Jæja,, áhangendur góðir.
Langar að segja frá smá ævintýri sem undirritaður lenti í ,, er á seinni hlutann seig í ferðinni,,
Er komið var á Spa, var útlitið ekki gott að mínu mati ,, þeas veðrið,
bleyta og kuldi,,
Saemi og þórður voru á leið í RACE.. en við Baldur tókum þann pól að fara inn á Ringhaus sem og gerðum,,
er þangað var komið gerðust hlutirnir á þann veg að með ólíkindum var,,
Gæfan var oss hliðholl svo um munaði og snerust öll lukkuhjól í þá átt að ekki var við snúið,,
Við vorum á leið til ASCARI-RASERESORT,,,,
Ringhaus var kvatt ,, með góðum minningum í huga og stefnan tekin til Hamburg,, þar sem ég var bílstjóri var farþeginn í miklum fjarskipta-tjáningum langleiðina og allt var klappað og klárt eftir nokkra tíma,,
Flugum frá Hamburg-Malaga næsta dag og lentum í 30°c hita,,,,,,,,, UNAÐUR,, Eyddum 1 1/2 degi á Puerto Banus ((Marbella)) í að skoða snekkjur og bíla (((((((( ekki leiðinlegt ))))))))
Vövðapillan til hægri átti þennann Lambo ,,,,,,,og leiddist EKKI að láta taka myndir af sér ásamt fólki og bíl
Þá er það alvara þráðarins,, RACE
Þetta er bakhliðin á skúrunum sem snúa út að pitt
og þetta er ca 2x 3000 m2 af bílageymslum + verkstæði
(( BARA í lagi ))))
Hér koma svo myndir innann úr gestamóttökunni,, Gríðarlega vistvænt og huggulegt,, vægast sagt MERGJAÐ
Þá er komið að Brautinni sjálfri ,,,, sem er vægast sagt stórfengleg,,
umhverfið og allt í kringum þetta er vart lýsanlegt í bundnu máli,,
í sérflokki og að mati undiritaðs , er þessi staður
BEST VARÐVEITTA KAPPAKSTURSLEYNDARMÁL VERALDAR
OG BÍLARNIR,,,,,,, byrjuðum á LOTUS ELISE og svo ,,dadadada
RADICAL SR3,,,,,,, sem er slík græja að F430 bíllinn sem ég fékk að prófa var eins og ,,,,, STRÆTÓ .. í samanburði,og ég dreg frekar úr gagnrýninni en ýkji........ myndirnar tala sínu máli
Baldur í ,,,,,, ALVÖRU galla
ég líka
Svarta bílinn átti eigandinn og höfundur ASCARI ævintýrisins ásamt hjálminum,, sem er

hann kom þarna á ..........þyrlunni
Brautarstjórinn til hægri Simon Watts ásamt syni sínum Pierc sem var leiðbeinandi okkar ,,,,,,, til að byrja með
Hér er svo þessi FERRARI F430 sem ég fékk að ...skjótast á
Að lokum eru myndir úr ...GARAGE
Þau orð eru ekki til sem lýsa reynslu þessari sem ég var svo einstaklega heppinn að fá að njóta,,
Þakklætinu sem undirritaður vill færa þeim heiðursmanni er gerði þennann atburð að veruleika verður seint þakkað að fullu en það eru eingöngu alvöru menn sem eru færir í útgjöld er fylgja svona atburði.
Kærar Þakkir og njótið vel
Sveinbjörn Hrafnsson