íbbi_ wrote:
ertu viss um að mótorinn heiti ekki m30b35
100%
""""*M535-motor, har enl. uppgift gått 17000 mil, bra skick. 100% komplett inklusive databox, härva, koppling m.m. Tysk databox, luftbox och pluggad pulsair, dvs 218 hk."""""
Mótorinn var 3430ccm.
M30b34.
(eða hvað)
edit, er búinn að finna motor-mounts..... giggedy
gstuning wrote:
það er ekkert því til fyrirstöðu að blása 0.7bar á stock B35 með 8.8:1 í þjöppu,
Eins og óskar segir er þetta EKKI plug and play, ég er búinn að gera tvö svona swaps og þetta er ekkert eins og að stinga 2.5 í bílinn,
aðal vandamálið er að sourca parta , að skrúfa ofan í er ekki vandamálið,
EDIT : Ég mæli samt eindregið með svona vélum, 3.5 hjá árnabirni getur spólað á gjöfinni í 1gír á 245 Toyo dekkjum og það koma alveg heil för í malbikið, hringtorg eru of auðveld og low endið er fáránlegt.
Er nokkuð vel búinn varðandi söfnum parta, BMW senan hér er nokkuð sterk og aktív, margar BMW partasölur, meiraaðsegja í grend við mig.
Hef verið að fara í gegnum
"walkthrough" sem að ég fann mér og hef fundið hvert snitti sem þarf með smátíma vafri.
En varðandi blásturinn þá var ég að meina inn á m40 í haust(svo að ég hafi réttlætingu á að rífa motorinn úr til að byrja með.)
Kem með projectþráð þegar ég er búinn að þrífa og taka myndir og svona.
*edit, Þetta er "óhrein M30B34" vél(utan hvarfa), 10,1 þjappa, 8,1 stimplar(USA model t.d.) fást þó fyrir lítið ef viljinn er fyrir hendi