bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Hversu lengi gildir "recall"
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=25213
Page 1 of 1

Author:  Einsii [ Wed 24. Oct 2007 23:11 ]
Post subject:  Hversu lengi gildir "recall"

Ég er búinn að vera að kynna mér vandamál sem er að hrjá bílinn hjá mér og komst að því að þetta var 1997 viðurkennt sem galli og 410.000 bílar voru innkallaðir. En minn virðist aftur á móti ekki hafa verið lagaður því núna er að því er virðist nákvæmlega það sama að gerast og talað er um í þessu recalli sem gefið var út.
Meira að seigja eru þarna tvö atriði sem lýsa sér nákvæmlega einsog tveir hlutir sem eru að angra bílinn minn.
Veit að þetta er mikil bjartsýni og sjálfsagt auðséð svar en samt. hversu lengi gilda svona skipanir um að framleiðandi geri við svona galla ?
Væri einhver leið haldiði að nýta sér þetta í dag ?

Author:  saemi [ Wed 24. Oct 2007 23:28 ]
Post subject: 

Nicasil .......

Author:  Geirinn [ Wed 24. Oct 2007 23:38 ]
Post subject: 

saemi wrote:
Nicasil .......


Ouch #-o

Author:  saemi [ Wed 24. Oct 2007 23:42 ]
Post subject: 

Ég spyr.. ekki að segja að það sé svo ..

Author:  KFC [ Wed 24. Oct 2007 23:54 ]
Post subject:  Re: Hversu lengi gildir "recall"

Einsii wrote:
Ég er búinn að vera að kynna mér vandamál sem er að hrjá bílinn hjá mér og komst að því að þetta var 1997 viðurkennt sem galli og 410.000 bílar voru innkallaðir. En minn virðist aftur á móti ekki hafa verið lagaður því núna er að því er virðist nákvæmlega það sama að gerast og talað er um í þessu recalli sem gefið var út.
Meira að seigja eru þarna tvö atriði sem lýsa sér nákvæmlega einsog tveir hlutir sem eru að angra bílinn minn.
Veit að þetta er mikil bjartsýni og sjálfsagt auðséð svar en samt. hversu lengi gilda svona skipanir um að framleiðandi geri við svona galla ?
Væri einhver leið haldiði að nýta sér þetta í dag ?


Hvernig galli/bilun er þetta?

Author:  maxel [ Thu 25. Oct 2007 01:27 ]
Post subject: 

nikasil :cry:

Author:  aronjarl [ Thu 25. Oct 2007 01:32 ]
Post subject: 

Ef þú ert að tala um innköllun frá BMW.
Ef ég er að skilja þig rétt....

þá á það að gilda forever..

Þetta á að vera lagað frá BMW (inköllun) þá gildir það þar til það er lagað.

Hef heyrt um dæmi að það sé verið að framkvæma eldgamla inköllun á gömlum bíl.

Talaðu við B&L.

Kv.

Author:  Einsii [ Thu 25. Oct 2007 08:36 ]
Post subject: 

aronjarl wrote:
Ef þú ert að tala um innköllun frá BMW.
Ef ég er að skilja þig rétt....

þá á það að gilda forever..

Þetta á að vera lagað frá BMW (inköllun) þá gildir það þar til það er lagað.

Hef heyrt um dæmi að það sé verið að framkvæma eldgamla inköllun á gömlum bíl.

Talaðu við B&L.

Kv.

Já ég er að tala um það..
Annars nikasil hvað ?? :?

Og ég er að tala um þessar tvær
Þarna er reyndar talað um 525 en þetta virðist gilda um flest cruise frá 93-97

1993 BMW 525I Recall ID from NHTSA: 96V111000
Auto Recall Date: 19960701
Vehicle Component: SERVICE BRAKES, HYDRAULIC:SWITCHES:BRAKE LIGHT
Estimated Vehicles Affected: 180000
1993 BMW 525I Defect Summary:
THE BRAKE LIGHT SWITCH CAN FAIL ALLOWING THE SWITCH TO REMAIN IN THE "BRAKE LIGHTS OFF" POSITION OR IN THE "BRAKE LIGHTS ON" POSITION.
Defect Consequence:
IF THIS HAPPENS, THE BRAKE LIGHTS EITHER WILL NOT OPERATE OR WILL BE CONTINUOUSLY ON, REGARDLESS OF BRAKE PEDAL POSITION. FOLLOWING DRIVERS WOULD NOT BE ABLE TO DETERMINE WHETHER THE VEHICLE IS STOPPING, INCREASING THE POTENTIAL FOR A VEHICLE ACCIDENT.
Remedy:
DEALERS WILL REPLACE THE EXISTING BRAKE LIGHT SWITCH WITH A NEWLY DESIGNED SWITCH.
Notes: BAYERISCHE MOTOREN WERKE,

Og þetta er öllu verri bilun

1993 BMW 525I Recall ID from NHTSA: 97V131000
Auto Recall Date: 19970819
Vehicle Component: VEHICLE SPEED CONTROL
Estimated Vehicles Affected: 410000
1993 BMW 525I Defect Summary:
THE CRUISE CONTROL AND THROTTLE CABLES ARE ATTACHED TO THE SAME THROTTLE VALVE ACTUATING LEVER AT THE THROTTLE HOUSING. IT IS POSSIBLE THAT THE PLASTIC BUSHING ON EITHER CABLE COULD BREAK DUE TO ENVIRONMENTAL INFLUENCES COUPLED WITH VIBRATION. IF THE BUSHING BREAKS, THE OUTER CABLE HOUSING CAN SEPARATE FROM THE BUSHING. IN THIS CASE, DURING APPLICATION OF THE THROTTLE PEDAL WITHOUT CRUISE CONTROL BEING ENGAGED, THE OUTER TUBE COULD CATCH ON THE EDGE OF THE BROKEN BUSHING.
Defect Consequence:
THIS COULD CAUSE THE THROTTLE VALVE TO REMAIN PARTIALLY OPEN. IT HIS WERE TO OCCUR, THE CAR MIGHT NOT DECELERATE AS EXPECTED INCREASING THE RISK OF A VEHICLE CRASH.
Remedy:
DEALERS WILL INSTALL A SPRING STEEL CLIP ON THE OUTER TUBE OF EACH CABLE IN THE AREA OF THE ADJUSTING SCREW AND PLASTIC BUSHING. THE CLIP IS DESIGNED TO PREVENT THE OUTER TUBE FROM DISLODGING FROM THE BUSHING.
Notes: BAYERISCHE MOTOREN WERKE,

Author:  saemi [ Thu 25. Oct 2007 10:57 ]
Post subject: 

Ef þú hefur aldrei heyrt um nicasil og recall... þá bara google :)

Author:  maxel [ Thu 25. Oct 2007 11:28 ]
Post subject: 

það var vandamál með blokkirnar sem voru gerðar úr nicasil (einhver blanda af nikkel og sílikoni), blokkirnar sprungu ef illa hreinasð bensín var notað á þær (td ameríku þar sem þetta vandamál var eiginlega bara, ekkert að flestum bílum í evrópu)
þannig að þeir byrjuðu að framleiða blokkirnar úr alusil (ál og sílikon blanda)

þetta er svona rough info

Author:  Einsii [ Thu 25. Oct 2007 11:29 ]
Post subject: 

saemi wrote:
Ef þú hefur aldrei heyrt um nicasil og recall... þá bara google :)

Já ok.. man eftir umræðum um þetta. En það er ekkert svona í gangi hjá mér.
En við hvaða aðstæður var það aftur sem þetta varð vandamál, var það ekki eitthvað með lélegt bensín eða eitthvað þannig ?
Og hvernig lýsa vandamálin sem fylgja þessu sér?..

Author:  maxel [ Thu 25. Oct 2007 11:36 ]
Post subject: 

Einsii wrote:
saemi wrote:
Ef þú hefur aldrei heyrt um nicasil og recall... þá bara google :)

Já ok.. man eftir umræðum um þetta. En það er ekkert svona í gangi hjá mér.
En við hvaða aðstæður var það aftur sem þetta varð vandamál, var það ekki eitthvað með lélegt bensín eða eitthvað þannig ?
Og hvernig lýsa vandamálin sem fylgja þessu sér?..

jú bensín.... held að vélin verði bara rkaftlaus og gefist síðan upp :?
annars er ég engin specialist :D

Author:  íbbi_ [ Thu 25. Oct 2007 21:03 ]
Post subject: 

mei nicasilið lýsir sér í að vélarnar fá mikið "piston slap" og ganga grófan lausagang og flr.


ég hef séð á mínum vinnustað mjög gamla bíla fá recal í gegn, en ég myndi samt engu síður ef ég væri þú ekki reikna með því

Author:  Danni [ Thu 25. Oct 2007 21:06 ]
Post subject: 

Sorry O/T en hvar finnur maður svona síðu með recalls frá BMW? Er búinn að googla og finna helling af síðum en það eru bara US bílar þar, ss. enginn 330D.

Ekki neitt að bílnum, er bara forvitinn :)

Author:  Schulii [ Thu 25. Oct 2007 23:13 ]
Post subject: 

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... ht=nikasil

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/