bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

lækkaður bíll í smurningu
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=22255
Page 1 of 2

Author:  doddi_doddi [ Wed 23. May 2007 12:42 ]
Post subject:  lækkaður bíll í smurningu

hvar er best að fara með lækaðan 325 bimma i smurningu hann er lækkaður 60-40 minnir mig, án þess að hann rekist uppundir

Author:  Stanky [ Wed 23. May 2007 12:43 ]
Post subject: 

olís... fossháls

Author:  moog [ Wed 23. May 2007 12:54 ]
Post subject: 

Fór með minn gamla lækkaðan 60/60 í TB... engin vandamál.

Author:  Hannsi [ Wed 23. May 2007 14:09 ]
Post subject: 

:lol:

Vesen í Keflavík að fara með gamla 525 :lol:

dældaði vel ssk pönnuna ásammt því að brjóta síuna :P

og ekki skárra að koma honum á lyftunna :lol:

Author:  bjahja [ Wed 23. May 2007 18:49 ]
Post subject: 

Þú ferð bara, ég hef aldrei lent í veseni

Author:  arnibjorn [ Wed 23. May 2007 18:51 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
Þú ferð bara, ég hef aldrei lent í veseni


Ég lenti sko í veseni á mínum gamla. Fór á 4 stöðvar :wink:

Á endanum var hann smurður bara útá gólfi... komst ekki uppá lyftu né yfir svona gryfju!

Author:  jens [ Wed 23. May 2007 20:27 ]
Post subject: 

Lenti í þessu þegar ég fór um daginn í púst sans. Skildi bílinn eftir og þegar ég kom til baka var IS lipið hálft af og þótti ekki neitt tiltöku mál.
Hvernig er í bremsutesti í skoðun rekið þið ekki bílana niður þá.

Author:  Aron Fridrik [ Thu 24. May 2007 00:35 ]
Post subject: 

ég komst ekki inn á smurstöð í keflavík.. þannig að ég smurði hann bara sjáfur.. keypti síu og olíu og er með allt til alls heima og gryfju og loftpressu.. ég og pabbi vorum enga stund 8)

Author:  xtract- [ Sun 03. Jun 2007 14:18 ]
Post subject: 

akkurat, best ad gera thetta bara sjalfur.. ;) kostar 2-3.000 kalli minna ;d

Author:  RamLing [ Sun 03. Jun 2007 16:03 ]
Post subject: 

Bara sóðaskapur og leiðndi að gera þetta aðstöðulaus, bara sóðaskapur og drulla og leiðindi, ekki þess virði að spara 2þúskr í því :).

Með smá leikni er hægt að koma flestum lækkuðum bílum á lyftu. Hef aldrei lent í því að hafa ekki geta lyft bíl, þósvo hann sé með heavy bodykit og lækkaður niðrí helvide.

Author:  Arnarf [ Sun 03. Jun 2007 16:06 ]
Post subject: 

RamLing wrote:
Bara sóðaskapur og leiðndi að gera þetta aðstöðulaus, bara sóðaskapur og drulla og leiðindi, ekki þess virði að spara 2þúskr í því :).


Aðstöðulaus?

Er ekki nóg að vera bara með 10L brúsa sem þú ert búinn að skera eina hliðina úr og lætur olíuna leka í hann?

Author:  RamLing [ Sun 03. Jun 2007 16:12 ]
Post subject: 

1. Skerð hliðna úr brúsa.
2. setur hann undir og skrúfar tappan lausan, shit hitti ekki í dunkinn, fara 2 lítrar útfyhrir, okey.
3. Skrúfar síuna lausa, lekur olía á gólfið og á alla hendina þína t.d skrúfar nýju í og ferð og þrífur þig. Skrúfar tappan í pönnuna.
Kannski fékkstu vitlausa síu líka og þarft að belta far til að fá nýja :)
4. Setur olíu á bílin og setur í gang, mælir.
5. Þú keyptir ekki nógu mikið af olíu dem.
6. Ferð útá bensínstöð og færð það sem þig vantar,
7. Eyðir 20mínútum í það að þrífa bílskúrsgólfið hjá þér.


Þetta er lýsandi dæmi fyrir fullkomin dag :D

Væri einfaldara að borga 2þúskr meira og sleppa við svona vesen (Svona lýt ég á þetta)

Author:  ///M [ Sun 03. Jun 2007 17:00 ]
Post subject: 

RamLing wrote:
1. Skerð hliðna úr brúsa.
2. setur hann undir og skrúfar tappan lausan, shit hitti ekki í dunkinn, fara 2 lítrar útfyhrir, okey.
3. Skrúfar síuna lausa, lekur olía á gólfið og á alla hendina þína t.d skrúfar nýju í og ferð og þrífur þig. Skrúfar tappan í pönnuna.
Kannski fékkstu vitlausa síu líka og þarft að belta far til að fá nýja :)
4. Setur olíu á bílin og setur í gang, mælir.
5. Þú keyptir ekki nógu mikið af olíu dem.
6. Ferð útá bensínstöð og færð það sem þig vantar,
7. Eyðir 20mínútum í það að þrífa bílskúrsgólfið hjá þér.


Þetta er lýsandi dæmi fyrir fullkomin dag :D

Væri einfaldara að borga 2þúskr meira og sleppa við svona vesen (Svona lýt ég á þetta)


held að það séu nú bara ((HÁLVITAR)) sem lenda í svona :lol: :lol:

Author:  Danni [ Sun 03. Jun 2007 18:51 ]
Post subject: 

RamLing wrote:
1. Skerð hliðna úr brúsa.
2. setur hann undir og losar tappann, handskrúfar hann svo þangað til hann er alveg laus, en heldur honum samt í. Passar að brúsinn er undir bununni og kippir svo tappanum í burt. Enginn óþarfa olíuleki.
3. Í BMW eru síurnar að ofan og í boxi sem þú skrúfar lokið af með (minnir mig) 12mm föstum lykli og kippir síunni úr. Þú varst gáfaður og keyptir síu í B&L og fékkst þar af leiðandi rétta síu fyrir bílinn. (Mjög ólíklegt að þeir láti þig fá vitlausa allavega)
4. Setur olíu á bílin og setur í gang, mælir.
5. Þar sem þú ert BMW hneta og þá fórstu á þessa síðu og komst að því hversu mikil olía á að fara á mótorinn. Ef þú fórst ekki á þessa síðu þá væri mjög gáfað að spyrja hér á kraftinum eða í B&L þegar þú keyptir síuna og kaupir rétt rúmlega það sem er gefið upp.
6. Athugar í leiðinni með kælivökva, perur, olíu á stýrið og á bremsurnar, rúðupiss og ferð yfir hvort allt sé ekki alveg örugglega í góðu lagi.
7. Eyðir 20mínútum eða meira í að rúnta ánægður á nýsmurðum og góðum BMW ;)


Lagaði listann fyrir þig ;)

Author:  RamLing [ Sun 03. Jun 2007 20:06 ]
Post subject: 

Klaufaskapur og óheppni gerist all the time.

Þetta var smá dæmi um ,,how it can go wrong".

(Btw, var ekki að einblína á BMW)

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/