bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 30. May 2025 06:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Ég er búinn að vera að kynna mér vandamál sem er að hrjá bílinn hjá mér og komst að því að þetta var 1997 viðurkennt sem galli og 410.000 bílar voru innkallaðir. En minn virðist aftur á móti ekki hafa verið lagaður því núna er að því er virðist nákvæmlega það sama að gerast og talað er um í þessu recalli sem gefið var út.
Meira að seigja eru þarna tvö atriði sem lýsa sér nákvæmlega einsog tveir hlutir sem eru að angra bílinn minn.
Veit að þetta er mikil bjartsýni og sjálfsagt auðséð svar en samt. hversu lengi gilda svona skipanir um að framleiðandi geri við svona galla ?
Væri einhver leið haldiði að nýta sér þetta í dag ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 23:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Nicasil .......

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 02. Sep 2005 19:28
Posts: 2399
saemi wrote:
Nicasil .......


Ouch #-o

_________________
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 23:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég spyr.. ekki að segja að það sé svo ..

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 23:54 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 17. Mar 2006 18:46
Posts: 473
Location: Selfoss City
Einsii wrote:
Ég er búinn að vera að kynna mér vandamál sem er að hrjá bílinn hjá mér og komst að því að þetta var 1997 viðurkennt sem galli og 410.000 bílar voru innkallaðir. En minn virðist aftur á móti ekki hafa verið lagaður því núna er að því er virðist nákvæmlega það sama að gerast og talað er um í þessu recalli sem gefið var út.
Meira að seigja eru þarna tvö atriði sem lýsa sér nákvæmlega einsog tveir hlutir sem eru að angra bílinn minn.
Veit að þetta er mikil bjartsýni og sjálfsagt auðséð svar en samt. hversu lengi gilda svona skipanir um að framleiðandi geri við svona galla ?
Væri einhver leið haldiði að nýta sér þetta í dag ?


Hvernig galli/bilun er þetta?

_________________
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Aftur :D] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
Skoda Superb 2.0 TDI '16
Skoda Superb 2.0 TDI '11 [Seldur]
VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 01:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
nikasil :cry:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 01:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Ef þú ert að tala um innköllun frá BMW.
Ef ég er að skilja þig rétt....

þá á það að gilda forever..

Þetta á að vera lagað frá BMW (inköllun) þá gildir það þar til það er lagað.

Hef heyrt um dæmi að það sé verið að framkvæma eldgamla inköllun á gömlum bíl.

Talaðu við B&L.

Kv.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 08:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
aronjarl wrote:
Ef þú ert að tala um innköllun frá BMW.
Ef ég er að skilja þig rétt....

þá á það að gilda forever..

Þetta á að vera lagað frá BMW (inköllun) þá gildir það þar til það er lagað.

Hef heyrt um dæmi að það sé verið að framkvæma eldgamla inköllun á gömlum bíl.

Talaðu við B&L.

Kv.

Já ég er að tala um það..
Annars nikasil hvað ?? :?

Og ég er að tala um þessar tvær
Þarna er reyndar talað um 525 en þetta virðist gilda um flest cruise frá 93-97

1993 BMW 525I Recall ID from NHTSA: 96V111000
Auto Recall Date: 19960701
Vehicle Component: SERVICE BRAKES, HYDRAULIC:SWITCHES:BRAKE LIGHT
Estimated Vehicles Affected: 180000
1993 BMW 525I Defect Summary:
THE BRAKE LIGHT SWITCH CAN FAIL ALLOWING THE SWITCH TO REMAIN IN THE "BRAKE LIGHTS OFF" POSITION OR IN THE "BRAKE LIGHTS ON" POSITION.
Defect Consequence:
IF THIS HAPPENS, THE BRAKE LIGHTS EITHER WILL NOT OPERATE OR WILL BE CONTINUOUSLY ON, REGARDLESS OF BRAKE PEDAL POSITION. FOLLOWING DRIVERS WOULD NOT BE ABLE TO DETERMINE WHETHER THE VEHICLE IS STOPPING, INCREASING THE POTENTIAL FOR A VEHICLE ACCIDENT.
Remedy:
DEALERS WILL REPLACE THE EXISTING BRAKE LIGHT SWITCH WITH A NEWLY DESIGNED SWITCH.
Notes: BAYERISCHE MOTOREN WERKE,

Og þetta er öllu verri bilun

1993 BMW 525I Recall ID from NHTSA: 97V131000
Auto Recall Date: 19970819
Vehicle Component: VEHICLE SPEED CONTROL
Estimated Vehicles Affected: 410000
1993 BMW 525I Defect Summary:
THE CRUISE CONTROL AND THROTTLE CABLES ARE ATTACHED TO THE SAME THROTTLE VALVE ACTUATING LEVER AT THE THROTTLE HOUSING. IT IS POSSIBLE THAT THE PLASTIC BUSHING ON EITHER CABLE COULD BREAK DUE TO ENVIRONMENTAL INFLUENCES COUPLED WITH VIBRATION. IF THE BUSHING BREAKS, THE OUTER CABLE HOUSING CAN SEPARATE FROM THE BUSHING. IN THIS CASE, DURING APPLICATION OF THE THROTTLE PEDAL WITHOUT CRUISE CONTROL BEING ENGAGED, THE OUTER TUBE COULD CATCH ON THE EDGE OF THE BROKEN BUSHING.
Defect Consequence:
THIS COULD CAUSE THE THROTTLE VALVE TO REMAIN PARTIALLY OPEN. IT HIS WERE TO OCCUR, THE CAR MIGHT NOT DECELERATE AS EXPECTED INCREASING THE RISK OF A VEHICLE CRASH.
Remedy:
DEALERS WILL INSTALL A SPRING STEEL CLIP ON THE OUTER TUBE OF EACH CABLE IN THE AREA OF THE ADJUSTING SCREW AND PLASTIC BUSHING. THE CLIP IS DESIGNED TO PREVENT THE OUTER TUBE FROM DISLODGING FROM THE BUSHING.
Notes: BAYERISCHE MOTOREN WERKE,


Last edited by Einsii on Thu 25. Oct 2007 11:31, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 10:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ef þú hefur aldrei heyrt um nicasil og recall... þá bara google :)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 11:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
það var vandamál með blokkirnar sem voru gerðar úr nicasil (einhver blanda af nikkel og sílikoni), blokkirnar sprungu ef illa hreinasð bensín var notað á þær (td ameríku þar sem þetta vandamál var eiginlega bara, ekkert að flestum bílum í evrópu)
þannig að þeir byrjuðu að framleiða blokkirnar úr alusil (ál og sílikon blanda)

þetta er svona rough info


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 11:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
saemi wrote:
Ef þú hefur aldrei heyrt um nicasil og recall... þá bara google :)

Já ok.. man eftir umræðum um þetta. En það er ekkert svona í gangi hjá mér.
En við hvaða aðstæður var það aftur sem þetta varð vandamál, var það ekki eitthvað með lélegt bensín eða eitthvað þannig ?
Og hvernig lýsa vandamálin sem fylgja þessu sér?..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Einsii wrote:
saemi wrote:
Ef þú hefur aldrei heyrt um nicasil og recall... þá bara google :)

Já ok.. man eftir umræðum um þetta. En það er ekkert svona í gangi hjá mér.
En við hvaða aðstæður var það aftur sem þetta varð vandamál, var það ekki eitthvað með lélegt bensín eða eitthvað þannig ?
Og hvernig lýsa vandamálin sem fylgja þessu sér?..

jú bensín.... held að vélin verði bara rkaftlaus og gefist síðan upp :?
annars er ég engin specialist :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
mei nicasilið lýsir sér í að vélarnar fá mikið "piston slap" og ganga grófan lausagang og flr.


ég hef séð á mínum vinnustað mjög gamla bíla fá recal í gegn, en ég myndi samt engu síður ef ég væri þú ekki reikna með því

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 21:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Sorry O/T en hvar finnur maður svona síðu með recalls frá BMW? Er búinn að googla og finna helling af síðum en það eru bara US bílar þar, ss. enginn 330D.

Ekki neitt að bílnum, er bara forvitinn :)

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Oct 2007 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... ht=nikasil

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group