Gerðum þetta ég og félagi minn. Flutningskostnaðurinn í ferjunni er 16k eða var(þarft bara að fá sér reikning yfir flutninginn á bílnum).
Þarft samt að reikna inní þetta að tíminn sem þú tekur í að vera þarna úti kostar sitt í atvinnutapi. Nema að þú sért í launuðu fríi að sjálfsögðu.
Tryggingarnar kosta ekkert svo mikið, fer bara eftir hvernig númer þú færð þér. Eina vandamálið er að þú færð ekki að keyra inní danmörku á venjulegu þýsku bráðabyrgðarnúmerunum(föttuðum þetta á landamærunum). Það reddast með því að kaupa miða hjá lögreglunni sem leyfir þér að keyra í 1 dag í dk.
Og já. Þú munt vera fastur í færeyjum í 2 daga bara svo að þú vitir
Ef þú telur þig nenna að kaupa bílinn í þýskalandi þá verðuru að vera með allt á hreinu gagnvart tollinum, forskráningu og öllum pappírum sem fylgir því áður en þú leggur af stað. Annars gistiru á Seiðisfirði í nokkra daga.
Axel Jóhann wrote:
Ég væri einmitt til í að fá gróft verð á hversu mikið kostar það skrá bíl inní landið, og þó svo að bíllinn sem ég myndi kaupa myndi vera til hérna á Íslandi, myndi ég frekar fara út bara til að keyra líka aðeins úti.

Flutningskostnaðurinn legs við verðið á bílnum(0-2.0L) þegar hann er reiknaður í tollinnum. Svo að ef hann fer með gámi á 65.000 kr þá hækkar það verð uppí 127k(samkvæmt reiknivél)
Ef það fer með ferjunni þá var það 16.000kr (í den) sem fer uppí 48.000kr.
Það er eini munurinn á milli þessa tveggja leiða. Með báðum aðferðum er skráninginn eins og kostar jafn mikið