bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 19:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: BMW E34
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 13:59 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 27. Jun 2006 18:54
Posts: 103
Location: Reykjavík
Ég er búinn að vera að skoða E34 bílana frekar mikið og langar mjög mikið í einn slíkan, en mér þætti gaman að fá að vita hvað ég ætti helst að skoða varðandi bílinn (þekktir gallar ofl.)
Ég er helst að spá í 530i(a) yngri en 92. Hvað er sniðugast að horfa eftir varðandi þá bíla og þá vél (M60/1 ef mér skjátlast ekki) :)

Allar ábendingar vel þegnar :D

_________________
BMW 730ia E38 '94 :D
BMW 318i E36 '94 (seldur)
BMW 318ia E36 '91 (orðinn stálklumpur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
M60 vélarnar eru sagðar vera með þessum nikasil vanda en það eru víst aðallega ameríkubílar.

Þetta er líka ágætis lesning.

# If the engine is cold, open the hood and open the radiator expansion tank cap and check how the coolant looks. Check if there isn’t any oil in the coolant, this would probably be because of a blown headgasket. Btw, it would probably be a good sign if you find blue colored coolant in there. BMW recommends a blue coolant, as do many BMW specialists, probably means the car was taken to reputable shops.

Start the car and see how it idles. Rough idling might hint at overdue maintenance.
# Let it idle for quite a while to see if it doesn’t overheat.
# Check for hesitation while accelerating.
# Play with the controls, see if they function correctly
# Play with the heater and air conditioning, see if they work. If it’s an 89-92 E34 it might still be an R12 system, check if it’s been retrofitted to R134a.
# If it’s automatic, see if it shifts smoothly. BMWs with auto trannies seem to be a risk at over 100K miles. Many North American 6 cylinder BMWs also use GM trannies.
# Check if the car brakes well.
# Shimmy under hard braking means the thrust arm bushings have gone bad. If the car has over 80K miles, see if any front end suspension work has already been done. It’s very common for these cars to have balljoints and bushings go bad at 100K.
# Play with the window/sunroof switches, see if they work. The window switches might simply be dirty if the power windows don’t work. Easy to clean.
# Check the lower (plastic) door trims. If those are not there anymore or if they’re worn, see if rust isn’t creeping into the doors.
# If important to you, check if the cruise control still works

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Þú getur líka google-að "e34 buying guide" þá ættiru að fá slatta af upplýsingum

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 14:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39.

Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 15:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
saemi wrote:
Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39.

Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i.


Mjög góður punktur.

http://tinyurl.com/2sgat8

þessi er mjööög mikill lúkker en spurning hvort þetta sé gott eintak.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 15:34 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 27. Jun 2006 18:54
Posts: 103
Location: Reykjavík
Hehe, yub þetta er lúkker.
En ég fór að lesa mér aðeins til um þetta nikasil vandamál, og lýst ekki vel á það :/ En Bensínið á íslandi hlítur bara að vera betra en lélegt bensín í USA.
En annars verður maður bara að kíkja á serial númerinu á vélunum.

M60B30:

* 1 725 970 - Nikasil
* 1 741 212 - Nikasil
* 1 745 871 - Alusil

M60B40:

* 1 725 963 - Nikasil
* 1 742 998 - Nikasil
* 1 745 872 - Alusil
http://en.wikipedia.org/wiki/BMW_M60

_________________
BMW 730ia E38 '94 :D
BMW 318i E36 '94 (seldur)
BMW 318ia E36 '91 (orðinn stálklumpur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Þetta nikasil vesen var mest vegna lélegra gæða á bensíni í bretlandi og bandaríkjunum, þarft ekki að hafa miklar áhyggjur af bílum af meginlandi evrópu. Minn er allavega kom yfir 200k vandræðalaust, að vísu veit ég ekki hvort það sé nikasil eða alusil.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Bjarkih wrote:
Þetta nikasil vesen var mest vegna lélegra gæða á bensíni í bretlandi og bandaríkjunum, þarft ekki að hafa miklar áhyggjur af bílum af meginlandi evrópu. Minn er allavega kom yfir 200k vandræðalaust.


Og á nóg eftir. Solid mótor í þínum að mínu mati.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 16:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
http://www.bmwe34.net

Fín síða með fullt af lesefni

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 16:02 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 27. Jun 2006 18:54
Posts: 103
Location: Reykjavík
Þá er þetta allt farið að hljóma talsvert betur ;D
Þá er bara að fara og skella sér og skoða einhverja kagga ;)
Ef þið vitið um e-ð þá eru ábendingar vel þegnar. Þarf að vera leiðinlegur og segja að ég vill helst svartan eða dökk steingráan bíl :$

_________________
BMW 730ia E38 '94 :D
BMW 318i E36 '94 (seldur)
BMW 318ia E36 '91 (orðinn stálklumpur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Dec 2007 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Flytja inn, klárlega.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 09:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
saemi wrote:
Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39.

Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i.

Það er stór verðmunur á þessum bílum.
530 er alveg fínt þó það sé til stærra og betra.
100hp munur, get þá sagt ef þú ert að fara í 540 geturu alveg farið í M5.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 10:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
maxel wrote:
saemi wrote:
Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39.

Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i.

Það er stór verðmunur á þessum bílum.
530 er alveg fínt þó það sé til stærra og betra.
100hp munur, get þá sagt ef þú ert að fara í 540 geturu alveg farið í M5.


Já já, hann getur það en það er töluverður munur á viðhaldskostnaði á M5 v 540 :wink:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
ömmudriver wrote:
maxel wrote:
saemi wrote:
Það er búið að spyrja að þessu áður varðandi E39.

Ef þú ert að spá í 530i, farðu þá alveg eins í 540i.

Það er stór verðmunur á þessum bílum.
530 er alveg fínt þó það sé til stærra og betra.
100hp munur, get þá sagt ef þú ert að fara í 540 geturu alveg farið í M5.


Já já, hann getur það en það er töluverður munur á viðhaldskostnaði á M5 v 540 :wink:

Þetta er svona rough dæmi :)
Alltaf sagt, ef þú ferð í 5/730 getur alveg eins farið í 5/740.
Bara þótt þetta sé M6x er þetta stórmismunandi vélar.
Held að það passi td engin internar vélarhlutir frá m60b40 í m60b30.
Bara mínar 8 krónur :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 11:26 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
maxel wrote:
Bara þótt þetta sé M6x er þetta stórmismunandi vélar.
Held að það passi td engin internar vélarhlutir frá m60b40 í m60b30.
Bara mínar 8 krónur :D


Ég verð nú seint sammála þessu. Þó svo að það sé mismunandi slaglengd og rúmtak, þá eru þetta nauðalíkar vélar. Ókei það er margt af hlutunum í þeim sem gengur ekki á milli en þetta er alveg sama vélin þannig lagað.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group