrote: Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39.
Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i. Það er stór verðmunur á þessum bílum. 530 er alveg fínt þó það sé til stærra og betra. 100hp munur, get þá sagt ef þú ert að fara í 540 geturu alveg farið í M5. |
Author: | ömmudriver [ Wed 02. Jan 2008 10:57 ] |
Post subject: | |
maxel wrote: saemi wrote: Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39. Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i. Það er stór verðmunur á þessum bílum. 530 er alveg fínt þó það sé til stærra og betra. 100hp munur, get þá sagt ef þú ert að fara í 540 geturu alveg farið í M5. Já já, hann getur það en það er töluverður munur á viðhaldskostnaði á M5 v 540 ![]() |
Author: | maxel [ Wed 02. Jan 2008 11:01 ] |
Post subject: | |
ömmudriver wrote: maxel wrote: saemi wrote: Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39. Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i. Það er stór verðmunur á þessum bílum. 530 er alveg fínt þó það sé til stærra og betra. 100hp munur, get þá sagt ef þú ert að fara í 540 geturu alveg farið í M5. Já já, hann getur það en það er töluverður munur á viðhaldskostnaði á M5 v 540 ![]() Þetta er svona rough dæmi ![]() Alltaf sagt, ef þú ferð í 5/730 getur alveg eins farið í 5/740. Bara þótt þetta sé M6x er þetta stórmismunandi vélar. Held að það passi td engin internar vélarhlutir frá m60b40 í m60b30. Bara mínar 8 krónur ![]() |
Author: | saemi [ Wed 02. Jan 2008 11:26 ] |
Post subject: | |
maxel wrote: Bara þótt þetta sé M6x er þetta stórmismunandi vélar.
Held að það passi td engin internar vélarhlutir frá m60b40 í m60b30. Bara mínar 8 krónur ![]() Ég verð nú seint sammála þessu. Þó svo að það sé mismunandi slaglengd og rúmtak, þá eru þetta nauðalíkar vélar. Ókei það er margt af hlutunum í þeim sem gengur ekki á milli en þetta er alveg sama vélin þannig lagað. |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |