Framrúðumóðu
móða á framrúðu.
Framrúðan mín er búin að vera til vandræða.
Það er á henni olíuhreinsisklíningur og De frost lásasprey. Rúðan er mjög kámug af því og hún er sérstaklega leiðinleg í kulda. á meðan að allar rúður eru gegnumsjánalegar í bílnum í kulda þá er framrúðan oft hulin móðu. Ekki klaka heldur bara móðu eða einhversskonar himnu eða eitthvað. Er eitthvað efni sem að hreinsar rúðu og leysir upp Olíuhreinsi og gæti hjálpað til að losa lásaolíuna af rúðunni. Veit að þetta hljómar kjánalega en De frost lásaspreyið var sett ofaní rúðupisssprautarana þegar að þeir frusu en ég veit ekki hvernig olíuhreinsirinn komst á rúðuna.
Er búinn nota nokkra lítra af rúðupissi undanfarna daga Því að þegar að ég sprauta á hana rúðupissi þá fer móðan en kemur aftur eftir svona 10 sec. Þessi móða er svona eins og einhver sé alltaf að anda á rúðuna og er utaná henni en ekki að innan.
--Gáta.
ég er mikið fyrir gátur og ætla því að smella einni klassískri hérna með þessum posti. Hafið örugglega séð þessa áður.
Rúðan hreyfist ekki en mótor er virkur.
Finni þið eitthvað rangt við þessar myndir. E36
Í verðlaun er lítill ís í brauðformi án dýfu. Vitjið vinninga fyrir 23 Des í Olís á Selfossi.