bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 18:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 13. Sep 2003 02:28 
Formúlubílstjóri

Mikið var segi ég nú bara, kemur stundum einn og einn sem að muldrar, "ég er ósáttur", en gerir svo ekkert í því. Þessi hefur lent illa í því.

http://www.visir.is/mbd/index?cat=11.0

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Sep 2003 02:48 
Formúlubílstjóri

Úff hefði ég gert eitthvað alvarlega róttækt í málunum .!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Sep 2003 09:37 
Formúlubílstjóri

Blablabla.. það eru til svona sögur allstaðar, og maður hefur heyrt þær nokkrar um IH/BH. :(

Það er nú einu sinni þannig að hver ónægður kúnni segir lágmark 10 manns frá sinni reynslu, sem aftur segja 10 öðrum. Hver ánægður kúnni segir 2-3 frá sinni reynslu, sem aftur segja 2-3 frá því.

Þetta umboð væri ekki búið að vera í business í þetta mörg ár ef það væri svona rosalega slæmt.

btw. eitthvað var minnst á "tjúning kubb" í þessum opel. Fer ekki ábyrgðin út um gluggan með þannig græjum.

ps. ég er pínu hlutdrægur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Sep 2003 11:13 
Getawaybílstjóri

Ég hef mjög góða reynslu af IH, reyndar hafa bílar mínir þaðan reynst vel svo aldrei hefur reynt á svipað mál og þessi lenti í.

Ég hef eftir áreyðanlegum heimildum að hann hafi verið með tölvukubb í bílnum sem framleiðandinn samþykkir ekki, þ.e. gefur of mörg hestöfl svo sjálfskiptingin þolir það ekki, en eins og margir vita eru sjálfskiptingar með díselvélum oft vandamál.

Maður hefur heyrt slæmar sögur af öllum umboðum og persónulega kaupi ég ekki bíl aftur af heklu og helst ekki bíl frá þeim eftir mína reynslu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Sep 2003 12:16 
Formúlubílstjóri

Þetta þótti mér magnað
Quote:
Ég lenti einusinni illa í Egill Vilhjálmsson og hef ekki farið þangað aftur. Það kom svo vond lykt í fordinn þegar ég kveykti á miðstöðinni. Svo kom í ljós að einhver hafði sett brauðsneið inn í miðstöðina þegar ég var að láta skipta um kveikilok. Best að varast þessa kóna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Sep 2003 16:25 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Þetta þótti mér magnað
Quote:
Ég lenti einusinni illa í Egill Vilhjálmsson og hef ekki farið þangað aftur. Það kom svo vond lykt í fordinn þegar ég kveykti á miðstöðinni. Svo kom í ljós að einhver hafði sett brauðsneið inn í miðstöðina þegar ég var að láta skipta um kveikilok. Best að varast þessa kóna.

Já þetta minnir á margumtöluð læknamistökum þegar þeir gleyma allskonar hlutum inní líkömum fólks.

Auðvitað eru margar svona sögur til og eflaust sumar vel kryddaðar, en menn fá nú varla neitt kick útúr því að vera ljúga um svona hluti.

Persónulega trúi ég þessu alveg og þó að karlinn beri sennilega slatta ábyrgð sjálfur með því að ´chippa´ meira en ráðlegt er, þá er alveg merkilegt hvað það er algengt að þetta/þessi umboð eru oft nefnd þegar léleg þjónusta er í umræðunni.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC