aron18 wrote:Hvað eru allir að tala um e39 m40 og e39 m5 eru einhver tengsl þarna á milli eða eru þetta svipaðir bílar, ég var nefnilega að prufukeyra e39 540ia og vá hvað ég ætla að fá mér svona
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
20"Tommi wrote:Min leið var þessi fyrrst átti eg 325i svo 540i og nú 5M enn það var i gamla daga . Aron 300 hö. 18 ára ?? hmmm ,farðu bara strax með teynið niður á hverfisgötu þvi það verður hvort sem er tekið af þér..
Það er svakalegur munur á 540i og M5 .
skemmtilega við 540i er að hann étur alla GTI golfa ,öskrandi Hondur og
aðrar japanskar dósir .M5, hugsaðu um hann þegar að bringuhárin fara að vaxa......![]()

birkire wrote:20"Tommi wrote:Min leið var þessi fyrrst átti eg 325i svo 540i og nú 5M enn það var i gamla daga . Aron 300 hö. 18 ára ?? hmmm ,farðu bara strax með teynið niður á hverfisgötu þvi það verður hvort sem er tekið af þér..
Það er svakalegur munur á 540i og M5 .
skemmtilega við 540i er að hann étur alla GTI golfa ,öskrandi Hondur og
aðrar japanskar dósir .M5, hugsaðu um hann þegar að bringuhárin fara að vaxa......![]()
Vá, rólegur á fordómunum alveg. Það eru ekkert allir strákar undir tvítugu með blýfót.
Aron Andrew wrote:Nú stökkva allir guttarnir til og verða æstir![]()
Ég byrjaði sjálfur á 316i, það er ekkert til að skammast sín fyrir og bara gott mál að læra á umferðina og fleira á bíl sem hefur ekki öll hestöflin sem þig langar í, gerir þig bara að betri ökumanni
arnibjorn wrote:Mín skoðun... ef þú ert 18 ára og átt 4 milljónir.. endilega keyptu þér 4 milljón króna bíl.
Gerðu bara það sem þú vilt.
Ef ég hefði átt 4 milljónir þegar ég var 18.... þá hefði ég eflaust keypt mér M5 eða eitthvað álíka..
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests