ok ég er að brjálast.. félagi minn heldur því frama a þessi bíll sé turbo en ég vil engan veginn trúa því.. getið þið frætt mig um þetta aðeins?
sensagt er hann turbo eða ekki?

'gunnar wrote:Nei segðu honum að hann sé með 1300 v18 Wankel mótor sem snýst á 19.000 snúningum og gangi á geitaosti.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
dannidt wrote:ok ég er að brjálast.. félagi minn heldur því frama a þessi bíll sé turbo en ég vil engan veginn trúa því.. getið þið frætt mig um þetta aðeins?
sensagt er hann turbo eða ekki?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Kristján Einar wrote:'gunnar wrote:Nei segðu honum að hann sé með 1300 v18 Wankel mótor sem snýst á 19.000 snúningum og gangi á geitaosti.
fart notar víst mysing

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
bimmer wrote:Það er amk. búið að setja supercharger í einn svona í DE.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Það er amk. búið að setja supercharger í einn svona í DE.
HEY,,,,,,,,, please more info

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:bimmer wrote:Það er amk. búið að setja supercharger í einn svona í DE.
HEY,,,,,,,,, please more info

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests